CP LAND พลิกโฉมครั้งใหญ่ประกาศรีเฟรชแบรนด์ภายใต้แนวคิด‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรก นำแสดงโดย สิงโต นำโชค

23 ธันวาคม 2565, กรุงเทพฯ – บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย พลิกโฉมครั้งใหญ่ประกาศรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 10 ปี เดินหน้าปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่ความทันสมัยเป็นสากล สร้างการรับรู้ที่ดีให้กับองค์กร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ซึ่งนับเป็นโฆษณาชิ้นแรกของ CP LAND โดยได้ดึงสิงโต นำโชค นักร้องชื่อดัง ร่วมแสดง พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชั่นเต็มพร้อมกันทั่วประเทศทางช่องทางออนไลน์ YouTube, Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter ของ CP LAND ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=8LcUP-HqA_o
ฉบับเต็มจะออนแอร์วันที่ 26 ธันวาคม 2565

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้เกิดขึ้นในรอบ 10 ปี หรือ รอบทศวรรษ มีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ ภาพลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นสากล ขยายฐานลูกค้า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยติดปีกธุรกิจเติบโตได้ก้าวไกลและเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งอยู่ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life’ หรือ ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ สะท้อนการพัฒนาโครงการของ CP LAND มุ่งมั่นสนับสนุนความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มลูกค้า และชุมชน (Communities) อีกทั้งยังมุ่งเน้น 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ทั้งต่อประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร

“CP LAND มุ่งสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนให้กับองค์กรโดยเรายึดมั่นหนักแน่นว่าลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เอาความต้องการของลูกค้าเป็นตัวตั้ง รวมทั้งยังนำหลักการแข่งขันด้านการตลาดที่ไม่ได้แข่งขันกันด้วยผลกำไรอย่างเดียว หรือ White Ocean Strategy มาบริหารธุรกิจโดยหลักการนี้ไม่ใช่เพียงแค่พัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองลูกค้าเท่านั้นแต่หมายถึงทุกธุรกิจต้องสร้างฐานลูกค้าขึ้นมา การบริหารภายใต้แนวคิดใหม่ขององค์กรก็เช่นกันเราไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แต่ CP LAND ยังมีแนวคิดสนับสนุนชุมชน และพัฒนาอีโคซิสเต็ม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า โดยจะเข้าไปมุ่งเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัย สำนักงาน แหล่งงาน หรือพื้นที่พาณิชยกรรม ที่เหมาะสมโดยสอดประสานให้เข้ากับชุมชน” นายกีรติ กล่าว

นางศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับการรีเฟรชแบรนด์โลโก้ CP LAND มุ่งเน้นการออกแบบมาจากตัวอักษร C และ P ให้มีความต่อเนื่องและมีมิติมากขึ้น เปรียบเสมือนการเชื่อมต่อชุมชนและสังคมให้เกิดการพัฒนาที่ทั่วถึง โดยเพิ่มอัตลักษณ์พิเศษที่อักษร A เป็นลูกศรพุ่งขึ้น เพื่อสื่อสารถึงความตั้งใจของ CP LAND หนึ่งในกลไกส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่และอสังหาริมทรัพย์ให้มีไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีทั่วถึงไปพร้อมกัน รวมทั้งใช้สีเขียวบอกเล่าปรัชญาขององค์กรที่จะสร้างความยั่งยืนที่จะก่อให้เกิดความใส่ใจในคอมมูนิตี้ เพื่อสร้างความสมดุลและการเติบโต ตัวอักษร CP LAND เลือกใช้ตัวอักษรแบบร่วมสมัยเป็นตัว พิมพ์ใหญ่ทั้งหมดที่แสดงถึงความมั่นคงแต่ยังคงดูเป็นมิตรและเข้าถึงง่าย

ตามแผนการรีเฟรชแบรนด์ในการฉายภาพลักษณ์ใหม่ CP LAND ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกของ CP LAND โดยแนวคิดของโฆษณาสื่อถึงแกนของปรัชญาพื้นฐานขององค์กร ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ ผ่านการเรียงร้อยเรื่องราวภายใต้แนวคิด ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ โดยเชิญคุณสิงโต นำโชค นักร้องชื่อดัง ซึ่งมีผลงานที่โดดเด่นด้านงานเพลง เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ดี มีบุคลิกที่สดใส สนุกสนาน ร่าเริง มีอารมณ์ขัน มีความเป็นกันเอง และรักครอบครัว จึงสะท้อนการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ขององค์กรที่มีมีความตั้งใจจริง ที่จะสะท้อนแนวคิดของธุรกิจที่มุ่งมั่นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง

“CP LAND เชื่อมั่นว่าการรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้จะเป็นการพลิกโฉมขององค์กรไปในทิศทางที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น อีกทั้งยังยืนยันหนักแน่นว่า เราพร้อมที่จะขับเคลื่อนยกระดับมาตรฐานคุณภาพสินค้าและบริการ ซึ่งเราคาดว่าโครงการเราจะเติมเต็มและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า และคอมมูนิตี้ได้” นางศศินันท์ กล่าวสรุป

สามารถติดตามรับชมตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ครั้งแรกได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทาง YouTube, Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter ของ CP LAND

CPLAND #CPLANDAccessibleCommunitiesForLife #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #Rebranding #รถบัสความสุข #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #สิงโตนำโชค

YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=8LcUP-HqA_o

#

เกี่ยวกับบริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ซี.พี. แลนด์ หรือ CP LAND ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้แนวคิด ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ ประกอบด้วย 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจที่พักอาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม 2. ธุรกิจอาคารสำนักงาน (ส่วนกลางและภูมิภาค) 3. ธุรกิจโรงแรม 4. ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม 5. ธุรกิจบริหารอาคาร 6. ธุรกิจศูนย์การค้า – ฟอร์จูนทาวน์ และ 7. ศูนย์ประชุมไคซ์ – KICE ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...