Home PR. News มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมนักธุรกิจจีนในไทย ส่งต่อความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมนักธุรกิจจีนในไทย ส่งต่อความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

0
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมนักธุรกิจจีนในไทย ส่งต่อความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วันนี้ เวลา 13.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยแผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีน นำโดย MR. SHI LEI หัวหน้าแผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีน ร่วมกับนักธุรกิจที่พำนักอยู่ในประเทศไทย พร้อมคณะอาสาสมัคร เดินทางไปยังกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ถ.อู่ทองนอก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เพื่อส่งมอบข้าวสาร จำนวน 4,100 ถุง และชุดเครื่องอ๊อกซิเจนทางการแพทย์ จำนวน 2 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท แก่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยมีนายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) นายเธียรชัย ชูกิตติ์วิบูลย์ รองอธิบดี ปภ. และผู้บริหารฯ ร่วมรับมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัย

MR. SHI LEI หัวหน้าแผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีน เปิดเผยว่า อาสาสมัครสัมพันธ์จีน ร่วมกับนักธุรกิจที่พำนักอยู่ในประเทศไทย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์และแผ่นดินไทย ที่ได้ให้ที่พักพิงและประกอบธุรกิจในประเทศไทย ได้รับทราบว่าประเทศไทยกำลังประสบอุทกภัยและมีความรุนแรง
มีประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน แผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีนร่วมกับนักธุรกิจที่พำนัก
อยู่ในประเทศไทย จึงได้ร่วมกันระดมทุนเพื่อจัดซื้อข้าวสาร จำนวน 4,100 ถุง ๆ ละ 5 กิโลกรัม
มูลค่า 450,000 บาท และชุดเครื่องอ๊อกซิเจนทางการแพทย์ จำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 50,000 บาท


รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท เพื่อส่งมอบให้กับกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จะได้ประสานจังหวัดในการจัดส่งและนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยต่อไป และขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนชาวไทยที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปในเร็ววัน… MR. SHI LEI กล่าว