บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) รุกพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานไอที รองรับการขยายงาน Topgolfเมกะซิตี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ, 8 กันยายน 2565 – บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิใจที่ได้ส่งมอบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐานที่ขับเคลื่อนระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบของ Topgolf เมกะซิตี้ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาและความบันเทิงใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ได้อย่างสมบูรณ์

บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จในการนำส่งระบบพื้นฐานหลักและโครงสร้างเน็ตเวิร์คที่ใช้ในการขับเคลื่อนศูนย์กีฬาและความบันเทิง Topgolf แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยระบบดังกล่าวช่วยให้ผู้เล่นสามารถทำคะแนนโดยใช้ไม้กอล์ฟจริงเมื่อตีลูกกอล์ฟที่ฝังไมโครชิปภายในขอบเขตพื้นที่เต็มไปด้วยระบบมัลติมีเดียที่วางไว้ หรือเลือกเติมเต็มประสบการณ์โดยสนุกกับเกม Angry Birds, Jewel Jam รวมไปถึงสนามกอล์ฟเสมือนจริง โดย บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ได้ให้คำปรึกษาในการออกแบบและเป็นทีมหลักในการติดตั้งระบบไอทีที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ซึ่ง framework ของระบบนี้ไม่เพียงจะทำให้ลูกค้าสามารถเล่นเกมทุกเกมได้อย่างราบรื่น แต่ยังช่วยให้ทีมงานหลังบ้านของ Topgolf สามารถจัดการกับฐานข้อมูล (back-end) ได้ทุกวันและมีดาวน์ไทม์ให้น้อยที่สุด

โดย บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ยังได้ทำงานร่วมกับทีม Topgolf ในสหรัฐอเมริกา ในการกำหนดค่าและติดตั้งระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที มากไปกว่านั้นในฐานะ Gold Partner ของ Cisco และ Platinum Partner ของ Dell โดยบริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) สามารถจัดหาและติดตั้งเซิร์ฟเวอร์หลักของระบบ รวมถึงอุปกรณ์เน็ตเวิร์คจำนวนมากได้เป็นอย่างดีไม่มีสะดุด

มร.ทิม โบดา หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ Topgolf Thailand กล่าวว่า “ระบบโครงสร้าง IT พื้นฐานของเรารวมถึงระบบเน็ตเวิร์คของ Topgolf Megacity   ทั้งหมดทำงานบนโซลูชั่นที่เอ็นอีซีจัดเตรียมให้เรา ซึ่งรวมถึงระบบกอล์ฟเพื่อความบันเทิงในระดับไฮเอนด์ที่สามารถรองรับผู้เล่นพร้อมกันได้ถึง 600 คน และสิ่งสำคัญคือต้องดำเนินไปอย่างราบรื่น เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับแขกของเราตลอดการมาเยือนที่นี่”

มร.อิชิโร คูริฮาระ ประธานบริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “เป็นการรวมผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าจากสามสายงานหลัก ๆ ในการรังสรรค์โซลูชั่นนี้ขึ้นมา และนอกเหนือจากความสามารถในการออกแบบสถาปัตยกรรมโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับความชื่นชมจากผู้บริหารของ  Topgolf  ในขณะเดียวกัน ในช่วงเวลาดำเนินการ เรายังสามารถจัดการกับผลกระทบที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโรคโควิดได้เป็นอย่างดี ทำให้การติดตั้งระบบดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในเวลาที่กำหนด เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และมีความมุ่งมั่นที่จะได้ร่วมมือกับ Topgolf ในส่วนแผนการขยายงานเพิ่มเติมทั่วภูมิภาคนี้ อีกด้วย ” 

เกี่ยวกับ เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด 

เอ็นอีซี ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี 2546 โดยจัดตั้งสำนักงานตัวแทนและต่อมาได้ก่อตั้ง  NEC Thailand และ NEC Communications Thailand (NCOT) ในปี 2530 และ 2531 ตามลำดับ 

เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยการควบรวมกิจการทั้ง 3 แห่งเข้าด้วยกัน  เพื่อให้บริการที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีไอทีและบริการอย่างมืออาชีพในประเทศไทย โดยเรามีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในหลากหลายอุตสาหกรรม บริการระดับมืออาชีพที่เหนือกว่าและสนับสนุนโซลูชั่นในเรื่องของประสบการณ์ผู้ใช้งาน, การสื่อสารแบบรวมศูนย์, การรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์, การออกแบบโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย,โซลูชั่นและแพลตฟอร์มการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล, การผลิตแพลตฟอร์มสำหรับกลุ่มองค์กร,โซลูชั่นสำหรับธุรกิจค้าปลีก และโซลูชั่นที่ได้รับการออกแบบสำหรับสังคมที่ยั่งยืน นอกจากนี้ เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ยังมีเป้าหมายที่จะเชื่อมต่อผู้คนอย่างเท่าเทียมและสร้างความยั่งยืนในระยะยาวให้กับสังคม 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.nec.com    

# # #

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...