LINE NEXT เปิดบริการรับชำระเงินด้วยสินทรัพย์คริปโต LINKบน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก

• ผู้ใช้ LINK ในการชำระเงินสามารถประหยัดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ (gas fees) ได้ถึง 98% พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ DON”เพิ่มเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์

• LINK ช่วยสร้างระบบการรับชำระเงินด้วยหลากหลายสกุลเงิน ที่รวมถึงสินทรัพย์คริปโต

ซ็องนัม เกาหลีใต้ – 19 มกราคม 2566  LINE NEXT Inc. หนึ่งในบริษัทของ LINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายระบบนิเวศ NFT เปิดบริการรับชำระเงินด้วยสินทรัพย์คริปโต LINK บน DOSI แพลตฟอร์มNFT ระดับโลก

ในปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถชำระเงินผ่าน LINK บนแพลตฟอร์ม DOSI โดยเชื่อมต่อ DOSI Wallet เข้ากับดิจิทัลวอลเล็ตแบบ Non-Custodial ของ LINK ที่เรียกว่า “DOSI Vault” โดยผู้ใช้งานยังคงสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต Naver Pay และ Ethereum จาก DOSI Wallet ของตัวเองได้เช่นเดิมอย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ใช้งานเลือกชำระเงินผ่าน LINK ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ จะลดลงถึง 98% และความรวดเร็วในการทำธุรกรรมจะเร็วขึ้นกว่า 400 เท่า เมื่อเทียบกับการเลือกชำระเงินผ่าน Ethereum นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษสำหรับสมาชิกที่เรียกว่า DONซึ่งคำนวณจากจำนวนเงินที่ทำการซื้อขายเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับการชำระเงินด้วยรูปแบบอื่นๆ 

การเปิดบริการรับชำระเงินด้วย LINK จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้ LINE NEXT สามารถขยายระบบการจ่ายเงินโดยใช้หลายสกุลเงินได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น และมีแผนการที่จะเพิ่มทางเลือกในการรับชำระเงินในเร็วๆ นี้ ซึ่งการเปิดตัว LINK ในฐานะเครื่องมือการจ่ายเงินระดับสากลจะสามารถเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับระบบนิเวศบล็อกเชนของ LINE ได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับบริการรับชำระเงินด้วย LINK ได้ที่เว็บไซต์ของ DOSI (https://dosi.world)

ยัง ซู โก ซีอีโอของ LINE NEXT กล่าวว่ “การเปิดบริการรับชำระเงินด้วย LINK ทำให้ LINE NEXT เป็นแพลตฟอร์ม NFT แพลตฟอร์มแรกที่มีบริการจ่ายเงินด้วยหลายสกุลเงิน ไม่ว่าจะเป็นเครดิตการ์ด การจ่ายชำระผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ และสินทรัพย์คริปโต ซึ่งมอบทางเลือกที่หลากหลายกับผู้ใช้และจะช่วยขยายตลาด NFT รวมถึงกลไกเศรษฐกิจที่ดำเนินด้วยโทเคน (Token Economy) ของ LINK อีกด้วย”

ตั้งแต่เปิดตัวเวอร์ชันเบต้าในเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว DOSI ได้เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวนวอลเล็ตเปิดใหม่มากกว่า 1 ล้านวอลเล็ตบน LINE Blockchain นอกจากนี้ DOSI ยังเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 2 เมื่อเทียบจำนวนธุรกรรมกับแพลตฟอร์ม NFT อื่นทั้งหมด โดยมีจำนวนธุรกรรมมากถึงกว่า5,000 ครั้งต่อวัน อ้างอิงข้อมูลจาก DappRadar ซึ่งเป็น NFT และ DeFi app store ชั้นนำ ที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ จำนวนผู้เข้าร่วมอีเวนท์ที่จัดโดย DOSI Adventure มีจำนวนสูงถึง 300,000 คน โดย DOSI มีแผนที่จะเพิ่มโปรเจกต์ NFT อีกในอนาคตเพื่อขยายทางเลือกที่เกี่ยวข้องกับ NFT ให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ LINE NEXT Inc.

LINE NEXT Inc. มีสำนักงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างการเติบโตของธุรกิจ NFT ระดับโลกและมอบประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่เพื่อเป็นผู้นำในอนาคตด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT

เกี่ยวกับ DOSI

DOSI มาจากคำว่า “เมือง” ในภาษาเกาหลี โดย DOSI ให้การสนับสนุนการผลิตและการทำการตลาดระดับโลกสำหรับ NFT ให้แก่แบรนด์และบริษัทเพื่อให้แบรนด์สามารถสร้างร้านค้า DOSI Store เพื่อจำหน่าย NFT สร้างชุมชน และโปรแกรมสมาชิกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้สามารถลงทะเบียน DOSI Wallet ด้วยตัวเอง เพื่อซื้อคอลเลกชัน NFT ที่หลากหลายด้วยวิธีการชำระเงินที่ง่ายดาย ในขณะที่ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ บน DOSI

■ พื้นที่ให้บริการ: 180 ประเทศ

■ ภาษา: อังกฤษ ​เกาหลี ญี่ปุ่น จีน (ตัวเต็ม) จีน (ตัวย่อ) ไทย บาฮาซา สเปน และละตินอเมริกาสเปน

■ วิธีการชำระเงิน: บัตรเครดิต ชำระผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ อิเทอเรียม (ETH) LINK (วิธีการอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)

■ วิธีการลงชื่อเข้าใช้: LINE, Facebook, Google, Naver (วิธีการอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)

■ ช่องทางอย่างเป็นทางการ

■ เว็บไซต์ DOSI: https://dosi.world

■ บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการhttps://twitter.com/DOSI_official

■ Medium อย่างเป็นทางการของ DOSI:https://medium.com/@DOSI_official

ลิงค์ร้านค้าแบรนด์

■ AlphaCrewz: https://alphacrewz.store.dosi.world 

■ NOW. Drops: https://now.onava.com

■ Hellbound: https://hellbound.store.dosi.world

■ DIA TV: https://dianft.store.dosi.world

■ APOKI: https://apoki.store.dosi.world

■ LG Twins: https://lgtwins.store.dosi.world

■ CJ ENM ‘Lined Up’ X LazyGourmetClub: https://lined-up-gourmets.store.dosi.world

# # # 

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...