“เดียร์น่า – ปาริธ” รู้สึกโชคดี!! ได้เล่นกับ “เต๋อ” สนุกแถมได้เทคนิคการแสดงมาเพียบ


​เลเวลเดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮเพิ่มขึ้นไม่หยุด สำหรับละครช่อง 3 “Help Me คุณผีช่วยด้วย” เรียกได้ว่าตอนนี้แฟนละครต่างพากันรอลุ้นไปกับทุกฉากทุกตอน เบื้องหน้าแฟน ๆ ทั้งสนุกทั้งลุ้นกันขนาดนี้ เบื้องหลังในการทำงานในกองละครจะเป็นอย่างไร งานนี้ “เดียร์น่า ฟลีโป” และ “ปาริธ ทิมทอง” จึงขอออกมาพูดถึงรุ่นพี่อย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์” ผู้ที่คอยช่วยเหลือและแนะนำด้านการแสดงให้กับทั้งคู่ ส่งผลให้ผลงานละครออกมาดีแบบนี้
​สาวน่ารัก “เดียร์น่า ฟลีโป” เผย “เวลาเดียร์อยู่กับพี่เต๋อเราก็จะไร้สาระกันไปวัน ๆ คือคุยกันถูกคอมาก เดียร์ก็ได้มีปรึกษาเขาบ้างว่าควรจะเล่นยังไงดี เพราะว่าเดียร์ต้องเล่นเป็นพี่เต๋อตอนโดนวิญญาณอานนท์สิงร่าง ซึ่งมันไม่ง่ายเลยค่ะ เดียร์ยอมรับว่าเครียดนะ ด้วยความที่เราเป็นตัวเองสูงมากจะเล่นยังไงดีให้คนเชื่อว่าเราเป็นพี่เต๋อ เดียร์ก็เลยขอพี่เต๋อเล่นให้ดูและเดียร์ก็ขออัดคลิป เขาก็น่ารัก เขาก็บอกว่าได้ และก็เล่นให้เต็มที่มาก เดียร์ก็ต้องก๊อปปี้ให้เนียน และตอนถ่ายทำเดียร์ก็ขอให้พี่เต๋อไปนั่งหน้าจอมอนิเตอร์ด้วยค่ะ เพื่อที่เวลาเดียร์เล่นเสร็จก็จะได้ขอคำแนะนำจากพี่เต๋อได้ ซึ่งพี่เขาก็ทำให้ต้องขอบคุณมาก ๆ เลย คือเดียร์รู้สึกว่าพี่เต๋อเขาแบบน่าจะเป็นห่วงเดียร์อยู่ค่ะ เพราะตัวละครมุทิตามันไม่ง่ายเลย พี่เต๋อก็จะมีช่วยแนะนำบ้าง เพราะด้วยความที่พี่เต๋อเขาจะมองได้ลึกกว่าเรา เพราะประสบการณ์พี่เขาเยอะกว่า เขาก็เลยจะคอยช่วยสอนต่าง ๆ ก็ดีใจมากนะคะ และก็โชคดีมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เต๋อ คือสนุกด้วยและได้เทคนิคจากพี่เต๋อมาเยอะด้วย”


​ส่วนด้านนักแสดงน้องใหม่อย่าง “ปาริธ ทิมทอง” ก็ได้เล่าว่า “พี่เต๋อเป็นพี่ที่น่ารักมากครับ และผมรู้สึกดีใจ มันเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกับพี่เต๋อด้วยครับ คือเวลาที่เราอยู่ด้วยกันพี่เต๋อก็คอยแนะนำเทคนิคด้านการแสดง เช่น ผมต้องแสดงอารมณ์ประมาณนี้นะ พี่เต๋อคอยช่วยผมตลอด พี่เต๋อเป็นคนที่ตลก และก็เป็นคนที่เรารู้สึกว่าเป็นกันเองกับผมมากเลยครับ คือพี่เต๋อเป็นเหมือนคนที่แบบคอยช่วยทุกคน ด้วยความที่พี่เต๋อเขาเป็นคนที่มี

ประสบการณ์ที่เยอะ ก็เลยทำให้เขาคอยที่จะช่วย และให้คำแนะนำทุกคนในกองเลยครับ และยิ่งเป็นนักแสดงใหม่อย่างผม พี่เต๋อก็ให้คำแนะนำมาเยอะหน่อยเวลาเข้าฉากด้วยกันหรือก่อนเข้าฉากครับ”


​ด้วยเหตุนี้เอง “เดียร์น่า” และ “ปาริธ” ถึงได้ทุ่มการแสดงสุดฝีมือ จนผลงานออกมาดี เพราะมีรุ่นพี่อย่าง “เต๋อ” คอยเป็นติวเตอร์ส่วนตัวให้กับพวกเขานี่เอง ทำให้ทั้งคู่ต่างได้รับเทคนิคด้านการแสดงไปเพียบเลยทีเดียว สามารถติดตามละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...