Home Lifestyle คลายข้อสงสัยรถ EV ร้านใหม่มาแรงซอยเซนต์หลุยส์ การพบกันของสองเจ้าพ่อนักบู๊วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

คลายข้อสงสัยรถ EV ร้านใหม่มาแรงซอยเซนต์หลุยส์ การพบกันของสองเจ้าพ่อนักบู๊วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

0
คลายข้อสงสัยรถ EV ร้านใหม่มาแรงซอยเซนต์หลุยส์ การพบกันของสองเจ้าพ่อนักบู๊วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน นี้ทาง ช่อง3

พูดคุยและคลายข้อสงสัย EV รายการ Digital Thailand กับ ดร. เอิ้น ปานระพี หลายคนที่ตัดสินใจจะเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า หรือ รถ EV มักสงสัยว่า ถ้าแบตรถหมดจะสามารถชาร์จได้ที่ไหนบ้าง ถ้ารถอีวีมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ที่ชาร์จจะเพียงพอหรือเปล่า พร้อมกับข้อควรระวังในการชาร์จ รถยนต์ไฟฟ้า หรือ รถ EV

อย่างไรให้ปลอดภัย หากเกิดเหตุการณ์ฝนตกแต่จำเป็นต้องไปชาร์จจริงๆ จะสามารถชาร์จได้ไหม ไฟจะดูดหรือเปล่า ไหนจะเรื่องแอปที่มีตั้งหลายแอปให้โหลดเต็มมือถือไปหมด และเพื่อความประหยัดอยากจะติดตั้งที่ชาร์ตที่บ้านจะต้องทำอย่างไรถึงจะปลอดภัย ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนมาพูดคุยและหาคำตอบไปกับ คุณจาตุรงค์ สุริยาศศิน อุปนายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ในรายการ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

เช็คลิสต์ร้านใหม่มาแรงซอยเซนต์หลุยส์ รายการ “เปรี้ยวปาก” พาไปเช็คลิสต์ 3 ร้านเปิดใหม่มาแรงแซงโค้งในซอยเซนต์หลุยส์กัน ฝรั่งเศสก็แค่ปากซอยเซนหลุยส์ 11 ร้าน Pre’f Café & Bar ร้านฟีลฝรั่งเศสมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ที่สำคัญคือมีสระว่ายน้ำด้วย แอบหลอกว่าได้ไปเที่ยวได้เลยนะ ที่ร้านคือเป็นอาหารฟิวชั่นฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ต่อด้วยเมนูเป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง ร้าน Apollo Duck ร้านอยู่ซอยเซนต์หลุยส์ ตรงข้ามตึก AIA ยังมีเมนูอร่อยอีกนะ หมูผัดเปรี้ยวหวาน , ไก่ซีอิ๊ว ร้านนี้คิวยาว มาแล้วใจเย็นๆ รอนิดนึง ไอศกรีมแซนวิชแบบ D.I.Y ทั้งรสชาติและบิสกิตได้เอง ร้าน Kintaam (กินตาม) คือกินได้ตามอัธยาศัย อยากกินแบบไหนก็จัดได้เลยจ้า จอย-เต๋อ สั่งเป็น Strawberry Jelly และ Banana & Peanut Butter ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

เมื่อสองเจ้าพ่อนักบู๊มาเจอกัน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ต้นตระกูลโหด: Rich & Famous” นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, หลิวเต๋อหัว, อลันทัม เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ค.ศ.1949 – 1953 มีผู้อพยพ 2 ล้านคนจากประเทศจีนมาเกาะฮ่องกง รัฐบาลได้ปิดพรมแดนลง ครอบครัวของ เจ่าซิน ต้องต่อสู้กับความยากจน จนกระทั่งมีลูกชื่อ อาหยง หลังจากพี่สาวของเจ่าซินเสียชีวิต อาหยงเสียการพนันให้กับบ่อน เขาจึงวางแผนปล้นสนามบินเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ และได้ไปทำงานกับอาจี๋เจ้าพ่อฮ่องกง ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่: City Hunter” เวลา 22.40 น.
คล้ายทุกข้อสงสัยรถ EV เช็คลิสต์ 3ร้านเปิดใหม่มาแรงซอยเซนต์หลุยส์ สนุกกับหนังของสองเจ้าพ่อนักบู๊วันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus