ฟิล์มปิดแผลกันน้ำ Skinix Airwall Fuwari แบรนด์ดังญี่ปุ่นวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน ดอง ดอง ดองกิ (Donki) ทุกสาขาทั่วประเทศ

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสุขภาพแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น SKINIX (สกินิกซ์) ในกลุ่มสินค้า ฟิล์มปิดแผลกันน้ำ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ร่วมจับมือกับ ดอง ดอง ดองกิ ( DON DON DONKI ) ซุปเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติญี่ปุ่นคอนเซ็ป Japan Specialty Store ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) ที่มีกว่า 5 สาขาในประเทศไทย วางจำหน่าย ฟิล์มปิดแผลกันน้ำ Skinix Airwall Fuwari แล้วทุกสาขาทั่วประเทศ

คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท โคเวอร์แมท จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์สุขภาพในกลุ่มฟิล์มปิดแผล แผ่นปิดแผล และพลาสเตอร์ปิดแผล (Wound care) ยังมีความต้องการสูงโดยเฉพาะประเภทของฟิล์มปิดแผล ที่มีโซลูชันตอบโจทย์ในการดูแลรักษาแผล ป้องกันการติดเชื้อ หรือการเกิดแผลกดทับ ในกลุ่มผู้ป่วยที่มีแผลเรื้อรัง แผลจากการผ่าตัด ฟอกไต เป็นต้น


นอกจากนี้ในร้านมาร์เก็ตเพลส และอีคอมเมิร์ซของโคเวอร์แมทสโตร์ (Covermat Store)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน มียอดขายและการเติบโตของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฟิล์มปิดแผล แผ่นปิดแผล และพลาสเตอร์ปิดแผล แบบก้าวกระโดด สร้างความไว้วางใจและความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานจริงถึงประสิทธิภาพการใช้งาน และคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการที่แท้จริง”

สำหรับฟิล์มปิดแผลกันน้ำ Skinix Airwall Fuwari เป็นแผ่นปิดแผลที่แตกต่างจากฟิล์มปิดแผลทั่วไป ที่ใช้กาวทั่วไป ที่สามารถทำลายชั้นเคราตินบนผิวหนัง แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Skinix ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นการผสานระหว่าง Fuwari Gel ที่ทำมาจาก Acrylic gel และตัวฟิล์มที่ได้ไอเดียมาจากความบางของ mask บำรุงผิวหน้า และพัฒนามาจนเป็น Airwall Film บางถึงระดับUltra ที่ฟิล์มมีความบางเฉียบเพียงแค่ 7 ไมครอน ขนาดความเล็กเท่ากับเม็ดเลือดแดง (6-8 ไมครอน) หรือ 1ใน10 ของเยื่อเปลือกไข่ ที่เบาบาง ให้ความรู้สึก “ZERO Feel” ไม่ทำลายชั้นผิวหนังขณะลอกออก ในขณะเดียวกันสามารถติดแน่นนานถึง 3วัน ตัวฟิล์มสามารถระบายอากาศได้ดี จึงช่วยลดความชื้นและทำให้แผลแห้งไว เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย เช่น ผิวเด็ก และผู้สูงอายุ และที่สำคัญสามารถกันน้ำได้ ซึ่งมีทั้งแบบใส และแบบมีผ้าก๊อซในตัว นอกจากนี้ Skinix ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลากหลาย อาทิเช่น
ปิดแผลกันน้ำ ชนิดแบบม้วน (Airwall Fuwari ) เหมาะสำหรับใช้ปิดแผลเรื้อรัง แผลฟอกไต และแผลรอยสัก


.
ฟิล์มปิดแผลกันน้ำ แบบมีก๊อซ ผ่านการฆ่าเชื้อ (Airwall Fuwari Pad Sterile ) เหมาะสำหรับแผลสด แผลเรื้อรัง และแผลผ่าตัด
..
และฟิล์มปิดแผลกันน้ำ IV ผ่านการฆ่าเชื้อ (Airwall Fuwari IV Sterile ) เหมาะสำหรับใช้ปกป้อง และยึดเข็มการให้สารน้ำทางเส้นเลือด

ฟิล์มปิดแผลหลังตัดไหม (Atless-Care) เหมาะสำหรับการติดยึดแผลหลังจากตัดไหม ป้องกันแผลปริ ฉีกขาด และลดการเกิดแผลเป็นได้


.
และแผ่นโฟมลดการระคายเคืองจากเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ (Coco Roll) ผลิตจากวัสดุ PU foam เหมาะสำหรับใช้เป็นแผ่นรองรับ ลดการระคายเคืองจากอุปกรณ์การแพทย์ หน้ากาก และป้องกันการเกิดแผลกดทับ
สามารถเลือกใช้ และช้อปสินค้าไว้ติดบ้าน ฟิล์มปิดแผลกันน้ำ แผ่นปิดแผล พลาสเตอร์ปิดแผลกันน้ำ Skinix Airwall Fuwari ฟิล์มปิดแผลหลังตัดไหม (Atless-Care) และแผ่นโฟมลดการระคายเคือง COCO Roll ได้ที่ร้านดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI ) ทุกสาขาทั่วประเทศ ดอง ดอง ดองกิ ทองหล่อ, ดอง ดอง ดองกิ ซีคอน บางแค, ดอง ดอง ดองกิ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์, ดอง ดอง ดองกิ ซีคอนสแควร์ และ ดอง ดอง ดองกิ เจ-พาร์ค ศรีราชา และร้านขายยา Save Drug ทุกสาขาทั่วประเทศเช่นเดียวกัน

ห้ามพลาด !! แคมเปญของขวัญปีใหม่สุด Surprised ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า Skinix ฟิล์มปิดแผลกันน้ำ ที่ร้าน Donki และร้านขายยา Savedrug ทุกสาขา สามารถนำบิลมา Redeem แลกรับชุดของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ ลิมิเต็ด จาก Skinix (ของขวัญมีจำนวนจำกัด)

โดยสามารถติดต่อเพื่อแลกของขวัญสุดพิเศษนี้ได้ผ่านช่องทาง Facebook และ Line official ของร้าน Covermat Store ได้เลย ตั้งแต่ วันนี้ – 31 มกราคม 2566 หรือจนกว่าของขวัญจะหมด
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และสอบถามข้อมูลสินค้า วิธีการใช้งาน หรือสั่งซื้อฟิล์มปิดแผล แผ่นปิดแผล พลาสเตอร์ปิดแผลกันน้ำ Skinix Airwall Fuwari , Atless care , Coco Roll ได้ที่
เว็บไซต์ www.covermatstore.com , เฟซบุ๊ก covermatstore, Line Official Account @covermatstore ,IG : covermatstore.ig หรือ ช้อปออนไลนได้ที่ Shopeemall, Lazmall และ JD central ได้ที่ร้าน covermatstore

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...