LH Bank เดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชันพร้อมนำร่องบริการถอนเงินสดผ่านแอป ที่ตู้ ATM SCB เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าสะดวกขึ้น

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เดินหน้าพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้า จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผ่านบริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรต่างธนาคารเป็นรายแรก เพียงทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice สามารถทำธุรกรรมถอนเงินที่ตู้ ATM ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank กล่าวว่า การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารเกิดจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา LH Bank จึงได้เดินหน้าพัฒนาฟังก์ชันต่าง ๆ ของแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice อย่างต่อเนื่อง อาทิการซื้อ-ขาย สับเปลี่ยน กองทุนจาก 12 บลจ.ชั้นนำ การทำรายการฝาก-ถอนเงินสดโดยใช้ QR Code ที่ตัวแทนธนาคาร (เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-Eleven ทุกสาขา)

และในครั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น LH Bank จึงเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกที่เปิดให้บริการถอนเงินสดผ่านแอปที่ตู้เอทีเอ็มต่างธนาคารโดยไม่ต้องใช้บัตรเดบิต จึงได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ในการพัฒนาบริการนี้ โดยลูกค้าของ LH Bank จะสามารถใช้บริการถอนเงินสดผ่านแอปที่ตู้ ATM ของ SCB ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ฟรี 4 ครั้งต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564

นางสาวชมภูนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “จุดเด่น คือ ลูกค้าของธนาคารสามารถทำรายการกดเงินผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice และนำรหัสกดเงินที่ได้รับไปทำธุรกรรมถอนเงินที่ตู้ ATM ของ SCB โดยไม่ต้องใช้บัตรเดบิต ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของธนาคารในการนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล”

ด้าน นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพ ขยายขอบเขต และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินให้กับลูกค้า ล่าสุด เราได้นำเอาความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายตู้ ATM ของไทยพาณิชย์ที่มีมากกว่า 12,000 เครื่องทั่วประเทศ มาพัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร (cardless) ผ่านโมบายแบงก์กิ้งต่างธนาคาร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารไทย โดยร่วมกับ LH Bank ธนาคารพันธมิตรในการนำร่องให้บริการถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ที่ตู้ ATM ของไทยพาณิชย์ เป็นการเชื่อมโยงประสบการณ์จากออนไลน์สู่ออฟไลน์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า LH Bank รองรับการทำธุรกรรมการเงินในโลกยุคดิจิทัลที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ธนาคารไทยพาณิชย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการใหม่นี้จะสามารถช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินได้อย่างตรงจุด”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร.1327

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...