ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม” คว้า “รางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ” ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน เผยยอดขายเติบโต 508% เกินเป้าปี 2564

ชวนตัวแทนขายร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19
วิฟสกิน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณจากสารสกัดสมุนไพร โดยนักแสดงสาวชื่อดัง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ถึง 2 ปีซ้อน โดยปี 2563 ที่ผ่านมา ได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์วิฟสกิน “ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” และล่าสุด ในปี 2564 นี้ คว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จอีกครั้งจากผลิตภัณฑ์วิฟสกิน “ขมิ้นโรสครีม”
นางสาววรัทยา นิลคูหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวชั่น คอสเมติก จำกัด กล่าวว่า วิฟสกิน (VIV SKIN) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่พัฒนาร่วมกับทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.) ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำการคัดสรรสารสกัดชั้นเลิศจากทั่วโลกโดยเฉพาะสมุนไพรไทย และใช้การสกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรเฉพาะของวิฟสกินที่เหมาะกับผิวของคนไทย และสภาพอากาศเมืองไทย ใช้แล้วเห็นผลจริง ในราคาที่จับต้องได้ และปลอดภัยต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์
สำหรับวิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2564 นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของวิฟสกิน ที่โดดเด่นด้วยการผสานสารสกัดจากสมุนไพรชั้นดี คือ “กุหลาบมอญ และ “ขมิ้นชัน” พร้อมด้วย “ทองคำบริสุทธิ์ 24K” โดยใช้เทคโนโลยี “เอนแคปซูเลชั่น” ที่สามารถดึงสารสกัดสำคัญออกมาได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าแบบทั่วไป และยังช่วยยืดอายุสารสกัดให้มีความคงตัวได้นานขึ้น เพื่อการบำรุงผิวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยยืดอายุผิวให้ตึงกระชับ และลดเลือนริ้วรอย ครบจบในกระปุกเดียวทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา ซึ่งหลังจากเปิดตัวมาได้เพียงไม่ถึงปี วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม ได้ผลตอบรับดีเกินคาด สามารถสร้างรายได้สวนกระแสเศรษฐกิจโควิด-19


ขมิ้นโรสครีมได้รับการยืนยันจากทีมวิจัยความปลอดภัยระดับนาโนด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (EHS) กลุ่มวิจัยการวิเคราะห์ระดับนาโนขั้นสูงและความปลอดภัย (ANCS) ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เวชสำอางโดยใช้โมเดลเนื้อเยื่อผิวหนังสามมิติ การทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม โมเดลเนื้อเยื่อผิวหนังสามมิติชนิด full-thickness skin ที่ถูกเหนี่ยวนำให้เกิดสภาวะชราด้วยรังสี UVA และ UVB พบว่า ผลิตภัณฑ์ขมิ้นโรสครีมมีประสิทธิภาพยับยั้งการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับสภาวะชราและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังโดยสามารถลดการหลั่งโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ Interleukin (IL)-8 ได้ 20% รวมถึงเพิ่มปริมาณ collagen content ในชั้นผิวหนังได้ 33% ซึ่งใกล้เคียงกับ Retinol 0.25% และสกินแคร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก
“รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ” เป็นรางวัลที่กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและนานาชาติ และเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมสมุนไพรไทยให้มีศักยภาพเพื่อเป็นฟันเฟืองในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสมุนไพร การที่ “วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม” ได้รับรางวัลนี้ เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของทีมวิฟสกิน ที่ตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อยกระดับมาตรฐานสมุนไพรไทยไปสู่ระดับสากล ทำให้เราได้รับการยอมรับจากตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วประเทศ นอกจากจะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้จริงในราคาที่เหมาะสมแล้ว วิฟสกินยังส่งเสริมรายได้ให้กับคนไทยด้วย ที่ผ่านมา เราได้สร้างผลตอบแทนให้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างมั่นคง วิฟสกินภูมิใจที่ได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายสร้างธุรกิจนี้จนเติบโตและฝ่าฟันวิกฤตโควิดมาได้จนถึงวันนี้ นอกจากนี้ วิฟสกิน ยังได้สร้างรายได้ให้กับเกษตรกรที่ปลูกสมุนไพรอีกด้วย” นางสาววรัทยา กล่าว


สำหรับทิศทางและกลยุทธ์การตลาดของวิฟสกินนั้น นางสาววรัทยา เปิดเผยว่า เดิมวิฟสกินตั้งเป้าหมายรายได้ในปี 2564 ว่าจะเติบโตขึ้น 2 เท่าจากปี 2563 แต่ปัจจุบัน ยอดขายของวิฟสกินในปี 2564 เติบโตเกินเป้า สูงถึง 4 เท่า เติบโตขึ้น 508% และมีอัตราการซื้อซ้ำสูงกว่า 80% และในปี 2565 มีแผนสร้างการเติบโตโดยเน้นกลยุทธ์การใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต้องผ่านการทดสอบมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ จะใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงการตลาดแบบออฟไลน์เพื่อส่งเสริมการขายให้เติบโตพร้อมกับการมีส่วนร่วมของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และมีระบบการอบรมเทรนนิ่งทีมงานตัวแทนจำหน่ายอย่างเข้มข้นโดยทีมโค้ชมืออาชีพ โดยยังคงนโยบายสำคัญ คือ การสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่ายและเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน
ก่อนหน้าที่วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม จะได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2564 วิฟสกินเคยได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2563 มาแล้วจากผลิตภัณฑ์ “วิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” นอกจากนี้ ในปี 2564 วิฟสกินยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากอีก 3 เวที ได้แก่ “ELLE BEAUTY STAR AWARD 2021: BEST ANTI-AGING CREAM” และ “LIPS BEAUTY AWARDS 2021 : ANTI-AGING CREAM” และล่าสุด “แพรว ICONIC BEAUTY: ICONIC HERBAL ANTI-AGING CREAM” ซึ่งรางวัลต่าง ๆ ล้วนเป็นสิ่งที่การันตีคุณภาพและความสำเร็จของแบรนด์วิฟสกิน และได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้ทั่วประเทศ ผู้สนใจผลิตภัณฑ์วิฟสกินสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Line ID : @vivskin, Instagram : vivskin และ Facebook.com/vivskin สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครตัวแทนติดต่อได้ที่ http://bit.ly/tr1_vivskinmember
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2354 3588
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...