Home Product “เปอร์สเปกทิฟ” จับคู่ต่างขั้วสองธุรกิจยักษ์เผยจุดลงเอยด้วยความจริงใจที่ลงตัว

“เปอร์สเปกทิฟ” จับคู่ต่างขั้วสองธุรกิจยักษ์เผยจุดลงเอยด้วยความจริงใจที่ลงตัว

0
“เปอร์สเปกทิฟ” จับคู่ต่างขั้วสองธุรกิจยักษ์เผยจุดลงเอยด้วยความจริงใจที่ลงตัว

รายการ “เปอร์สเปกทิฟ” สัปดาห์นี้ได้มีโอกาสพาไปคุยกับ 2 ธุรกิจยักษ์ใหญ่ทั้งเจ้าแห่งผู้ผลิตชั้นวางสินค้ารายใหญ่                กับเจ้าแห่งสิ่งทอชั้นนำ พบว่าในความต่างแต่สามารถโคจรมาพบกันได้อย่าลงตัว เกิดจากอะไร พิธีกรหนุ่ม “เปอร์ – สุวิกรม”        จะพาแฟนรายการกลับมาพูดคุยหาคำตอบไปกับ คุณประทีป ร่มฟ้าไทย และคุณสมศรี ร่มฟ้าไทย เจ้าของบริษัท LPI Rack Range (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เหล็กแปรรูป และอีกหนึ่งบริษัทอุตสาหกรรมที่ใช้นวัตกรรมสุดล้ำนี้              อย่าง PASAYA   แบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านสิ่งทอ ส่งออกขายไปทั่วโลก โดยมี “คุณชเล วุทธานันท์” ผู้บริหารคนเก่งที่จะพาไปเยี่ยมชมกระบวนการผลิตจาก PASAYA โดยผู้บริหารทั้งสองบริษัท ได้นำแนวคิดมาปรับใช้กับเส้นทางธุรกิจที่สามารถโลดแล่น    จนสร้างการยอมรับในระดับโลก พร้อมมาร่วมค้นหาและพูดคุยถึงความสำเร็จ ให้ติดตามชมกันในรายการเปอร์สเปกทิฟ           คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Premiere

“คุณชเล วุทธานันท์” ผู้บริหาร PASAYA เปิดเผยว่า “ผมเป็นผู้ผลิตสิ่งทอที่ใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน             ปลอกหมอน ผ้าปูโต๊ะ ผ้าปูที่นอน ฯลฯ ในแง่ของการออกแบบผมคิดอยู่เสมอเรื่องคุณสมบัติและประโยชน์

            การใช้สอยเป็นเรื่องสำคัญ  ซึ่งความสวยงามอย่างเดียวไม่ใช่แน่นอน เพราะฉะนั้นวิธีที่เราจะทำ คือเราจะทำยังไงให้มันแข็งแรง และกันน้ำ และสิ่งสกปรกได้ สามารถที่จะทำความสะอาดได้ง่าย มีดีไซน์และมีสีที่ตรงกับยุคสมัย              ซึ่งวันนึงเราได้มองหาผู้ผลิตชั้นจัดเก็บบีม (ลูกกระสวยขนาดใหญ่ หรือแกนข้างในของม้วนผ้า) พอได้มาพบและพูดคุยถูกคอกับทั้งสองท่านแห่ง บริษัท LPI Rack Range (ประเทศไทย) จึงได้มีโอกาสร่วมกันทำงาน ซึ่งเรา PASAYA เลือก LPI เพราะความจริงใจ มันคือส่วนประกอบทั้งหมดที่จะให้เรารู้สึกว่าเขาไว้ใจได้ บริษัทนี้ไม่โกหกเราแน่นอน ต้องถือได้ว่า LPI Rack Range นั้นคือฟันเฟืองหนึ่งของความสำเร็จนี้  เพราะเขาคือผู้ผลิตสุดยอดออโตเมชั่นการจัดเก็บบีมที่ทันสมัย ช่วยจัดเก็บด้ายน้ำหนักเกือบ 1 ตัน ให้เป็นระเบียบ ใช้งานง่าย จัดเก็บดูแลรักษาเส้นด้ายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรื่องการจัดเก็บที่ใครๆ บอกว่าเรื่องเล็ก แต่ไม่เล็กเพราะสิ่งเหล่านี้หากมีการเสียหาย ก็ไม่สามารถขับเคลื่อนผลิตงานออกมาได้ ซึ่งเมื่อมันลื่นไหลเราก็สามารถเปลี่ยนเวลาที่ต้องแก้ไขปัญหาเหล่านี้ไปสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ให้ธุรกิจก้าวหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืนนะครับแต่สำคัญเหนือกว่าอื่นใดคือความไว้วางใจซึ่งกันและกัน”