อารียา พรอพเพอร์ตี้ ปล่อยหมัดเด็ด! ปลายปี รุกตลาดคนรักบ้านสายมินิมอล

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่พร้อมเปิดตัวโครงการ Flagship แห่งปี ด้วยแนวคิด ‘MADLY MINIMAL’  เจาะตลาดคน GEN Y ที่มีแนวทางการใช้ชีวิตและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร โดยภาพยนตร์โฆษณาได้แรงบันดาลใจมาจาก insight ของคนกลุ่ม GEN Y ที่ให้ความสำคัญกับความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตตามความชอบและสไตล์ของตนเอง โดยภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ได้เลือกสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ที่มีความคลั่งไคล้ในสไตล์มินิมอลแบบสุดโต่ง หรือ ‘No compromise’ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การท่องเที่ยว งานอดิเรก และการเลือกที่อยู่อาศัย ซึ่ง อารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้นำ “สุนทรียะในการใช้ชีวิต” (Aesthetic of Living) ของคนกลุ่มนี้ มาถ่ายทอดผ่านงานสถาปัตยกรรม ดีไซน์ การออกแบบตกแต่งภายใน ไปจนถึงประสบการณ์ในการใช้ชีวิต โดยถ่ายทอดเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่คลั่งไคล้ ‘ความน้อยแต่มาก’ จนเกิดเป็นเรื่องราวสนุก ๆ โดนใจสายมินิมอลให้ผู้ชมเกิดรอยยิ้มเมื่อได้รับชม

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี 
ผู้อำนวยการอาวุโส 
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส  บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มา ของ โครงการนี้ว่า “ปัจจุบันที่อยู่อาศัยสไตล์มินิมอลกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก สะท้อนให้เห็นได้จากความสำเร็จของโครงการ COMO Bianca บ้านสไตล์ Minimal Eco-living ที่สร้างยอดขายอย่างถล่มทลายตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้เราเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จพร้อมพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ Minimal อย่างแท้จริง โดยAREN ซึ่งเป็นโครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ถือว่าเป็นการพลิกโฉมของอารียา พรอพเพอร์ตี้ครั้งใหญ่ ด้วยการทำ market fragmentation เจาะลึกลงไปในสไตล์มินิมอลที่มีความโมเดิร์นมากๆ ทำให้ แบรนด์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความครีเอทีฟชื่นชอบความมิมินิมอลแบบสุดทาง เราเชื่อว่าโครงการนี้ตอบโจทย์และจะเป็นโครงการที่มินิมอลที่สุดในประเทศไทย สำหรับสาวกมินิมอลที่กำลังหาที่อยู่อาศัยที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใคร รอติดตามข่าวสารผ่านช่องทางต่าง ๆ ของเราได้ ที่สำคัญโครงการนี้มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ มีทั้งหมด  4 เรื่อง เป็นเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ใน บ้านสไตล์ Minimal แบบสุดโต่ง จนทำให้เกิดเรื่องราวกวนๆที่เรียกรอยยิ้มได้อย่างโดนใจ 

ติดตามและรับชมโฆษณาสุดครีเอทที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุด ๆ ของคนคลั่งมินิมอลได้ทาง  

Youtube: https://bit.ly/3nDTMbu และติดตามความคืบหน้าของโครงการที่ตอบโจทย์ผู้ที่คลั่งไคล้ที่อยู่อาศัยสไตล์มินิมอลได้เร็วๆนี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเพื่อชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/3lrh4id หรือ Line Official Account :  @areeyahome (มีแอด)

###############

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: CHOM PR Agency

กฤตช์ติพัชร ศรีสุคนธรัตน์ (ปุ้ม) โทร. 093-987-4699 อีเมล pum@chom-co.com

ขวัญจิรา สีหะรัตน์ (ลูกศร) โทร 090-2936646 อีเมล louksorn@chom-co.com

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...