คุณเกรซลิลลี่ นักธุรกิจสาวสวยไฟแรงแห่งปี คว้ารางวัลกินรีทองมหาชนครั้งที่8

จบกันไปหมาดๆกับงานกินรีทองมหาชนครั้งที่ 8 ที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ ในวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งมีดาราศิลปินมารับรางวัลในงานมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ คุณเกรซลิลลี่ จิระเดชวรโชติ ( Gracelynly Jiradechworachot ) ซึ่งเป็น CMO ของสถาบัน Gimme Eng และธุรกิจในเครือ ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจหญิงเก่งแห่งปีและ Influencer ผู้สร้างแรงบันดาลใจและเบื้องหลังทำการตลาดให้อีกหลายๆแบรนด์

ธุรกิจตัวแรกที่คุณเกรซลิลลี่เป็นผู้ดูแลในฐานะ CMO สถาบัน Gimme Eng เป็นสถาบันที่ได้รับรางวัลการันตีสถาบันการศึกษาดีเด่น 2 ปีซ้อน (จากผลคะแนนของนักเรียนในสถาบันในปีที่ผ่านๆมา) สำหรับน้องๆที่อยากเข้ามหาวิทยาลัยระดับโลก ทั้งระดับปริญญาตรีและปริญญาโทแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นข้อสอบ IELTS, SAT, TOEFL, GED, SOP, Written Exam, Interview และวิชาอื่นๆอีกมากมาย นำทีมโดยครูแฮม สรวิศ นาคสู่สุข จบปริญญาโทจาก London School of Economics มหาวิทยาลัยด้านเศรษฐศาสตร์, การเมือง และสังคมระดับโลก และจบเกียรตินิยมอันดับ1 ในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ภาคอินเตอร์ และทีมพี่ๆที่จบจากมหาวิทยาลัยระดับโลก

ทางสถาบัน Gimme Eng ไม่ได้ทำขึ้นเป็นเชิงธุรกิจ แต่เป็นการทำให้น้องๆได้มีโอกาสในการเรียนหลักสูตรข้อสอบภาษาอังกฤษ ในราคาที่จับต้องได้ (เริ่มต้นหลักพัน) และนอกจากนี้ยังมีการการันตีคะแนนให้กับน้องๆที่ลงเรียนอีกด้วย ใครไปสอบแล้วคะแนนไม่ถึงตามที่คาดไว้ ทางสถาบันให้เรียนซ้ำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อาทิ IELTS การันตี Overall 7.0, TOEFL itp การันตี 560, TOEFL ibt การันตี 80, SAT Verbal การันตี 600, GED การันตีวิชาละ 145 และอีกมากมาย ที่สำคัญทางสถาบันจะดูแล SOP, Written Exam, Interview ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สำหรับน้องๆที่ตั้งใจเรียนอีกด้วย มากไปกว่านั้นทาง Gimme Eng ยังเปิดโอกาสให้น้องๆสามารถนัดคลาสสดเดี่ยวนอกคาบเพื่อปรึกษาและแก้ปัญหาที่เจอได้ไม่จำกัดครั้งกับครูผู้สอนโดยตรง เรียกได้ว่า ถ้าน้องๆคนไหนไขว้คว้าโอกาสที่ทางสถาบันพยายามมอบให้ น้องๆก็จะได้รับคะแนนที่คาดหวัง หรือเข้าคณะและมหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันได้ ไม่มากก็น้อย เพราะมีน้องๆจำนวนมากที่ขยันและพยายามไปพร้อมๆกับครูผู้สอน ที่สามารถได้คะแนนตามที่คาดหวังและสามารถเข้าคณะและมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้

นอกจากนี้ยังเป็นพาร์ทเนอร์เจ้าของโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ดูแลการตลาดแบบครบวงจรรวมถึงส่งออก และยังเป็น Influencer ดูแลเบื้องหลังการตลาดให้กับอีกหลายๆแบรนด์อีกด้วย

ถึงคุณเกรซลิลลี่ จะมีธุรกิจหลายตัวในมือแล้วยังเป็นนักบินหญิงที่เรียกได้ว่า สวยเพียบพร้อมมากความสามารถและประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย

ซึ่งกว่าคุณเกรซลิลลี่เคยกล่าวไว้ว่า กว่าจะมาเป็นตัวเองได้อย่างทุกวันนี้เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีแต่อุปสรรคคอยขัดขวาง ทั้งคำดูถูก ว่าร้าย เพราะต้นทุนชีวิตที่มีไม่เท่ากับคนอื่น จึงต้องพยายามดิ้นรนและขยันมากกว่าคนอื่นหลายเท่า ด้วยทางที่ถูกกฎหมายและถูกศีลธรรม กว่าจะเป็นคุณเกรซลิลลี่ที่เก่งและประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

ถ้าใครอยากรู้จักผู้หญิงเก่งคนนี้เพิ่มเติมสามารถติดตามเธอได้ที่ Instagram : gracelynly
( www.instagram.com/gracelynly ) หรือถ้าน้องๆหรือผู้ปกครองคนไหนสนใจอยากให้ทางสถาบัน Gimme Eng ช่วยวางแผนและดูแลด้านการศึกษาสามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ Instagram : gimme_eng ( www.instagram.com/gimme_eng ) หรือแอดไลน์ @gimme_eng (มี@) ได้เลย

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...