Home Lifestyle SUSHi PLUS เสิร์ฟความสุขสไตล์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม

SUSHi PLUS เสิร์ฟความสุขสไตล์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม

0
SUSHi PLUS เสิร์ฟความสุขสไตล์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม


ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ พลัส ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างเทอมินอล 21 สาขาพระราม 3 ที่ต้องบอกว่า เป็นศูนย์การค้าใหญ่เปิดใหม่ในย่านพระราม 3 ที่กำลังมาแรง ภายในตกแต่งราวกับเมืองเทพนิยาย เหมือนอยู่เมืองนอก ที่ชั้น 2 ได้ยกทัพอาหารอร่อยมาเสิร์ฟมากมาย โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ ซูชิ พลัส ในเครือ ซูชิ เอ็กซ์เพรส ได้คัดสรรเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมมาไว้ในเมนูกว่า 140 เมนู และทุกเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบ พิถีพิถันทุกขั้นตอนจากการปรุงจนได้อาหารจานพิเศษที่เน้นคุณภาพ และที่สำคัญที่สุด คือเรื่องของความสดสะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นสำคัญ บริหารงานโดยผู้บริหารมากประสบการณ์ Mr. Stephen Pai – General Manager

ซูชิ พลัส ตั้งใจยกทัพอาหารอร่อยมาเสิร์ฟมากมาย ที่สำคัญคือ คัดสรรเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมมาไว้ในเมนูกว่า 140 เมนู พร้อมเสิร์ฟอาหารด้วยรถไฟมากกว่า 80 เมนู และยังมีเมนูบนสายพานกว่า 60 เมนู (ราคาเริ่มต้น 30 บาท) และทุกเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบ พิถีพิถันทุกขั้นตอนจากการปรุงจนได้อาหารจานพิเศษที่เน้นคุณภาพ และที่สำคัญที่สุด คือเรื่องของความสดสะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นสำคัญ

ขณะที่ ภายในร้านอาหารนั้น ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นคุมโทนด้วยสีเขียวพาสเทล สีขาว สีดำและสีทอง บ่งบอกได้ถึงความหรูหราของอาหารและรสสนิยมของผู้มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี และยังได้จัดโซนที่นั่งไว้อย่างเป็นระเบียบ แล้วแต่ว่าใคร จะชอบมุมไหนก็เลือกจับจองกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น โซนริมสายพานอาหารญี่ปุ่น หรือโซนที่จัดไว้สำหรับการมาชิมเป็นหมู่คณะแบบ 4-6 ที่นั่งก็สะดวกสบาย

แน่นอนอาหารญี่ปุ่นกว่า 140 เมนูนั้น แบ่งการบริการเป็น ซูชิ บนสายพาน ที่มีสีสัน ความสด ความสะอาด มีฝากปิดมิดชิดก่อนถึงมือลูกค้า และเหนือระดับ ด้วยการบริการส่งอาหารด้วยเมนูอาลาคาร์ทด้วยรถไฟญี่ปุ่น ส่งเร็วสะดวกทันใจ และเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่เหมาะและสามารถรองรับการมาเป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี แถมยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยความรวดเร็วในการบริการ ด้วยการสั่งอาหารผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ช พิเศษ ทุกๆการสั่งอาหารครบ 300 บาท เจ้ารถไฟญี่ปุ่นยังส่งเกมมาให้เล่นลุ้นรับรางวัลแบบง่ายๆ อีกด้วย

โปรโมชั่น ช่วงเปิดร้านใหม่เดือนตุลาคมนี้ ทางร้านนำเสนอ เมนูกุ้งแม่น้ำเผา ในราคาพิเศษ 199 บาทสำหรับ 50 ท่านแรกในแต่ละวัน เฉพาะวันที 20-22 ตุลาคมเท่านั้น โดยคัดสรรกุ้งสดเกรดดี ของดีจากเมืองไทย เพราะกุ้งแม่น้ำ เป็นของดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว และยังคัดไซส์เฉพาะ 4 ตัวโล เพราะเป็นกุ้งที่เนื้ออร่อยกำลังดี รวมไปถึง เมนูเด็ด อย่างเช่น มันปูย่างฮอกไกโด ที่เสิร์ฟมาในฝากระดองปูอย่างสวยงาม ผ่านการอบในตู้ย่าง จนได้กลิ่นหอมชวนรับประทาน รสชาติกลมกล่อม ด้านบนโรยด้วยเนื้อปูอลาสก้าฉีกเป็นเส้น ไข่กุ้งและต้นหอมซอยเพิ่มสีสันน่ากินมากขึ้น เมนูนี้แค่ได้กินกับข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆก็อร่อยเหาะแล้ว

หรือจะเป็นเมนู ซูชิหน้าปลาไหลญี่ปุ่น, แซลมอนเบิร์น 4 รส, โรลเนื้อสไปซี่, คอมโปปลาดิบ, ปูนิ่มทอด, กุ้งลายเสือย่าง, หอยเซลล์ท็อปอิกุระ, ปลาไหลจัมโบ้, อูนิท็อปอิกุระ. หรืออาหารที่จัดมาเป็น เซ็ตดีลักซ์ซาชิมิ หรือ ชุดคุณหนู น่ารักๆสำหรับเด็กๆ ปิดท้ายด้วยของหวาน เค้กช็อกโกแลตลาวาไอสกรีม อิ่มครบ

และยังมีไฮไลท์ อีกมากมาย ที่ต้องมาลองเอง ขอบอก เมนูอาหารบนสายพาน กว่า 60 เมนู ราคาเริ่มต้น 30 บาท ในจานสีขาวลายหินอ่อน, ราคา 40 บาทในจานสีขาวดำสไตลญี่ปุ่น และ ราคา 60 ในจานสีดำ เช่น ทูน่าซาชิมิ, เรือไข่ปลาแซลมอน,ปลาไหลย่างชีส, เต้าหูหวาน, กุ้งอาเจนตินา, ไข่หวาน และอีกหลายเมนูเด็ด

สำหรับสายเนื้อไม่ควรพลาด สเต็กเนื้อลูกเต๋าออสเตรเลีย, เนื้อริบอาย นอกจากของคราวบนสายพาน ยังมีเมนูของหวานอีกด้วย อร่อยได้ใจทุกเมนู!!

รวมถึงเมนูเครื่องดื่ม เช่น กีวีปั่น, สตรอเบอรี่โซดา หรือแตงโมปั่น และที่ขาดไม่ได้ ชาเขียว ทุกแก้วรสชาติไม่เป็นสองรองใคร แถมที่โต๊ะยังเสิร์ฟ ชาคุณภาพดี ให้ชงน้ำร้อนได้ฟรี
สวรรค์ของคนรักอาหารญี่ปุ่นสุดพรี่เมียม

SUSHiPLUSสาขาเทอมินอล21พระราม3

SUSHiPLUS

SushiExpressThailand

Terminal21Rama3

Terminal21

ล้อมกรอบ
ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ พลัส สาขาเทอมินอล21 พระราม 3 ชั้น 2 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามรายละเอียดหรือสำรองจองที่นั่งด่วนโทร.02-001-9808 หรือเยี่ยมชมได้ที่เพจร้านซูชิพลัส คลิกเลย https://www.facebook.com/sushiexpressth/