Home Lifestyle รู้จักวิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพ ตะลุย 3ร้านอร่อยหาดใหญ่ ภาคต่อหนังสุดมัน เสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

รู้จักวิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพ ตะลุย 3ร้านอร่อยหาดใหญ่ ภาคต่อหนังสุดมัน เสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

0
รู้จักวิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพ ตะลุย 3ร้านอร่อยหาดใหญ่ ภาคต่อหนังสุดมัน เสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3


เริ่มด้วยการรู้ทันมิจฉาชีพ รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี พามาวิเคราะห์ให้ดูกันช็อตต่อช็อต แก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกดูดเงิน สังเกตยังไง รู้ไว้ไม่พลาด ไม่เสียเงิน

ในกรณีข่าวล่าสุดแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างเป็นกรมที่ดินหลอกให้ติดตั้งแอป ดูดเงินแล้วก็ศูนย์เงินไปกว่าล้านบาท บ้างก็อ้างเป็นหน่วยงานราชการ บ้างก็หลอกให้กดลิงก์แล้วควบคุมมือถือของเราจากนั้นก็จะดูดเงินหรือข้อมูลของเราไป ดังนั้นเอิ้นจึงอยากพาทุกคนมาดูวิธีสังเกตกันช็อตต่อช็อตว่า เรามีจุดสังเกตตรงไหนบ้าง จะได้สามารถระมัดระวังป้องกันตัวเองได้ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อ แล้วถ้าเรารู้ตัวว่าโดนหลอกไปแล้วจะต้องทำอย่างไร ติดตามได้ในรายการ“DigitalThailand” เวลา 04.40 น.

เติมเต็มความหิวด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” เช็คอินสงขลา ตรงมาที่หาดใหญ่ ต้องเล่นใหญ่ หิวใหญ่ กิน 3 ร้านเด็ด ที่รอคอยต้อนรับชาวเปรี้ยวปาก ชวนมาคึกคัก กิน อิ่ม ฟิน ทุกร้าน นั่งรถมาลงตลาดกิมหยง กินมื้อแรกกันที่ ร้านโกตี๋โอชา ร้านนี้เค้าขายแค่ 4 เมนู The Best ทุกจาน บะกุ๊ดเต๋ ที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบน้ำ และแบบแห้ง แบบนี้จะเป็นพรีเมียมใส่เป๋าฮื้อลงไป ส่วนแบบแห้งรสชาติจะเข้มข้นเข้าเนื้อซี่โครงหมูผัดมาแบบจานต่อจาน อีก 2 เมนูคือ หมูกรอบพริกเกลือ และไก่สับ แวะมาทานกาแฟ และของหวานสไตล์อเมริกันที่ The company coffee จุดเด่นคือพาย จะมีวันละประมาณ 10 เมนู ในแต่ละเมนูจะใช้แป้งพายไม่เหมือนกันและเน้นเสน่ห์ของผลไม้ออกมา ส่วนกาแฟคือดีมาก Hot drip single origin coffee และ Cold coffee yuzu miel ปิดท้ายมื้อเย็น ร้านข้าวต้มรถแดง สาขา 2 เป็นร้านขายบนรถแดง เป็นอีกร้านขวัญใจคนหาดใหญ่ น้ำซุปเข้มข้น เคี่ยวจากไก่และซี่โครงหมู จนได้น้ำซุปสีเข้ม Topping จะมีให้เลือกทั้งตับไก่ ขาไก่ เนื้อไก่ กระเพาะหมู ซี่โครงหมู หมูวาน ชาวเปรี้ยวปากไปถึง Order ความอร่อยตามนี้ได้เลย ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ปิดท้ายวันหยุดด้วยภาคต่อของอุ้ยเสี่ยวป้อ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร 2: Royal Tramp 2 ” นำแสดงโดย : โจวซิงฉือ, หลินชิงเสีย เมื่อพวกกบฏคิดวางแผนก่อการร้ายล้มบัลลังก์ฮ่องเต้ อุ้ยเสี่ยวป้อ คนสนิทของฮ่องเต้ ไม่มีวิทยายุทธ มีแต่สติปัญญาขณะเดียวกัน หลงเออ ประมุขของเทพพรรคมังกรได้รับใช้ ฮ่องอู่ซานกู้ ผู้คิดกบฏ แต่ภายหลัง หลงเออ ถูกหักหลังจากฮ่องอู่ซานกู้ หลงเออถูกวางยาถ้าไม่ได้มีสัมผัสสวาทกับผู้ชายก็จะตายก่อนฟ้าสาง อุ้ยเสี่ยวป้อ ได้ช่วยชีวิตไว้ และได้รับการถ่ายทอดวิทยายุทธจากหลงเอออีกด้วย จากนั้นจึงได้ร่วมมือกันหาวิธีกำจัดฮ่องอู่ซานกู้ ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร2: Royal Tramp 2” เวลา 22.40 น.

มารู้จักวิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพออนไลน์ ตะลุยกิน 3 ร้านอร่อยที่หาดใหญ่ และหนังภาคต่ออุ้ยเสี่ยวป้อสุดมัน วันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus