จอย-เต๋อ” ชวนมู ชวนกินอาหารอิตาเลียน ร้านเด็ดแบบตะโกน!ตบท้ายด้วยหนังดังผลงาน “เฉินหลง” ในสุดสัปดาห์นี้


รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” กับเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว ก่อนเทคโนโลยีจะก้าวล้ำมาจนทุกวันนี้มียุคที่สะเทือนวงการเทคโนโลยีมาก่อนนั่นคือยุค 2000 หรือ Y2K มองไปทางไหนตอนนี้ก็จะเห็นแต่แฟชั่น Y2K ที่วัยรุ่นฮิตกัน และคุณรู้หรือไม่จริง ๆ แล้วยุคนั้นเกิดเหตุการณ์สำคัญของประวัติศาสตร์เทคโนโลยีโลก วุ่นวายโกลาหนจนบางคนกลัวว่าจะเป็นวันสิ้นโลก “ดร.เอิ้น” จึงขอจะพาย้อนไปยุค 2000 พูดคุยกับผู้ที่แก้ปัญหาเทคโนโลยียุค 2000 ในไทยพร้อมกับ ย้อนรอย Gadgets ในช่วงนั้นกัน ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 04.40 น.


รายการ “เปรี้ยวปาก” สายมู สายกิน ห้ามพลาดเปรี้ยวปากเสาร์นี้ “จอย-เต๋อ” จะพาไปมูให้สุด ทานอาหารอิตาเลียนแบบพื้นบ้าน เชฟบอกว่าอร่อยอีหลี สายเกาหลี หรือใครอยากมีอาชีพเพิ่มต้องตามเลย เริ่มต้นการมู “จอย-เต๋อ” พาไปที่ “พิพิฑภัณฑ์ช้างเอราวัณ” ที่นี่เป็นช้างเอราวัณโลหะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใครอยากขอพรได้ทั้งการเงิน การงาน ค้าขาย สุขภาพ รวมถึงสายอสังหาฯ ที่นี่เขาจะจัดชุดสักการะตามพรที่เราอยากขอ อีกจุดที่ต้องมาสักการะคือ ศาลพระพิฆเนศ พระตรีมูรติ และจุดไหว้พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ แล้วอย่าลืมขึ้นไปชมความสวยงามที่ชั้นจักรวาล

ที่เค้าจำลองเขาพระสุเมรุมาไว้ เดินทางมาง่ายด้วย BTS สถานีช้างเอราวัณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook : พิพิธภัณฑ์ข้างเอราวัณ สมุทรปราการ ที่นี่เปิดให้สักการะทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร.0-2371-3135-5 ส่วนใครชอบทานอาหารอิตาเลียน ต้องมาร้านนี้จริงๆ ย้ำว่าต้องมา “Buonissimo Italian Restaurant & Pizzeria” อยู่ตรง ซอยศรีด่าน 6 ถ.ศรีนครินทร์ บรรยากาศของที่ร้านจะเป็นฟีลแบบโฮมมี่ My home your home แบบมาบ้านเพื่อนได้ทานอาหารอร่อยตามแบบต้นฉบับอาหารพื้นบ้านของอิตาลี โดยเชฟชาวอิตาเลียน ไฮไลท์ของที่ร้านคือพิซซ่า อย่าง Pizza Buonissimo เป็นหน้าพิซซ่าหน้ารวม หรือใครชอบทาง Parma Ham อยากให้ลอง Pizza Burratta Prama Ham ชีสดี สปาเกตตี้ก็ต้องสั่ง ตัวเส้นเชฟจะทำเอง สดใหม่อร่อยมีทั้งสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ หรือจะเป็น Spaghetti AOP seafood เป็นฟีลแบบซีฟู้ดแซ่บ “จอย-เต๋อ” บอกเลยว่าอร่อยสมชื่อร้าน Buonissimo ที่แปลว่าอร่อยมาก เชฟใช้คำว่า “อร่อยอีหลี” ตามไปกินที่ร้านได้ทุกวัน วันจันทร์ เวลา 15.00 – 22.00 น. , วันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 22.00 น. โทร.09-6370-0749 , 0-2004-4741 หรือไลน์ไปที่ @buonissimo.bkk มาทักทายเชฟได้น๊า เชฟพูดไทยได้ อีสานก็คล่อง ส่วนใครชอบทำอาหาร หรือตามหาสูตรอร่อยมาเปิดร้าน ห้ามพลาดช่วงใหม่ “เปรี้ยวปากแจกสูตรเด็ด ทำตามได้ ทำขายดี” สายเกา สายกิมจิ คือต้องเคยมาโดนร้านนี้ “Kim Hanjeongsik” ร้านนี้ดังมากในโลกออนไลน์ ซึ่งคุณคิมเจ้าของร้านมาแจกสูตรทำกิมจิแบบละเอียดยิบ ทำตาม แล้วเปิดร้านขายได้เลย ส่วนใครที่มาทานที่ร้าน แนะนำให้ชวนเพื่อนมาเยอะ เพราะเขาจะเสิร์ฟแบบฮันจองซิก คือการเอาของดีแต่ละเมืองมาเสิร์ฟรวมกันแบบชุดใหญ่ ร้านอยู่ที่ถ. สุขสวัสดิ์ ระหว่าง 76-78 โทร. 06-4935-5766 ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. เสาร์นี้เปิดทีวีรอไว้ได้เลย เทปนี้ทีมดูสดมีลุ้นรางวัลปังเวอร์มากแม่ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 07.25 น.


ส่วน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” สัปดาห์นี้ขอนำเสนอภาพยนตร์ “เอไกหว่า 2 (Project A Part II)” นำแสดงโดย: เฉินหลง, กวนจือหลิน, จางม่านอวี้ เรื่องราวของ หม่าหยูหลง นายตำรวจชั้นผู้น้อยที่ออกมาต่อต้านพวกโจรสลัดที่ออกปล้นฆ่าในทะเล ตำรวจขี้ฉ้อ และเหล่านักการเมืองที่หากินกับตำแหน่งของตัวเองอย่างออกนอกหน้า ด้วยความหวังที่จะทำให้บ้านเมืองพบกับความสุขอย่างแท้จริงเสียที ในขณะที่ หม่าหยูหลง ต้องการออกไปกวาดล้างพวกโจรสลัดก็ต้องเจอการขัดขวางจากฝ่ายตรงข้าม หม่าหยูหลงจึงรวบรวมพวกพ้องที่เห็นด้วยกับการทำงานของตัวเองแล้วตั้งทีมขึ้นเพื่อทำงานดังกล่าว ติดตาม “เอไกหว่า 2 (Project A Part II)” ได้ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 23.40 น.
ช่วง “หนังดีวันอาทิตย์” พบกับภาพยนตร์ “Armour Of God (ใหญ่สั่งมาเกิด)” นักแสดง: เฉินหลง, อลัน ทัม, กวนจือหลิน, ลอร่า ฟอร์เนอร์ เรื่องราวกล่าวถึงนักล่าขุมทรัพย์จอมผจญภัยที่มีนามว่าแจ็คกี้ เจ้าของฉายาเหยี่ยวเอเชีย แจ็คกี้ได้ช่วยท่านดยุคค้นหาอาวุธเทพเจ้า ซึ่งในการค้นหาครั้งล่าสุด แจ็คกี้ได้ดาบศักดิ์สิทธิ์มาไว้ในครอบครอง ท่านดยุครู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากและพร้อมที่จะจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ได้ดาบศักดิ์สิทธิ์ชิ้นนี้มาเป็นของตน แต่เมื่อผู้ก่อการร้ายจอมโหดได้ทราบข่าวเรื่องดาบก็ได้ส่งคนมาจับตัวแฟนสาวของอลันไป ซึ่งในอดีตเธอเคยเป็นแฟนกับแจ็คกี้มาก่อน เพื่อนำมาเป็นเงื่อนไขแลกเปลี่ยนกับดาบ ท่านดยุคได้ให้แจ็คกี้ยืมดาบไป โดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องนำอาวุธเทพเจ้าที่เหลือกลับมาให้ได้ แจ็คกี้และอลันจึงออกเดินทางไปยังยุโรป เพื่อชิงตัวหญิงสาวและนำอาวุธเทพเจ้าที่อยู่ในการครอบครองของผู้ก่อการร้ายกลับมาด้วย ติดตาม “Armour Of God (ใหญ่สั่งมาเกิด)” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น.
สามารถติดตามรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก”, “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” และ “หนังดีวันอาทิตย์” ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...