หายคิดถึงแน่!! “ดรีม กันต์ดนัย” เหมา 2 เรื่อง “บาปรักทะเลฝัน – อีสาวอันตราย” กลับมาโกยใจแฟนละครช่อง 3


​ใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหนุ่มหล่อคนนี้ “ดรีม กันต์ดนัย” บนจอช่อง 3 บอกเลยว่าตอนนี้ได้โอกาสชื่นใจหายคิดถึงกันแล้ว เพราะขณะนี้ผลงานละครของเขาทั้ง 2 เรื่อง “บาปรักทะเลฝัน” และ “อีสาวอันตราย” กำลังออกอากาศอยู่บนหน้าจอให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม 2 เวลา เช้าและเย็นกันเลยทีเดียว
โดยละคร “บาปรักทะเลฝัน” เป็นผลงานละครดราม่าบีบหัวใจที่เคยออกอากาศกวาดใจแฟนๆ ช่อง 3 ไปไม่น้อย เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่ม “ดรีม กันต์ดนัย” ได้ประกบคู่ครั้งแรกกับสาว “มิว ลักษณ์นารา” แถมยังพลิกบทบาทรับดราม่าหนัก ในตัวละครที่มีชื่อว่า “ศาสตรา” หนุ่มหล่อรวยที่แฝงด้วยอารมณ์ร้ายปนเศร้าเพราะมีปมในใจเรื่องถูกแม่ทิ้ง ถือว่าบทบาทที่หนุ่ม “ดรีม” ได้รับในเรื่องนี้เป็นบทที่ท้าทายฝีมือมาก เนื่องจากตัวละครมีความซับซ้อนมีปมในใจ แต่ถึงบทจะยากแค่ไหนหนุ่ม “ดรีม” ก็ปลดปล่อยพลังศักยภาพในการแสดงดราม่าหนักหน่วงไปอย่างเต็มที่ถึงใจแฟนๆ จนทำให้ละคร “บาปรักทะเลฝัน” ได้กลับมาออกอากาศเอาใจแฟนๆ อีกครั้งในยามเช้าช่วง “ละครดังข้ามเวลา”


ส่วนผลงานละครแนวแอคชั่นครบรสเรื่องใหม่ล่าสุดของ “ดรีม กันต์ดนัย” ที่เพิ่งลงจอออนแอร์ไปสดๆ ร้อนๆ ในช่วงเย็นของทุกวันจันทร์-ศุกร์ อย่าง “อีสาวอันตราย” ก็สามารถดึงใจคนดูได้อยู่หมัด เรื่องนี้แฟนๆ ต่างได้เห็นลุคใหม่ของ “ดรีม” ที่มีความน่ารัก ความเกรียน และมีความตลกบ้าๆบอๆ เรียกได้ว่าพร้อมขายขำสร้างเสียงฮาให้คนดูทุกเมื่อ กับตัวละครที่มีชื่อว่า “ปราการ” นอกจากนี้โชคชะตาฟ้ายังลิขิตนำพาให้หนุ่ม “ดรีม” ได้กลับมาประกบคู่กับสาว “ฝ้าย นันทนัช” อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันไปแล้วในละคร “ลูกไม้ลายรัก” แต่ขอบอกเลยว่าละคร “อีสาวอันตราย” เรื่องนี้แฟนๆ จะทึ่งกับฝีมือในการพลิกบทบาทของทั้ง “ดรีม” และ “ฝ้าย” แถมเนื้อหาละครยังแฝงไปด้วยเรื่องครอบครัว ความรักของเพื่อน และภัยอันตรายต่างๆ ในชุมชน ที่จะทำให้แฟนๆ ลุ้นหนักปะปนกับเสียงหัวเราะในทุกๆ ตอนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแฟนๆ ไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว
เรียกว่าหนุ่ม “ดรีม กันต์ดนัย” ได้เหมาทั้ง 2 เรื่อง 2 เวลา เช้าและเย็น

ดรีม กันต์ดนัย

เพื่อโกยใจแฟนๆ ช่อง 3 ให้สนุกไปกับสองผลงานละครที่มีเนื้อหาต่างกันสุดขั้ว เข้มข้นกันคนละแบบ งานนี้แฟนๆ ที่ชอบสายดราม่าจับใจก็ต้องห้ามพลาด ละคร “บาปรักทะเลฝัน” ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.50 น. และส่วนใครเป็นสายบู๊ปนฮาต้องยกให้ ละคร “อีสาวอันตราย” ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. แต่ถ้าอยากรับชมทั้ง 2 เรื่องก็สามารถติดตามกันได้ในวันและเวลาดังกล่าว และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น ‎CH3P

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...