เมซอง แบร์เช่ ปารีส ต้อนรับเทศกาลความสุขกับโปรโมชั่น New Year New You

เลือกซื้อคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด PRISME Collection

พร้อมรับส่วนลดของแถมมากมาย

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris)ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ต้อนรับเทศกาลความสุขด้วยโปรโมชั่น New Year New You ให้แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบเครื่องหอมบ้านได้เลือกช้อปสินค้าใหม่ล่าสุด รับส่วนลดทันที 20% และรับของสมนาคุณเพิ่มเมื่อช้อปครบตามยอดซื้อที่กำหนด

พิเศษพบกับคอลเลคชั่นใหม่ PRISME Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงเงาลึกมีมิติสไตล์บาโรคที่เรียบหรูและดูอบอุ่น ออกแบบโดย Armand Delsol นักออกแบบที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส บรรจงถ่ายทอดลงบนชิ้นงานเครื่องแก้วที่ใช้ความประณีตและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Wilderness เป็นความหอมที่ทรงพลัง อบอวล ​และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นของใบมะเขือเทศผสานกลิ่นท็อปโน้ตอย่างกลิ่นของเกรปฟรุ้ตและผลไม้ตระกูลซิตรัส กลิ่นหอมของพิมเสนและซิลเวอร์เบิร์ชชวนให้นึกถึงความรู้สึกของการผจญภัย ขณะที่กลิ่นโอ๊กมอสช่วยสร้างความเย้ายวนแบบผู้ชาย และยังมาพร้อมคุณประโยชน์ในด้านสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้สะอาด ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์สร้างกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีประโยชน์เชิงสุคนธบำบัด หรืออโรมาเธอราพี (Aromatherapy) ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากสารธรรมชาติ อีกทั้งยังมีเครื่องหอมรูปแบบอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมครบทุกรูปแบบความหอม ได้แก่ 

• ตะเกียงน้ำหอมในรูปแบบ Coffret PRISMEโดดเด่นด้วยฝาปิดที่มีเหลี่ยมมุมสวยงามพอดีกับขวด มีให้เลือกสองเฉดสีเข้มและการไล่แสงที่ด้านบนและด้านล่างของตะเกียง เพิ่มรัศมีของแสงไฟที่ออกมาจากใจกลางของตะเกียง เหลี่ยมของตะเกียงทำให้แสงที่สะท้อนจากแก้วเด่นชัดขึ้น จำหน่ายราคา 4,380 บาท ลดพิเศษ 30เหลือเพียง 3,066 บาท พร้อมรับฟรีน้ำหอมเติมตะเกียงกลิ่น Eucalyptus ขนาด 1,000 มิลลิลิตร 1 ขวด 

• ก้านกระจายความหอม PRISME มีให้เลือก 2 สี จำหน่ายราคา 2,980 บาท ลดพิเศษ 30%เหลือเพียง 2,086 บาท พร้อมรับฟรี ก้านกระจายความหอมชนิดกำจัดกลิ่นในห้องครัว 1 ชุด

• เทียนหอม PRISME แก้วโปร่งใสเคลือบเงาสีแดงโกเมน เผยให้เห็นฐานโลหะที่หรูหรา ภายในเคลือบเมทัลลิกมี ฝาปิดที่ตกแต่งด้วยลวดลายที่เป็นรูปเหลี่ยมมุมสวยงาม จำหน่ายราคา 2,280บาท ลดพิเศษ 30%เหลือเพียง 1,596 บาท

• เลือกซื้อน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน ขวด ราคา 2,340 บาท (เลือกกลิ่นได้) แถมฟรี น้ำหอมกลิ่น Aroma Happy ขนาด 1,000 มิลลิลิตร หรือ เลือกซื้อน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 1,000 มิลลิลิตร กลิ่นใดก็ได้รับส่วนลด 20% รับฟรี น้ำหอมกลิ่น Aroma Happy ขนาด 500 มิลลิลิตร

โปรโมชั่นเริ่ม 16 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2566เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ปารีส ทุกสาขา (ยกเว้นเซ็นทรัลชิดลม และ Chic Republic) สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088

#อยู่บ้าน…. บ้านต้องหอม นึกถึง Maison Berger Paris ความหอมที่บริสุทธิ์และปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิต ISO : 9001 จากประเทศฝรั่งเศส และได้รับสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du PatrimoineVivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าและนำเสนอภูมิปัญญาของฝรั่งเศส ผลิตตะเกียงน้ำหอมที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ 

#MaisonBergerParis #MaisonBergerThailand #8thAnniversary #LampeBerger #HomeFragrance #ตะเกียงน้ำหอม #ก้านกระจายความหอม #เครื่องพ่นกระจายความหอม #เทียนหอม #น้ำหอมสำหรับบ้าน #น้ำหอมสำหรับบ้านสไตล์ฝรั่งเศส

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...