“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์” ปักหมุดไทยเป็นศูนย์กลางอัญมณีของโลกจัดงาน “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023”ที่สุดของการรวมผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลกมารวมไว้ที่เดียวกันพร้อมจัดครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 26 – 29 เมษายน 2566ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โอกาส และการเติบโตของอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับในอาเซียน ที่ยังเติบโตอย่างไม่หยุด “อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ประเทศไทย” สบช่อง จัดงาน “Jewellery by & Gem ASEAN Bangkok” (JGAB) หรือ จิวเวลรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2023 ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลกทั้งกลุ่มผู้ซื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ผู้ผลิต รวมถึงนักออกแบบจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีงานสัมมนาจากผู้ค้าอัญมณีทั่วโลก และพบกับคอลเลกชั่นจิวเวลรี่สุดพิเศษมากมายกว่า 10,000 รายการ จากผู้ร่วมแสดงสินค้า 15 ประเทศ เพื่อยกระดับงานแสดงสินค้าอัญมณี และเครื่องประดับของไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณี และเครื่องประดับในระดับภูมิภาคและเอเชีย

นางสาวอนุชนา วิชเวช ผู้อำนวยการโครงการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทยเปิดเผยว่า “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok” (JGAB) หรือ จิวเวลรี่แอนด์เจมอาเซียน แบงค็อค 2023 เป็นงานแสดงสินค้า B2B ด้านอัญมณี และเครื่องประดับมาตรฐานนานาชาติ ภายใต้เครือข่ายแบรนด์งานแสดงสินค้าระดับโลก Informa Markets Jewelleryซึ่งเป็นผู้จัดงาน Jewellery & Gem WORLD Hong Kong งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่สะสมประสบการณ์และฐานลูกค้าธุรกิจมาอย่างยาวนาน 

ซึ่งงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 จิวเวลรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2023 ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 4 วัน ระหว่างวันที่ 26 – 29 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แลนมาร์คที่สำคัญของไทย เพื่อที่จะยกระดับงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับของไทย ให้เป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่สำคัญที่สุดในโลก และมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางของการเจียรนัย พลอยสี และการออกแบบเครื่องประดับชั้นนำของภูมิภาคอีกด้วย 

โดยงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนหลักจาก สมาคมการค้าอัญมณี และเครื่องประดับอาเซียนสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยสมาคมการค้ากลุ่มอัญมณีเครื่องประดับ และโลหะมีค่า และกลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

ซึ่งงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 จะมีผู้ร่วมออกแสดงสินค้า ‘คุณภาพ’ กว่า 400 แบรนด์ และผู้ซื้อ-ผู้เยี่ยมชมงาน ’คุณภาพ’ กว่า 6,000 ราย พบกับคอลเลคชั่นอัญมณีและเครื่องประดับหายากกว่า 10,000 รายการ จากผู้ร่วมแสดงสินค้า 15 ประเทศ อาทิ อินเดีย จีน ฮ่องกง โปแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ศรีลังกา สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา ตุรเคีย อิสราเอล และญี่ปุ่น เป็นต้น

นางสาวอนุชนา กล่าวอีกว่า งาน Jewellery& Gem ASEAN Bangkok 2023 ถือเป็นหนึ่งในงานของกลุ่มเครือข่ายของบริษัทฯ ที่มีทั้งความแตกต่าง และน่าสนใจ โดยงานนี้จะนำเอาจุดแข็งของกรุงเทพฯ ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของตลาดสินค้าอัญมณี และการออกแบบเครื่องประดับที่โดดเด่นเป็นฮับ ในการนำเสนอกลุ่มธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยตรง อีกทั้งยังเป็นเวลาเหมาะสมที่ผู้ซื้อจะมาค้นหาสินค้าที่เปิดตัวในช่วงแรกของปีไปรองรับสำหรับการขายในช่วงเทศกาลต่างๆ ที่จะมีขึ้น

​ “การมาร่วมงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 ครั้งนี้ เสมือนกับว่า ได้ไปร่วมงานจัดแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และการจัดรวมทุกสิ่งมาไว้อยู่ในพื้นที่เดียว โดยยังคงมาตรฐานระดับโลก จึงทำให้ Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 เป็นอีกหนึ่งงานที่จะสามารถดึงดูดผู้ร่วมจัดแสดง ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ภายในงานยังมีสินค้าด้านเครื่องประดับหลายประเภท อาทิเครื่องประดับสำเร็จรูป, พลอยหัวแหวน, เครื่องเงิน , เพชร, ทองคำ , ไข่มุก ,แพลทินัม,งานบรรจุภัณฑ์, เครื่องมือ, อุปกรณ์การผลิต และการบริการด้านอัญมณีและเครื่องประดับ มารวมกันในงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจอีกมากมาย อาทิ สัมมนาให้ความรู้ และการเจรจาธุรกิจ กิจกรรมประกวดออกแบบ แฟชั่นโชว์อีกด้วย 

โดยงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 จะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของกลุ่มผู้ซื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ผู้ผลิต รวมถึงนักออกแบบจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญ, นักสร้างสรรค์ชั้นนำ และนักนวัตกรรม จากทั่วทุกงานอุตสาหกรรม ร่วมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และขยายเครือข่ายธุรกิจสู่ตลาดโลกพร้อมกัน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่มีประโยชน์สูงสุด จากงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023 ครั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงาน สามารถลงทะเบียน เข้าชมงาน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ www.jewellerygemaseanbkk.com


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Website : https://jewellerygemaseanbkk.com 

IG :https://www.instagram.com/jewelleryandgemaseanbangkok/ 

LinkedIn : https://www.linkedin.com/in/jewellery-and-gem-asean-bkk/ 

Line : https://lin.ee/cp9sd85

###

เกี่ยวกับ Informa Markets Jewellery

Informa Markets เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรม และตลาด เพื่อการแลกเปลี่ยน การสร้างสรรค์ รวมถึงการเติบโตของตลาด

กลุ่มงานอัญมณีระดับโลกของเรา InformaMarkets Jewellery นำเสนอประสบการณ์ สร้างทางเลือกด้วยตัวเอง (in-person) ฐานเว็บไซต์ ดิจิทัลโซลูชั่น และโดยเฉพาะแพลตฟอร์ม B2B ที่นำเอาผู้ซื้อจากต่างประเทศ และผู้ขายที่มีคุณภาพ เข้ามาร่วมในตลาดเครื่องประดับที่มีราคา เพชรพลอยเครื่องเงิน และเครื่องประดับแฟชั่นต่างๆ และเป้าหมายของเรา ก็เพื่อการมุ่งหาพันธมิตร ที่จะได้รับการยกระดับจากกลุ่ม

ผลิตภัณฑ์อัญมณีและเครื่องประดับระดับโลกของเรา ซึ่งเรามีการจัดงาน 13 งานใน 9เมืองสำคัญในโลก และยังมีแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ทรงพลัง อย่าง Jewellery Net ที่มีการดูแลโดยทีม Jewellery Media เป็นแหล่งศึกษาสำคัญของเครือข่ายองค์ความรู้ด้านอัญมณี และเครื่องประดับต่างๆ และเรายังมีการการันตีโดยรางวัล JNA Awards หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในกลุ่มงานอุตสาหกรรมนี้ด้วย

jewellerygemaseanbkk.com

Information Classification: General

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...