Home Lifestyle ดื่มด่ำความสุขเทศกาล Valentine ที่ Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดสุดชิคย่านเอกมัย

ดื่มด่ำความสุขเทศกาล Valentine ที่ Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดสุดชิคย่านเอกมัย

0
ดื่มด่ำความสุขเทศกาล Valentine ที่ Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดสุดชิคย่านเอกมัย

บรรยากาศช่วงเดือนกุมภาพันธ์ช่างหอมหวาน และอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเห็นร้านค้าต่างๆ ประดับประดาด้วยดอกกุหลาบและหัวใจสีแดง ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ถ้าใครกำลังมองหาร้านอาหาร เพื่อพาคนที่คุณรักไปฉลองวันแห่งความรักละก้อ แอดฯ ขอแนะนำร้าน Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant เอกมัย 22 ที่รวมร้านอาหาร คาเฟ่และบาร์สุดชิคไว้ในที่เดียวกัน ให้คุณได้เลือกสวีทได้ตลอดทั้งวัน

ร้านนี้แอดฯ เคยมารีวิวเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ช่วงแกรนด์ โอเพนนิ่ง เป็นหนึ่งในร้านที่แอดฯ บอกเลยว่าเลิฟมาก…ทั้งบรรยากาศและรสชาติอาหาร ติดใจจนต้องวนกลับมารีวิวอีกรอบ แถมยังเป็นร้านที่เหมาะกับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้มากๆตั้งแต่ชื่อร้าน “เลอความลัค Le Khwam Luck” ที่เกิดจากการเล่นคำ “Lucky & Love” ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ แค่ชื่อก็สื่อความหมายดีๆ แล้วใช่ไหมคะ

Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant เป็นร้านอาหารที่ลึกแต่ไม่ลับ ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 22 ใจกลางสุขุมวิท บรรยากาศเงียบ สงบ ไม่พลุกพล่าน ตัวร้านเป็นบ้านหลังใหญ่ที่โอบล้อมด้วยสวนสไตล์ยุโรป บนพื้นที่กว้าง 2 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซนอินดอร์ โซนเอ้าท์ดอร์ โซนการ์เด้นท์ และกลาสเฮ้าส์ 3 หลัง ให้คุณเลือกสังสรรค์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ เป็นกลุ่มเพื่อน หรือมากับครอบครัว นอกจากนี้ยังสามารถจัดไพรเวท อีเว้นท์ และเลือกไลน์บุฟเฟต์ได้อีกด้วย มีที่จอดรถได้กว่า 100 คัน และมีบริการรถรับ-ส่งจากลานจอดรถและปากซอยเอกมัย สะดวกสบายมากๆ ค่ะ

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เลอความลัคจัดฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ปีแรกของทางร้าน ด้วยการตกแต่งทั่วบริเวณด้วยดอกกุหลาบสีแดงนับพันดอก ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและความสุข มีมุมให้ถ่ายรูปเช็คอินตั้งแต่ประตูทางเข้าไปจนถึงภายในร้าน เลยไปถึงสวนด้านนอก เหมือนเรากำลังเดินเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยาย ที่มีน้องยีราฟสีขาวที่ยืนเด่นต้อนรับอยู่ทางเข้า และคุณกระต่ายกับน้องกวางตามมุมต่างๆ ของสวน รับรองว่าคุณจะเพลินกับบรรยากาศจนแทบอยากหยุดเวลาไว้เลย

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้าน สะดุดตากับดอกกุหลาบสีแดงที่เบ่งบานต้อนรับอยู่ด้านหน้า และจุดเช็คอินที่จัดเป็นเหมือนที่นั่งพักคอย สร้างสีสันให้บรรยากาศของร้านดูแปลกตาไปจากเดิม ซึ่งตกแต่งสไตล์โมเดิร์นในโทนขาว-ดำ แต่งแต้มด้วยสีเหลืองสดของต้นเลมอนและโซฟาสีเดียวกัน ให้กลิ่นอายของสวนเลมอนในอิตาลี ผนังประดับด้วยงานศิลปะและโคมไฟ ภายในร้านมีมุมให้เลือกนั่งเล่นหลายโซน แบ่งพื้นที่ด้วยผนังกั้นที่ให้ความเป็นส่วนตัว โต๊ะด้านที่ติดกับกระจกใสสามารถมองออกไปเห็นสีเขียวของสวนได้ ด้านหนึ่งของร้านเป็นคาเฟ่บาร์ ตู้วางเบเกอรี่ และชั้นไวน์หลากหลายชนิดให้ลูกค้าเลือก

เดินออกมาโซนการ์เด้นท์ ประดับตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีแดงละลานตา เป็นอีกมุมโปรดของหลายๆ คน ยิ่งในช่วงเย็นแดดร่มลมตก บรรยากาศเหมาะกับการสังสรรค์ เหมือนมานั่งทานข้าวในสวนบ้านเพื่อน ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้สีเขียว น้ำพุ และสนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรม เหมาะสำหรับครอบครัว ภายในสวนมีไพรเวทกลาสเฮ้าส์หรือเรือนกระจก ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว แต่ยังใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ เรือนกระจกมีให้เลือก 3 ขนาด ตั้งแต่ 10-20 คน สามารถจัดเลี้ยง สังสรรค์ สัมมนากลุ่ม ทางร้านมีบริการจัดไลน์บุฟเฟต์ให้ด้วย ค่าบริการเริ่มต้น 1,000 บาท

ส่วนโซนเอ้าท์ดอร์ เป็นลานกว้าง สามารถจัดงานเลี้ยงได้สบายๆ หรือจะนั่งชิลล์ๆ กับเพื่อนแบบไม่ง้อแอร์ เฮฮากันแบบไร้กรอบจำกัด ฟังดนตรีเบาๆ จากบาร์ชิคๆ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำถึงปิดร้านได้เช่นกัน

นอกจากสถานที่สวยงามและบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองแล้ว Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant ยังโดดเด่นด้วยอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ที่มีให้เลือกกว่า 100 เมนู ทั้งหมดเป็นความตั้งใจของเจ้าของร้าน ที่นำเอาประสบการณ์จากการเดินทางทั่วโลกกว่า 20 ปี มาถ่ายทอดให้กับทุกคนได้สัมผัส ในคอนเซ็ปต์ “ทำด้วยความรัก เพื่อคนที่เรารัก” โดยคัดสรรอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของแต่ละประเทศมารวมไว้ที่นี่ ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดีนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเชฟฝีมือดี ทั้งเชฟครัวร้อน เชฟเบเกอรี่ บาริสต้าและบาร์เทนเดอร์ ซึ่งหลอมรวมให้ “เลอความรัก คาเฟ่” เป็นคาเฟ่ บาร์ และร้านอาหารที่ครบเครื่อง ทั้งอาหาร บริการ สถานที่ ไม่แปลกใจเลยที่จะมีลูกค้าประจำแวะเวียนกันมาตลอดทั้งวัน

Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant เป็นร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด ที่เปิดให้บริการแบบ All day Dining เสิร์ฟอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ไม่ว่าคุณจะมาช่วงเวลาไหน สามารถเลือกสั่งเมนูได้ตามต้องการ หรือจะมานั่งจิบชา-กาแฟ ช่วงบ่าย ทางเลอความลัคก็มีชุด Afternoon Tea ไว้บริการ

สายเบเกอรี่ต้องไม่พลาด มาลองชิมเบเกอรี่โฮมเมด รังสรรค์โดยเชฟมุก ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “ครัวซองต์” ที่มีให้เลือกหลากหลาย เฟร้นช์ ครัวซองต์, ครัวซองต์ แฮมชีส, ซอลท์ คาราเมล ครัวซองต์ และครูน Croons ครัวซองต์รูปทรงกลมเหมือนพระจันทร์ (Croissont + Moon = Croons) นอกจากนี้ยังมีเค้กหน้าต่างๆ อาทิ เค้กมะพร้าว และพานาคอตต้า ทิรามิสุ คุ้กกี้ต่างๆ ขนมอบใหม่จากเตาทุกวันด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ

เมนูอาหารเช้า อาทิ Smoked Salmon Egg Benedict ทางร้านใช้ครัวซองต์โฮมเมดที่ขึ้นชื่อ เสิร์ฟมาพร้อมแซลมอนสโมค ผักร็อกเกต ไข่เบเนดิก ราดด้วยซอสฮอลแลนเดส (Hollandaise) สูตรของทางร้าน อร่อยมากๆ

Le Khwam Luck Café American Breakfast อาหารเช้าสไตล์อเมริกันของเลอความลัค อิตาเลียนซอสเซส เสิร์ฟคู่กับเห็ดแชมปิญอง เบคอน ขนมปังซาวโดว์ สลัด ทานคู่กับซอสเห็ด

เมนูทานเล่น เช่น French Fries with Truffle Mayonnaise เฟรนช์ฟรายราดด้วยซอสทรัฟเฟิล มายองเนส ท็อปปิ้งด้วยชีสขูดและใบพาสลีย์ ทานเล่นคู่กับทรัฟเฟิลซอสและซอสมะเขือเทศ

Mini Burger Pork เบเกอร์หมู ไซซ์มินิ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอส 3 สูตร คือ ทาร์ทาร์ซอส เทาซันซอส และทรัฟเฟิลซอส และพริกจาลาปิโน่ดอง

ใครชอบอาหารไทยรสจัดจ้าน แนะนำเป็นอาหารเซตปักษ์ใต้ Thai Southern Set มีหมูฮ้องที่เคี่ยวได้ที่เนื้อหมูเปื่อยกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมไข่แดงเค็ม ทานคู่กับน้ำพริกกุ้งหยำ รสชาติเปรี้ยวเค็มนำ ทานคู่กับข้าวสวยและผักสดเข้ากันมาก

Seafood Paella ปาเอญา ซีฟู้ด หรือข้าวอบสเปน อีกหนึ่งเมนูขายดี ทำด้วยข้าวรีซอสโต้ แซมด้วยโยเกิร์ต เบสซอสมะเขือเทศ เสิร์ฟมาพร้อมซีฟู้ดเน้นๆ กุ้ง หอยแมลงภู่ ปลาหมึก บีบมะนาว เพื่อให้ทุกอย่างจะคลุกเคล้าลงตัว

ใครชอบเมนูเส้น แนะนำให้มาลองชิมเส้นพาสต้าโฮมเมด ทางร้านทำเส้นสดเอง เช่น เมนู Tagliolint with prawn, chili garlic sauce เป็นเส้นตาลิโอลินี่ ทำเอง เส้นเหนียวนุ่ม นำมาปรุงกับกุ้ง เพิ่มรสชาติจัดจ้านด้วยซอสปาปริก้า ท็อปปิ้งด้วยเห็ดแชมปิญองขูด รสชาติเผ็ดนิดๆ ไม่เลี่ยนเลย

Tagliatelle Pesto with Shrimp พาสต้าเส้นสดทางร้านทำเอง เป็นเส้นแบนคล้ายกับเส้น Fettuccine แต่ใหญ่กว่าเล็กน้อย เอาไปผัดกับซอสเพสโต้ที่ทางเชฟเตรียมไว้ให้ ใส่เนื้อกุ้งสด โรยด้วยชีสมอซซาเรลล่า

Salmon Steak นำแซลมอนจากนอร์เวย์ไปกริลบนเตาเทปันเหยาะน้ำมันมะกอกเล็กน้อยให้หนังปลากรอบ วางบนมันบด เนื้อปลาฉ่ำไม่แห้ง ทานคู่กับทาร์ทาร์ซอส และผักสลัดย่างต่างๆ มะเขือเทศ เบบี้แคร์รอต แอพารากัส

BBQ Pork Rib เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใครมาก็ต้องสั่ง เชฟนำซี่โครงหมูไปตุ๋นนาน 3 ชั่วโมง แล้วเอาไปย่างด้วยซอสบาร์บีคิว จนได้เนื้อซี่โครงที่หอมนุ่มชุ่มซอส เสิร์ฟคู่กับโปเตโต้เวจ พริกหวาน 3 สี ข้าวโพดย่าง และซอสบาร์บีคิวโฮมเมดรสชาติเข้มข้น

Ciabata เมนูทานเล่น ที่ปกติจะเสิร์ฟฟรีทุกโต๊ะ แต่ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ เชฟปั้นเป็นรูปหัวใจ ผสมกับสีชมพูจากบีทรูทเข้าไป เสิร์ฟคู่กับเนยกระเทียม หวานกันตั้งแต่จานแรกเลย

Fruit Salad with Beetroot sauce เมนูสุขภาพต้อนรับวาเลนไทน์ ผักสลัดต่างๆ คอต ร็อกเกต สตรอเบอร์รี่ บีทรูท ส้ม และชีส พิเศษตรงน้ำสลัดเป็นน้ำบีทรูท สีชมพูหวาน ทานแล้วสดชื่นมากๆ

Best Shrimp Exotic Pizza พิซซ่ารูปหัวใจ โอ๊ย จะหวานไปไหน แม้แต่พิซซ่ายังทำเป็นรูปหัวใจ เอาใจคู่รักแบบสุดติ่ง แป้งพิซซาโฮมเมดสูตรของทางร้าน เนื้อแป้งกรอบนุ่มสไตล์ Napolitan บริเวณขอบจะหนานุ่ม แต่ยังคงความบางสไตล์พิซซ่าอิตาเลียน โรยหน้าด้วยกุ้งตัวโต รสชาติคล้ายต้มยำนิดๆ

มาที่เมนูเครื่องดื่มกันบ้าง Ice Cappuccino บาริสต้าใช้เมล็ดกาแฟคั่วกลาง Lavazza จากอิตาลี คาแร็กเตอร์จะเป็นถั่วเฮเซลนัทกับน้ำตาลบราวน์ชูก้า รสชาติกลมกล่อม โดยทางร้านใช้เมล็ดกาแฟลาวาซซ่า Lavazza จากประเทศอิตาลี 3 ตัว คือ Dark Roast กาแฟคั่วเข้ม ให้คาแรกเตอร์ที่เป็นกลิ่นถังไม้โอ๊คและดาร์กช็อกโกแลต Super Crema กาแฟคั่วกลางที่ใช้ทำคาปูชิโน่ รสชาติกลมกล่อม และ Gold Selection ให้คาแรกเตอร์เป็นถั่วอัลมอนด์ฮันนี่ รสชาตินุ่ม หอม หวาน ใครชื่นชอบ แวะมาดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่เลอความรักได้ มีหลายรูปแบบให้เลือก กาแฟสกัดเย็น กาแฟกับผลไม้ เป็นต้น

Sweet in Love เป็นเครื่องดื่มไทยๆ เสิร์ฟมาในแก้ว สีม่วงอ่อนๆ ของมันม่วงกับนม ท็อปปิ้งด้วยบุกและไข่มุกเจลาตินกรุบกรอบ รสชาติกลมกล่อม หวานพอดี

Amore Mio เป็นน้ำสตรอเบอร์รี่สดปั่น เติมความหวานด้วยน้ำมะพร้าว ด้านในแทรกด้วยมะพร้าว เป็นเมนูพิเศษช่วงวาเลนไทน์ ต้องรีบสั่งนะ

Hot Chocolate with Croissant เป็นครัวซองต์โฮมเมด ทานคู่กับช็อกโกแลตร้อนมิกซ์สูตรของทางร้าน เสิร์ฟมาในการ้อน วิธีทานรินช็อกโกแลตใส่ถ้วย บิครัวซองต์จุ่มในช็อกโกแลตเข้มๆ ฟินอย่าบอกใคร ถ้าไม่ชอบความเข้มและขมของช็อกโกแลตสามารถเติมนมสดลงไปได้ค่ะ

Midnight Sweet วาฟเฟิลชาร์โคลสูตรโฮมเมด เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมฮาเกนดาส มีให้เลือกหลายรส วานิลลา คาราเมล แมคคาเดเมีย ช็อกโกแลต มัจฉะ ตกแต่งด้วยลูกเชอรี่ สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และช็อกโกแลต วิปปิ้วครีม ฟินๆ กันไปเลย

มาถึงนางเอกของงานนี้ สาวๆ ห้ามพลาดสั่งBingsu Sweetheart แฮปปี้ วาเลนไทน์ บิงซู สวีทฮาร์ท ซึ่งจัดให้เฉพาะช่วงเดือน กพ. นี้เท่านั้น เป็นบิงซูกลิ่นกุหลาบ หอมหวานมาก ราดด้วยวิปปิ้งครีมที่ใช้ไข่ขาวตี จะแข็งกว่าวิปครีมทั่วไป เสิร์ฟมาพร้อมกับท็อปปิ้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมาร์ชเมลโล่ เยลลี่ ป๊อกกี้ ฯลฯ และซอส นมกุหลาบ นมข้นหวาน (ผสมนมข้นจืด) ก่อนชิมอย่าลืมแชะรูปอัพลงโซเชียลด้วยนะ

วาเลนไทน์นี้พาคนที่คุณรักไปดื่มด่ำความสุขที่ Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant ส่วนคนที่ไม่มีคู่ ไม่ต้องตาร้อน ไม่ต้องซื้อดอกไม้ให้ตัวเอง ที่เลอความรักมีดอกกุหลาบสวยๆ รอให้คุณมาเช็คอินตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้นะคะ

ขอบคุณภาพจาก facebook : lekhwamluck
โปรโมชั่น วาเลนไทน์ วันนี้ – 28 ก.พ. 66

ทานครบ 3500 บาท รับฟรี Vino Zancara Tinto, Red Wine (1,100 บาท)
ทานครบ 5500 บาท รับฟรี La Gioiosa Prosecco Rose Millesimato DOC, Sparkling Wine (2,200 บาท)
ทานครบ 10000 บาท รับฟรี Chateau de Rouanne Brut Nature Millesime 2020, Sparkling Wine (3,100 บาท)

Le Khwam Luck Café Bar & Restaurant

98/5 ซอยเอกมัย 22 สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น.
โทร. 02 102 6555, 065 959 8864
LINE ID: @lekhwamluckcafe
FACEBOOK: https://www.facebook.com/lekhwamluck/
Map : https://goo.gl/maps/DDHGhpdH6Nnt1ekS

Lekhwamluck #เลอความลัค #Italianfood #คาเฟ่สุขุมวิท #คาเฟ่เอกมัย #Bar #wine #bangkokbar #Lekhwamluckcafebarandrestaurant #บาร์สุขุมวิท #valentine

Luxuryfurniture #Importedfurniture #Furnituredesign #Luxurylighting

ขอบคุณภาพ : Charoen Pattarapitak / Phattanachat Mulawongsri

ขอบพระคุณ : คุณนิจ กนกนภัส กันตภาพัทธ์

บรรยายด้านอาหาร