เทคโน (Tecno) อัดโปรฯ แรง ราคาต่ำสุดแห่งปี พร้อมรุกอีคอมเมิร์ซซีซั่น ประเดิมเทศกาล 9.9 ส่ง SPARK 8C ให้ช้อปออนไลน์ราคาเพียง 2,699 พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) พร้อมสู้ศึกช้อปออนไลน์ต้อนรับอีคอมเมิร์ซซีซั่นที่กำลังแข่งกันดุเดือด ส่งแคมเปญ Mega Brands & Beyond Sales ยกทัพสมาร์ทโฟนตัวท็อป และหลากหลาย ไอทีแกดเจ็ท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ คูปองส่วนลดสูงสุด 900 บาท สำหรับซื้อสมาร์ทโฟนรุ่น SPARK 8C ในราคาพิเศษเพียง 2,699 บาท และรับทันที ฟรี ! หูฟังรุ่น J2 หรือเลือกซื้อหูฟังรุ่น TECNO TWS Sonic 1 ที่สแตนด์บายนานถึง 50 ชั่วโมง ระดับการกันน้ำที่ IPX5 และรองรับ Bluetooth 5.3 ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ในราคาเพียง 829 บาท และห้ามพลาดกับ CAMON 19 PRO 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมียมล้ำสมัย ผสานสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นนำรวมอยู่ในเครื่องเดียว ในราคาพิเศษที่สุดเพียง 7,599 บาท และ CAMON 19 PRO Mondrian ที่เปิดพร้อมให้ช้อปออนไลน์อีกครั้ง จำกัดเพียง 10 เครื่องเท่านั้น! กับเอ็กซ์คลูซีฟกิ๊ฟเซ็ท จาก ออฟ จุมพล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 9-12 กันยายน 2565 ที่ TECNO Global Official Store ใน Lazada

เทคโน ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่ได้เปิดตัว ออฟ จุมพล ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ CAMON 19 PRO Mondrian และ CAMON 19 PRO 5G สมาร์ทโฟนที่ครบครันทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน สเปคเครื่อง และดีไซน์ ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล ผสานกับการที่ เทคโน ประเทศไทย ได้เดินกลยุทธ์ทางการตลาดโดยเน้นการจำหน่ายสมาร์ทโฟนบนแพลตฟอร์มออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อต่อยอดความสำเร็จ ล่าสุด เทคโน ประเทศไทย จัดแคมเปญ Mega Brands & Beyond Sales มอบส่วนลด และสิทธิประโยชน์อีกมายมาย ให้กับผู้บริโภคได้เลือกช้อปปิ้งออนไลน์กับหลากหลายสมาร์ทโฟนรุ่นยอดฮิต และอุปกรณ์เสริม สินค้าคุณภาพจากเทคโน ประเทศไทย ต้อนรับกระแสเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ 9.9 ที่มีความคึกคักจากการจับจ่ายของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมคุณภาพที่ครบครันและคุ้มค่า

สายไอทีห้ามพลาด! เตรียมช้อปอย่างเพลิดเพลินกับแคมเปญ Mega Brands & Beyond Sales หลากหลายความพิเศษแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 9-12 กันยายน 2565
เตรียมเก็บคูปองส่วนลดสูงสุด 900 บาท สำหรับช้อปสมาร์ทโฟนรุ่น SPARK 8C จากราคาปกติ 3,299บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 2,699.- บาท พร้อมรับฟรี! ทันที หูฟังรุ่น J2 มูลค่า 299 บาท
ช้อปสมาร์ทโฟนรุ่น CAMON 19 PRO Mondrian รับทันที! เอ็กซ์คลูซีฟกิ๊ฟเซ็ท ลิมิเตดอิดิชั่น เป็น หมอนหนุน จาก ออฟ จุมพล แบรนด์แอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO
ช้อปสมาร์ทโฟนรุ่น CAMON 19 PRO 5G ในราคาลดพิเศษสูงสุด! จากราคาปกติ 8,499 บาท เหลือเพียง 7,599 บาท พร้อมรับเอ็กซ์คลูซีฟกิ๊ฟเซ็ท จาก ออฟ จุมพล แบรนด์แอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO ฟรี!
พบกับกองทัพสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นตัวท็อป ของ เทคโน ประเทศไทย ที่มีมาให้เลือกช้อปแบบจุใจ ในราคาพิเศษที่สุด!
TECNO TWS Sonic 1 อุปกรณ์ชุดหูฟังที่มาพร้อมคุณสมบัติสแตนด์บายนานถึง 50 ชั่วโมง กันน้ำในระดับ IPX5 และรองรับการทำงาน Bluetooth 5.3 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสายไอที พิเศษ! จากราคาปกติ 899 บาท เหลือเพียง 829 บาท เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น จาก TECNO Thailand ได้ที่
Lazada ช้อปออนไลน์ ที่ TECNO Global Official Store | lazada.co.th
ช่องทาง https://www.tecno-mobile.com/th/home/
และทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/


เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...