เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ต้อนรับ “ใบเมี่ยง” (Baimiang) ร้านจำหน่ายสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 พร้อมแนะนำร้านค้าใหม่ สนับสนุนให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายขึ้นกับ “ใบเมี่ยง” (Baimiang) ศูนย์รวมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาทิ เบเกอรี่ขนมไร้แป้ง ไร้ไขมันทรานส์ อาหารคีโต เครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย น้ำผลไม้สกัดเข้มข้น เครื่องปรุงออแกนิก สกินแคร์ และสินค้าสุขภาพอื่นๆ อีกมากมายกว่า 5,000 รายการ พร้อมเปิดให้บริการคัดสรรมาให้เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่หมุนเวียนให้สายเฮล์ทตี้ได้ช้อปคุ้มเดือน

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ต้อนรับ “ใบเมี่ยง” (Baimiang) ร้านจำหน่ายสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ พบกับโปรโมชั่นพิเศษลดแบบจัดหนักกับผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์ฟู้ด ผงผักผลไม้ออร์แกนิกจากแบรนด์ออร์แกนิก ซีด (Organic Seeds) ที่สามารถชงดื่มกับน้ำเปล่า หรือผสมเครื่องดื่มแก้วโปรดเพื่อเพิ่มสารบำรุงให้ร่างกายได้ทันที เริ่มจากโปรโมชั่นซื้อ 3 แถม 1 กับ ผงเบอร์รี่ มิกซ์ ช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ อีกทั้งปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ในราคา 1,350 บาท (จากราคาปกติ 1,800 บาท) ต่อด้วย ผงกรีน มิกซ์ ตัวช่วยให้ทุกคนสามารถรับประทานผักใบเขียวให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

ในราคา 3 ชิ้น แถม 1 ชิ้น 1,050 บาท (จากราคา ปกติ 1,400 บาท) ผงหล่อฮั่งก้วย สมุนไพรจีน ให้ความหวานแทนน้ำตาล โดยปราศจาก ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และ โซเดียม ซื้อ 2 แถม 1 ในราคา 500 บาท (จากราคาปกติ 750 บาท ) และ ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า ลดอาการอักเสบ เร่งการเผาผลาญ ลดการสะสมของไขมัน และโคเลสเตอรอล ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 480 บาท ( จากปกติ 960 บาท ) ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 และ พบกับสินค้าแบรนด์ดัง จัดโปรโมชั่น 11.11 แถมสินค้าและลดราคาแบบคุ้มๆ อีกมากมาย สั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.baimianghealthyshop.com และ ร้านใบเมี่ยงทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 11 พฤศจิกายน 2564

มาช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ร้าน “ใบเมี่ยง” (Baimiang) บริเวณ ชั้น 1 ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน เซ็นเตอร์ พระราม 9 สอบถามสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Baimiang และ Facebook : BaiMiangHealthyShop โทร. 065-715-5897

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...