หาคำตอบความปลอดภัยไซเบอร์ พิกัดร้านเด็ดศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ปราบวายร้ายกับเฉินหลงวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

ความปลอดภัยไซเบอร์เป็นเรื่องที่สำคัญและใกล้ตัวมากในยุคนี้ ทั้งคนทั่วไปและยิ่งองค์กรใหญ่ๆ ก็ต้องระวังมากขึ้นไปอีก แล้วเขาจะมีวิธีการจัดการเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์กันอย่างไร เดี๋ยวนี้พวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ การหลอกลวงออนไลน์ ก็มีเยอะมากแถมมาหลายรูปแบบอีกด้วย ทำให้คนเสียเงินเป็นแสนเป็นล้านกันมาแล้ว แล้วถ้าเป็นองค์กรใหญ่ๆ ระดับชาติ หรือระดับโลก

องค์กรเหล่านี้ระมัดระวังกันขนาดไหน เพราะถ้าเกิดพลาดขึ้นมามูลค่าความเสียหายคงไม่ใช่น้อยๆแน่ รายการ Digital Thailand กับ ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปที่สำนักงานใหญ่เชฟรอนประเทศไทย มาพูดคุยหาคำตอบกับ คุณภาณุ บุญวัฒโนภาส รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายดิจิทัล และเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต ว่าบริษัทพลังงานระดับโลกแบบนี้จะมีการจัดการเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์กันอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.
พิกัดร้านเด็ด กินเพลินๆที่ ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า รายการ “เปรี้ยวปาก” เอาใจสายคาเฟ่ สายแซ่บ และสายเส้นห้ามพลาด ร้านแรกเรียกว่าคาวาอีมากร้านอาหารมินิมอลสไตลญี่ปุ่น ต้องพกกล้อมาถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ร้าน Bread Factory คาเฟ่ขนมปังสุดฮิตย่านศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า มาแล้วต้องถ่ายรูปกับทางม้าลายและมีแบกกราวด์เป็นบ้านขนมปังน่ารักๆ เมนูเด็ดของที่ร้านเราคัดมาให้แล้ว Brioche Toast หอมหวาน หนานุ่ม ฉ่ำเนยและน้ำผึ้ง สายแซ่บ คัก นัวร์ ต้องมาสัมผัส ตำจู๋จี๋ สาขาปั้มปตท.

ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า สูตรเด็ดจากยโสธร มาทั้งทีต้องจัดเต็มโต๊ะ ให้สมกับความเป็นเปรี้ยวปาก ตำจู๋จี๋ถาดยักษ์ , ยำผักหวานกุ้งกรอบ , จู๋จี๋มาม่าหม้อไฟ และที่ขาดไม่ได้ ยำจู๋จี๋ สายเส้นต้องมา เตี๋ยวยำไก่ยิ้ม ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกสูตรเด็ดจากอยุธยา การันตีสูตรเดียวกับร้านมิชลินไกด์จะเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกน้ำใส ตัวน้ำซุปเคี่ยวนานกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนไก่ฉีกก็จะเป็นส่วนอกเท่านั้น เพราะจะได้ความแน่นของเนื้อ แล้วพริกคั่ว ถั่วป่น ทางร้านทำเองบอกเลยว่าเลิศมาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.


แผนการกำจัดวายร้ายของเฉินหลง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เอไกหว่า: Project A” นำแสดงโดย เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว เรื่องราวช่วงต้นปี 1900 ของจีน หม่ายูหลง ตำรวจน้ำผู้ทำงานซื่อตรงสุจริต ได้วางแผนเพื่อปราบโจรสลัดในย่านทะเลจีน ที่มีผู้นำคือ โล โดยใช้เรือที่ตำรวจน้ำต่อไว้ทั้งหมด 5 ลำ แต่เรือทั้งหมดโดนผู้ร้ายมาวางระเบิดทำลาย ทำให้เรือจมใช้ไม่ได้ ทำให้แผนการทั้งหมดถูกยกเลิกไป หม่ายูหลง และตำรวจน้ำทุกคนจึงต้องโดนย้ายไปเป็นตำรวจบกแทน นอกจากนี้หม่ายูหลงและพวก ยังต้องรับมือกับพวกซื้อขายอาวุธปืน ทั้งยังมีเป้าหมายคือต้องปราบโจรสลัดให้ได้ และนำความยุติธรรมทั้งหมดกลับมา แม้จะต้องใช้อะไรต่อสู้กับพวกโจรสลัดก็ตาม หม่ายูหลงร่วมมือกับเพื่อนสนิทและหัวหน้าตำรวจบกเพื่อกำจัดพวกโจรสลัด โดยใช้แผนการที่ชื่อว่า “PROJECT A” ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “เอไกหว่า: Project A” เวลา 22.40 น.
รู้ทันความปลอดภัยไซเบอร์ แวะร้านเด็ดศรีนครินทร์-ร่มเกล้า บู๊ปราบวายร้ายกับเฉินหลง วันเสาร์ ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...