Home Lifestyle เรือจิ้น “เต้ย-เชียร์” กลับมาแล่นอีกครั้ง! คอนเฟิร์ม “บุพเพร้อยร้าย” ฟินสมการรอคอยมา 5 ปี

เรือจิ้น “เต้ย-เชียร์” กลับมาแล่นอีกครั้ง! คอนเฟิร์ม “บุพเพร้อยร้าย” ฟินสมการรอคอยมา 5 ปี

0
เรือจิ้น “เต้ย-เชียร์” กลับมาแล่นอีกครั้ง! คอนเฟิร์ม “บุพเพร้อยร้าย” ฟินสมการรอคอยมา 5 ปี


​เปิดมาตอนแรกก็ได้ใจแฟน ๆ อย่างถาโถม สำหรับละครใหม่ของช่อง 3 “บุพเพร้อยร้าย” ผลงานของ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่ดึงตัวคู่จิ้นพ่อหมีแม่หมี “เต้ย พงศกร” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” มาโคจรคู่กันอีกครั้งในรอบ 5 ปี ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เหล่าแฟนคลับพ่อหมีแม่หมียังคงเหนียวแน่น คอยซัพพอร์ตส่งกำลังใจ และติดตามคู่นี้มาตลอดจนถึงวันที่ละคร “บุพเพร้อยร้าย” ออนแอร์


บอกเลยว่าแค่ออกตัวมา EP.1 ก็เสิร์ฟฉากบุพเพอาละวาดสุดฟินของ “เต้ย-เชียร์” ให้แฟน ๆ ได้ชมกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฉากปะทะฝีปากสุดโบ๊ะบ๊ะ ฉากเต้นสุดมันส์แบบไม่มีใครยอมใคร ฉากรับช่อดอกไม้ที่มาพร้อมเนื้อคู่ หรือ ฉากบนเตียงที่ทำเอาทุกคนฟินจิกหมอนขาด กริ๊ดสนั่น จนพากันเตรียมแล่นเรือจิ้นคู่นี้อย่างสุดกำลังกันอีกครั้ง แถมทุกคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม้เวลาจะผ่านไป 5 ปี แต่ไม่ทำให้เคมีดีเว่อร์ของ “เต้ย-เชียร์” ลดลงเลย นอกจากความฟินของคู่นี้คนดูยังชื่นชมกับฝีมือการแคสนักแสดงในเรื่องที่ออกมาตื่นตาตื่นใจสุด ๆ โดยเฉพาะการนำ 3 หนุ่มฮอตมารวมตัวกัน “เต้ย พงศกร” “ตี๋ ธนพล” และ “ไบร์ท รพีพงศ์” เรียกได้ว่าแต่ละคนหล่อจนใจสาวละลาย บอกเลยว่าเป็นละครที่ดูแล้วหุบยิ้มไม่ได้จริง ๆ ส่งผลให้ #บุพเพร้อยร้ายep1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์


งานนี้ “เต้ย พงศกร” ได้เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกกระแสคำชื่นชมที่มอบให้กับพวกเรา นักแสดงและทีมงานทุกคนก็ต่างตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก ๆ และขอบคุณบ้านพ่อหมีแม่หมีที่มีการทำจอ LED ให้เราด้วย ดีใจมากที่ทุกคนยังอยู่คอยซัพพอร์ตเรา และยังรักในคู่ เต้ย เชียร์ อยู่แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม ยังไงก็ไปติดตามลุ้นทุกความสนุกกับเรื่องราวของละคร บุพเพร้อยร้าย ด้วยครับ” ฟากสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ขอบคุณทุกคนที่รอติดตามคู่ เต้ย เชียร์ และละคร บุพเพร้อยร้าย มาตลอด ในมุมเชียร์นะ แค่ข้อความเล็ก ๆ ที่ส่งมาให้พวกเรามันก็เป็นกำลังใจและมีค่าสำหรับเรามาก ๆ แล้ว ก็ฝากละคร บุพเพร้อยร้าย รับรองว่าได้รับความสนุกสนานเฮฮาคลายเครียดแน่นอนค่ะ” สามารถติดตามละคร “บุพเพร้อยร้าย” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus