HwaCom เผยข้อมูลโลกอินเทอร์เน็ตที่เปลี่ยนแปลงหลังโควิดแนะเลือกซอฟต์แวร์ โซลูชั่นรองรับการแข่งขันทางธุรกิจอนาคต


HwaCom Systems Inc. เป็นบริษัทที่พัฒนาและหลอมรวมผลิตภัณฑ์ บริการด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูล บริการข่าวกรอง ข้อมูล ความปลอดภัยและแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียร่วมกับคู่ค้าในไต้หวัน เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและบริการด้าน IOT พร้อมยังร่วมมือในห่วงโซ่อุตสาหกรรมด้านการวิจัยพัฒนาและการลงทุนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ให้ตอบโจทย์การให้บริการ เช่น การจัดการเครือข่ายอัจฉริยะ – Cyber Monitor โดยมีฐานลูกค้าหลักเป็นกลุ่มโทรคมนาคม การคมนาคม การศึกษา รัฐบาล และรัฐวิสาหกิจ เปิดเผยข้อมูลถึงเทรนด์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในด้านเครือข่าย และการสื่อสาร ซึ่งองค์กรต่างๆ มีการลงทุนกับการสร้างระบบคอมพิวเตอร์และโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่าย เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและการแข่งขันทางธุรกิจ


ตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 ในปี 2020 ทำให้ในหลายเมืองใหญ่ๆ ล็อกดาวน์ ส่งผลให้มีการปิดสถานที่ทำงานและโรงเรียน จึงเกิดรูปแบบการทำงานจากที่บ้านหรือ work for home และการเรียนออนไลน์จึงเป็นโซลูชั่นสำหรับองค์กรและโรงเรียนในช่วงการระบาดใหญ่ ดังนั้ความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านเครือข่ายจึงเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพของเครือข่าย ความปลอดภัย และการป้องกันความเสี่ยงจากการโจมตีของแฮ็กเกอร์เพิ่ม ซึ่งผู้ดูแลระบบไอทีจึงต้องมอนิเตอร์การทำงานของระบบเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายเข้มข้นในทุกอุตสาหกรรม
สำหรับองค์กรขนาดใหญ่และกลุ่มผู้ค้าปลีก มีแนวโน้มการใช้เครือข่ายและการมีห้องดาต้าเซ็นเตอร์ (IDC) ของตนเอง ซึ่งในส่วนของโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายขององค์กรขนาดใหญ่หรือร้านค้าในเครือของผู้ค้าปลีกจะประกอบด้วยอุปกรณ์ที่แตกต่างจากผู้ขายหลายรายเพื่อทำให้สภาพแวดล้อมมีขนาดใหญ่และซับซ้อน ดังนั้นผู้ดูแลระบบไอทีจึงจำเป็นต้องดูแลรักษาโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายในสำนักงานใหญ่ไม่เพียงเท่านั้น ยังต้องดูแลในส่วนต่าง ๆ ของสาขาด้วย ทำให้ต้องใช้อินเทอร์เน็ตที่มีเสถียรภาพรองรับการทำงานจำนวนมากเพื่อไม่ให้หยุดชะงักและอาจทำให้เกิดการสูญเสียอย่างมากในกระบวนการผลิตและธุรกิจ ดังนั้นการจัดการเครือข่ายเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยองค์กรจะลงทุนระบบเครือข่ายเพื่อให้มั่นใจว่าระบบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลไม่ทำให้ธุรกิจสะดุด

สถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบรวมศูนย์
สถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบกระจาย
การไหลของข้อมูล
ในกรณีของสถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบรวมศูนย์, ข้อมูลจะไหลผ่านจุดต่าง ๆ ที่
ข้อมูลต้องไหลผ่านจุดศูนย์กลาง โดยไม่มีจุดเฉพาะเจาะจงที่เรียกว่าเซิร์ฟเวอร์
ข้อมูลไหลผ่านจุดต่าง ๆ โดยไม่มีจุดใดจุดหนึ่งที่ต้อง
ผ่านก่อนที่จะให้สิทธิ์การเข้าถึง
การไหลของการสื่อสารข้อมูล
กระแสของการสื่อสารข้อมูลส่วนใหญ่เป็นแนวตั้ง
โฟลว์การสื่อสารข้อมูลในกรณีนี้เปิดกว้างและเป็นอิสระ
ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูล
ความเป็นส่วนตัวเป็นปัญหาเนื่องจากหน่วยงานและการเชื่อมต่อของเครือข่ายที่กระจายอำนาจ ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูล รัฐบาลสามารถติดตาม
การไหลของข้อมูลสถาปัตยกรรมเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วสำหรับข้อมูลและ
ข้อมูลของพวกเขา
การเชื่อมต่อของสถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบกระจาย
อำนาจเป็นที่รู้จักในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลและ
ความเป็นส่วนตัว
ความเสี่ยงในการล้มเหลว
การเชื่อมต่อของสถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบรวมศูนย์อาจเกิดความล้มเหลว
จากความผิดพลาดเพียงจุดเดียว
การเชื่อมต่อของสถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบกระจาย
ศูนย์นั้นเกี่ยวข้องกับจุดเชื่อมต่อหรือโหนดที่หลากหลายซึ่งข้อมูลผ่าน การป้องกันความเสี่ยงจากความล้มเหลวของ
จุดเดียว

ตารางการเปรียบเทียบสถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบรวมศูนย์และแบบกระจายอำนาจ
จากตารางเปรียบเทียบด้านบน สถาปัตยกรรมเครือข่ายแบบกระจายมีประโยชน์ในการช่วยให้การไหลของข้อมูลมีความยืดหยุ่นและเปิดกว้างมากขึ้น ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยดีกว่าสถาปัตยกรรมแบบรวมศูนย์ อย่างไรก็ตาม ผู้ดูแลระบบไอทีจำเป็นต้องค้นหาสาเหตุของข้อผิดพลาดในระบบเครือข่ายด้วย จากรายงานของ Garner พบว่า 80% ของเวลาในการแก้ไขอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดนั้นสูญเปล่าไปกับการค้นหาสาเหตุของข้อผิดพลาด ด้านประสิทธิภาพเครือข่ายและผลผลิตขององค์กรมีความสัมพันธ์ตามสัดส่วน กล่าวอีกนัยหนึ่ง ประสิทธิภาพของเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงจะเป็นประโยชน์ต่อประสิทธิภาพการทำงานและนำการพัฒนาในเชิงบวกมาสู่องค์กร จากแผนภูมิด้านล่าง ประมาณ 50% ของความผิดพลาดของเครือข่ายเกิดจากการกำหนดค่าผิดพลาดและแบนด์วิดธ์ที่โอเวอร์โหลด

HwaCom มีซอฟต์แวร์การจัดการเครือข่ายเพื่อให้บริการลูกค้า ทั้งนี้เพื่อลดการหยุดชะงักของบริการที่เกิดจากความผิดพลาด ควรมีการแจ้งระบุถึงรายละเอียดข้อผิดพลาดแบบเชิงรุก ซึ่งจะช่วยในการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด สิ่งสำคัญในการตัดสินใจเลือกซอฟต์แวร์การจัดการเครือข่ายอันดับแรก ซอฟต์แวร์ต้องรองรับการทำงานแบบข้ามแพลตฟอร์มได้ เพราะโครงสร้างพื้นฐานที่ซับซ้อนและองค์มีการใช้อุปกรณ์ที่หลากหลายยี่ห้อ อันดับสอง ระบบต้องสร้างภายใต้ขอบเขต 5M (FCAPS), FCAPS ย่อมาจาก Fault Management, Configuration Management, Accounting Management, Performance Management และ Security Management
นอกจากนี้การจัดการความผิดพลาด (Fault Management) เป็นคุณสมบัติพื้นฐานที่ระบบต้องมีเพื่อตรวจหาข้อบกพร่องในระบบแล้วแจ้งให้ผู้ดูแลระบบไอทีทราบ การตรวจจับและการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์มีความสำคัญ เนื่องจากเป็นเหตุผลหลักในการติดตั้งซอฟต์แวร์การจัดการเครือข่าย เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้ ระบบสามารถค้นหาอุปกรณ์ในระบบเครือข่ายโดยอัตโนมัติและสร้างรายงานอุปกรณ์เพื่อการจัดการ สำหรับระบบเครือข่ายโดยอัตโนมัติยังช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถตั้งแจ้งเตือนไปยังเครื่องมือต่าง ๆ หรือบนแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนเพื่อแจ้งเตือนผู้ดูแลระบบได้แบบเรียลไทม์ การส่งสคริปต์ไปยังข้อบกพร่องยังหมายความว่าสามารถดำเนินการได้ทันทีเพื่อแก้ไขปัญหาใด ๆ เนื่องจากเวลาซ่อมแซมส่วนใหญ่ 80% จะหมดไปกับการค้นหาตำแหน่งของข้อบกพร่อง ฟังก์ชันการจัดการข้อบกพร่องจึงช่วยป้องกันการหยุดชะงักของบริการเครือข่ายเพิ่มเติม

จุดเด่นด้านการจัดการบัญชี (Accounting Management) เป็นการตรวจสอบและรายงานโฟลว์ในช่องทาง อุปกรณ์ กลุ่ม และพื้นที่เฉพาะ ข้อมูลสามารถช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีมองเห็นทราฟฟิคและแม้กระทั่งเพื่อวัตถุประสงค์ในการเรียกเก็บเงิน ปัญหาแบนด์วิดท์ที่โอเวอร์โหลดสามารถจัดการได้ในเชิงรุกโดยการจัดการนี้ ในขณะที่ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถวิเคราะห์ปริมาณการรับส่งข้อมูลย่อยไปยังระดับพอร์ตแต่ละพอร์ต เพื่อจัดการการใช้ทรัพยากรอินเทอร์เน็ตในทางที่ผิด แทนที่จะอัปเกรดแบนด์วิดท์แบบพาสซีฟซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง ทางด้านการตรวจสอบประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมเครือข่ายตั้งแต่แบนด์วิดท์ของผู้ใช้ อุปกรณ์ และกลุ่มแต่ละรายไปจนถึงทั้งระบบ วิเคราะห์ทราฟฟิกและจัดการ NetFlow ของผู้ใช้หรือกลุ่มเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของบริการ การวิเคราะห์อาจเป็นข้อเสนอแนะเพื่อขยายโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้งระบบการจัดการเครือข่ายมีบทบาทพื้นฐานในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์โดยการตรวจสอบการรับส่งข้อมูลจากแหล่งที่ไม่เป็นมิตร เช่น เว็บลิงก์หรือเซิร์ฟเวอร์ มันสามารถบล็อกสิ่งเหล่านั้นเพื่อป้องกันการโจมตีเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังสามารถจัดการพฤติกรรมของผู้ใช้จากการเข้าถึงระบบภายในไปยังไซต์เหล่านั้น
พร้อมยกกรณีศึกษานักพัฒนา Cyber Monitor ซึ่งเป็นระบบวิเคราะห์และตรวจสอบเครือข่ายอัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีเว็บ รองรับเบราว์เซอร์ที่แตกต่างกันและมีอินเทอร์เฟซแบบครบวงจรที่สามารถตรวจสอบระบบข้ามแบรนด์ได้ Cyber Monitor สามารถจัดการอุปกรณ์เครือข่ายจากแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น IT, ความปลอดภัยเครือข่าย, OT หรืออุปกรณ์อื่นๆ ทั้งหมดก็สามารถจัดการได้ การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่สามารถรวบรวม NetFlow วิเคราะห์การรับส่งข้อมูลเครือข่ายที่ผิดปกติ และค้นหาสาเหตุของข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว และระบุเพิ่มเติมว่ามีการทดสอบในสภาพแวดล้อมโทรคมนาคม สอดคล้องกับการจัดการ Telecom Class 5M (FCAPS) และสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายจากการดำเนินงานขององค์กรประเภทต่างๆ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม การขนส่ง และองค์กรเพื่อให้บริการการจัดการเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุด

ทั้งนี้ในการจัดการเครือข่ายอัจฉริยะของ Cyber Monitor ได้ผสานรวมกับโมดูล AIOps (ซึ่งสามารถคาดการณ์และเตือนความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น กำหนดเกณฑ์และให้คำแนะนำในการแก้ปัญหา) การสร้างรายงานบันทึกตัวแปรสำหรับผู้ดูแลระบบไอที และแม้แต่ห้องดาต้า เซ็นเตอร์ (IDC) การแสดงภาพ 3 มิติก็เช่นกัน โดยคำนึงถึงความต้องการที่ปรับขนาดได้ มีซอฟต์แวร์การจัดการเครือข่ายอัจฉริยะมากมายในตลาด เช่น Nagios, PRTG, SolarWinds และ Cyber Monitor เป็นต้น ซอฟต์แวร์แบรนด์เหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายองค์กร และแต่ละซอฟต์แวร์ก็มีข้อดีแตกต่างกันไป ตัวอย่างเช่น SolarWinds เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานมากที่สุด และมีผู้ดูแลระบบไอทีที่ได้รับการฝึกอบรมด้านความรู้เพื่อใช้งานระบบที่ซับซ้อน นอกจากนี้ SolarWinds ยังต้องการการติดตั้งโมดูลและเครื่องมือต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
อย่างไรก็ตาม งานพื้นฐานของการใช้อินเตอร์เน็ตยังมีบทบาทสำคัญ เนื่องจากโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายมีความซับซ้อนมากขึ้น และบริการของเครือข่ายมีความสำคัญมากขึ้นสำหรับการดำเนินงานและผลิตภาพขององค์กร ดังนั้น ความสามารถในการปรับขนาดและการปรับแต่งเองจึงเป็นจุดที่ดีที่ควรพิจารณาในระบบ เนื่องจากเอนทิตีและการดำเนินการสามารถเติบโตได้ในขอบเขตที่ยาวนาน
สำหรับแนวโน้มการเฝ้าระวังทางไซเบอร์ในประเทศไทย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยมีการเติบโตและก้าวเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างรวดเร็ว เป็นเมืองหลวงแห่งนวัตกรรมของเอเชีย เนื่องมาจากมีการลงทุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านดิจิทัลและเทคโนโลยี เช่น Switch จากสหรัฐอเมริกา Bosch จากเยอรมนี NTT Global Data Centers จากญี่ปุ่น และ Huawei จากประเทศจีน หน่วยงานภาครัฐและภาคการค้าได้ร่วมมือกันตามนโยบาย Thailand 4.0 เพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะภูมิภาค เห็นได้ชัดว่าวัตถุประสงค์ดิจิทัลของประเทศไทยมีปัจจัยเร่งด่วนมากขึ้นภายหลังการระบาดใหญ่ทั่วโลก
ในปัจจุบัน องค์กรต่างๆ ในประเทศไทยจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของตนมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อประสิทธิภาพในการดำเนินงานและประสิทธิผล Cyber ​​Monitor ที่มีคุณลักษณะหลากหลาย ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญในตลาดสำหรับการจัดการเครือข่าย เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบ Cyber ​​Monitor ได้รับการว่าจ้างจากองค์กรในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม การขนส่ง และองค์กรแล้ว Cyber ​​Monitor สามารถให้บริการจัดการเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับธุรกิจในประเทศไทย
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ cybermonitor@hwacom.com
เกี่ยวกับ HwaCom System Inc.
HwaCom Systems Inc. ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 และจดทะเบียนในตลาดหุ้น OTC ในปี 2002 HwaCom เป็นผู้หลอมรวมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูล บริการข่าวกรอง ข้อมูล ความปลอดภัยและแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียร่วมกับคู่ค้าในไต้หวัน เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและบริการด้าน IOT พร้อมยังร่วมมือในห่วงโซ่อุตสาหกรรมด้านการวิจัยพัฒนาและการลงทุนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ให้ตอบโจทย์การให้บริการ เช่น การจัดการเครือข่ายอัจฉริยะ – Cyber Monitor โดยมีฐานลูกค้าหลักเป็นกลุ่มโทรคมนาคม การคมนาคม การศึกษา รัฐบาล และรัฐวิสาหกิจ
การจัดการเครือข่ายอัจฉริยะ – Cyber Monitor สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์:http://www.hwacom.com/web/cybermonitor/ ภารกิจของ HwaCom คือการสร้างพันธมิตรระหว่างประเทศและแบ่งปันประสบการณ์และความสามารถที่ลึกซึ้งผ่านผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นที่พัฒนาขึ้น นอกจากนี้ HwaCom และพันธมิตรได้จัดตั้งระบบนิเวศเพื่อนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และความทันสมัยของโลก

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...