พาเที่ยวขอนแก่นตระเวนกินร้านเด็ด ปิดท้ายด้วยความมันส์สไตล์ “เจ็ทลี” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทาง ช่อง3


รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี หลังจากดราม่าข้ามปีเกี่ยวกับการเข้าไปเทคโอเวอร์ twitter ของ Elon Mask มาอัพเดตกันดีกว่าว่าตอนนี้ Twitter เป็นยังไงบ้างสัปดาห์นี้มาอัปเดทเรื่องราวเกี่ยวทวิตเตอร์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทุกวันจนสับสน โดย ดร.เอิ้น และนอกจากนี้น้องไอซ์สึพาทุกคนมาดูโลกของเกมส์อย่าง Diablo ซึ่งเป็นเกมส์ Action RPG ระดับตำนาน จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้รายการดิจิทัลไทยแลนด์ เวลา 04.40 น.


เช้าวันหยุด “เปรี้ยวปาก” พาไปเช็คอินขอนแก่นเมืองน่าเที่ยว ไปรับอากาศดีๆกันที่บึงแก่นนคร แล้วบุกร้านอร่อยของดี ของเด็ดกัน แต่ก่อนไปตลุยกับของอร่อย ขอแวะสักการะ ไหว้หลวงพ่อพระลับองค์จำลอง ที่วัดพระธาตุอารามหลวงก่อนแล้วตาม “จอย – อร” ขึ้นรถสองแถวไปอร่อยกับ 6 ร้านอร่อย 5 มื้อจุกๆ เช้า – สาย – บ่าย – เย็น – ค่ำพร้อมกัน เริ่มกันที่ ร้านบ้านเฮง ร้านอาหารเช้าและของฝาก เปิดมานานกว่า 70 ปี ขึ้นชื่อสุดคือกุนเชียงบ้านไผ่ ที่ร้านเค้ายังใช้กรรมวิธีการผลิตแบบดั่งเดิม คือเน้นใช้เนื้อหมูที่เป็นชิ้น อบด้วยเตาถ่าน 2 วัน 2 คืน มาต่อกับอีก 5 ร้านตำนาน “เมนูพระรองครองใจในตำนานเมืองของแก่น” เริ่มกันที่ ร้านอำพรแหนมเนือง เปิดความอร่อยมากว่า 48 ปี สายเส้นสายเนื้อต้องมาลอง ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเซ้งเฮง เป็นร้านตำนานอยู่คู่กับตลาดเมืองขอนแก่นมานานกว่า 60 ปี ต่อกันที่ ร้านประสิทธิ์โภชนา ตำนานความแซ่บสไตล์อีสาน ยังไม่จุใจไปต่อที่ ร้านบ้านหน้าไม้ เป็นร้านอาหารไทยรสมือแม่เปิดมากว่า 34 ปี ปิดท้ายด้วยร้านของหวานมื้อค่ำ ร้านบ้านโรตี 2509 ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.


พระเอกนักบู๊ “เจ็ทลี” กลับมาล้างแค้นใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ต้องใหญ่ให้โลกตะลึง: My Father Is A Hero” นำแสดงโดย : เจ็ทลี, เหมยยั่นฟาง, เหมาเจ๋อตง คุงเหว่ย สายลับยอดฝีมือของกรมตำรวจจีนผู้ที่ต้องปิดบังหน้าที่ของตน ไม่ให้ใครรู้ได้แม้กระทั่งลูกเมีย ยอมแบกรับภารกิจสำคัญโดยต้องแทรกซึมไปอยู่ในแก๊งมาเฟีย เพื่อหาข้อมูลลับแล้วส่งให้กรมตำรวจ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียฮ่องกงเริ่มระแคะระคาย จึงจับลูกของคุงเหว่ยมาเพื่อบีบบังคับเอาความจริง เขาจะใช้ฝีมืออันแกร่งกล้าฝ่าฟันอุปสรรคได้อย่างไร ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ต้องใหญ่ให้โลกตะลึง: My Father Is A Hero”เวลา 22.40 น.

มาเที่ยวขอนแก่น เช็คอินร้านเด็ด ปิดท้ายด้วยความมันสไตล์ “เจ็ทลี” วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...