เริ่มแล้ว งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก“คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน” ครั้งแรกในประเทศไทย

งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก Cosmoprof CBE ASEAN “คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน” ได้เริ่มขึ้นแล้ว จัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการร่วมมือกันของกลุ่มโบโลญญาฟิเอเร (BolognaFiere) บริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ (Informa Markets) และผู้จัดงาน ไชนา บิวตี้ เอ็กซ์โป (China Beauty Expo – CBE) มหกรรมสินค้าเพื่อธุรกิจความงามจะมีผู้ร่วมงานจากทุกมุมโลก
ระหว่างวันที่ 15 – 17 กันยายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ที่กรุงเทพมหานคร

สำหรับ “Cosmoprof CBE ASEAN” หรือ “คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน” งานจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมผู้แสดงสินค้าและแบรนด์คุณภาพชั้นนำกว่า 500 รายบนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร โดยจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ครบครัน และบรรจุภัณฑ์อย่างครบวงจร รวมถึงเวทีการเจรจาต่อรองในอุตสาหกรรมความงามทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีเทรนด์ และนวัตกรรมความงามต่าง ๆ ที่มี อิทธิพลต่อตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรวมผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศเกาหลี และฝรั่งเศส เข้าร่วมงานด้วย คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานที่เป็นมืออาชีพด้านนี้กว่า 6,000 ราย ตลอด 3 วันของการจัดงาน

ในครั้งนี้ คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ได้รวบรวมบริษัทด้านความงามจากทั่วโลก พร้อมด้วยซัพพลายเออร์คุณภาพจากตลาดของประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป และด้านบรรจุภัณฑ์ที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมความงามอย่างทั่วถึงที่สุด รวมทั้งผลิตภัณฑ์น้ำหอม เครื่องสำอาง และแป้ง รวมถึงเครื่องใช้ประจำร้านเสริมสวย และสปาแบบมืออาชีพ ทั้งยังมีเครื่องใช้เกี่ยวกับเส้นผม และเล็บ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และเกษตรอินทรีย์ ผลิตภัณฑ์โภชนเภสัชและอาหารเสริม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Beauty Made in Thailand จัดแสดงผลงานของบริษัทต่างๆ ในไทยอีกด้วย

ทั้งนี้บริษัท และผู้ประกอบการด้านความงาม ยังสามารถพบปะผู้แสดงสินค้าจากสายการผลิตแบบ OEM/ODM ผู้ผลิตเครื่องจักร และอุปกรณ์ ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ตั้งแต่ปฐมภูมิ และทุติยภูมิ ผู้ผลิตส่วนผสม และห้องปฏิบัติการ รวมทั้งค้นหาหุ้นส่วนที่เหมาะสมที่สุดเพื่อริเริ่มโครงการใหม่ๆ ด้วยกัน

จิอันปิเอโร กัลโซลารี ประธานบริษัท โบโลญญาฟิเอเร กรุ๊ป กล่าวว่า “เราตื่นเต้นกับมหกรรมคอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียนครั้งนี้มาก เป็นมหกรรมครั้งใหม่ของ Cosmoprof ที่นำงานในระดับนานาชาติมาจัดที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเน้นสินค้าที่เหมาะกับภูมิภาคนี้ การจัดแสดงครั้งนี้เป็นผลจากความร่วมมือกันอย่างแข็งแกร่งระหว่าง โบโลญญาฟิเอเร กรุ๊ป บริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ และ ไชนา บิวตี้ เอ็กซ์โป เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมความงามได้เปิดตลาดใหม่และค้นพบโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจในภูมิภาคนี้ เราพร้อมต้อนรับผู้แสดงสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก และเราคาดหวังให้มหกรรม คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน เป็นงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้แสดงสินค้าความงามและผู้เข้าร่วมงานทุกคน”

“คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน คือประตูสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกบินมาที่นี่ เพื่อมองหาผลิตภัณฑ์และโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ” เดวิด บอนดี รองประธานอาวุโสประจำภาคพื้นเอเชีย ของบริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ กล่าว “การจัดงานครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ บริการ และเทรนด์ที่ล้ำสมัยมากขึ้น ได้แสดงศักยภาพของตัวเอง และเข้าถึงเครือข่ายที่กำลังเติบโตในภูมิภาคนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อ ผู้จัดจำหน่าย ซัพพลายเออร์ และผู้ค้าปลีกอีกด้วย”

“ไชนา บิวตี้ เอ็กซ์โป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวมหกรรม คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ซึ่งประเทศไทยมีชื่อเสียงอยู่แล้วในฐานะที่เป็นศูนย์กลางความงามที่มีคุณภาพ และมีนวัตกรรมสูง นับเป็นการเปิดโอกาสครั้งใหญ่ให้กับแบรนด์จีน และซัพพลายเชนของจีน ซึ่งมหกรรมคอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน จะทำให้ผู้ค้า และผู้บริโภคชาวจีนค่อยๆ เปิดตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นอย่างดีที่สุด” Sang Ying รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Shanghai Baiwen กล่าว

สนับสนุนโดยสมาคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ
มหกรรมแสดงสินค้า คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ครั้งที่ 1 ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) และ สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย (TCMA)

นอกจากนี้ยังมี สมาคมใหญ่ๆ ในอาเซียน ยังให้การสนับสนุนมหกรรมครั้งนี้ โดยส่งกลุ่มผู้ซื้อเข้าชมงาน อาทิ สมาคมเครื่องสำอางอาเซียน (ACA) หอการค้าอุตสาหกรรมเครื่องสำอางของฟิลิปปินส์ (CCIP) สมาคมเครื่องสำอาง เครื่องแป้ง และเครื่องหอมของสิงคโปร์ (CTFAS) กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและเครื่องแป้งของมาเลเซีย (MCTIG) สมาคมผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการดูแลสุขภาพของสิงคโปร์ (SWAS) สมาคมน้ำมันหอมระเหยและเครื่องสำอางสุคนธบำบัดของเวียดนาม (VOCA) และ สมาคมเครื่องสำอางของลาว ทางกลุ่มผู้จัดงานรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนเชิงกลยุทธ์จากสมาคมเหล่านี้ เพื่อให้มหกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่
ซึ่งมหกรรมครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท เชน จำกัด (Shane) และ สำนักงานการค้าของอิตาลี (ITA) ด้วยโครงการพิเศษ

เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสร้างเครือข่ายให้กับผู้เชี่ยวชาญ และบริษัทต่างๆ ผู้เข้าร่วมมหกรรม คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน สามารถใช้ประโยชน์จาก Buyer Program ซึ่งเป็นเครื่องมือเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เครือข่ายคอสโมพรอฟ จัดให้เป็นพิเศษ ผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศที่เข้าร่วมโปรแกรม สามารถติดต่อผู้แสดงสินค้าที่สนใจพัฒนาการใหม่ๆ ในธุรกิจของตน ผ่านซอฟต์แวร์จับคู่ Match & Meet ของ คอสโมพรอฟ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดประชุมทางธุรกิจระหว่างบริษัท ผู้ซื้อ และผู้จัดจำหน่าย

ในส่วนของการเรียนรู้ภายในมหกรรม คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน นั้น มีงาน CosmoTalks คอยนำเสนอเนื้อหาที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ร่วมงานทุกคน โดยเกิดจากความร่วมมือของหน่วยงานด้านเทรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุด และบริษัทวิจัยตลาด ของหน่วยงานระหว่างประเทศที่เข้าร่วม อาทิ BEAUTYSTREAMS, FASHION SNOOPS, GLOBALDATA, COSMETICSDESIGN – ASIA และ EUROMONITOR INTERNATIONAL วิทยากรหลายคนของ คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน จะแบ่งปันวิสัยทัศน์ในหัวข้อที่กำลังอยู่ในเทรนด์ของอุตสาหกรรมความงาม เช่น ความงามข้ามรุ่น และการให้ความสำคัญกับวัยต่างๆ ความยั่งยืน และนวัตกรรมการผลิตที่ไม่ใช้น้ำหรือใช้ให้น้อยที่สุด มีช่วงเวลาของการเรียนรู้เฉพาะทางที่มุ่งเน้นวิวัฒนาการของตลาดเครื่องสำอางกับเครื่องแป้ง และตลาดผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสปา ช่างแต่งหน้า และช่างทำผมสามารถเข้าร่วมเวที Cosmo Onstage พร้อมชมการสาธิตและการแสดงสดสุดพิเศษ รวมถึงการแข่งขันที่น่าตื่นตาตื่นใจ

อย่าพลาดโอกาสเข้าชมผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ และเทรนด์ระดับสากลอีกมาก!
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.cosmoprofcbeasean.com

For media enquiry, please contact:
ASIA
Informa Markets, Hong Kong
JOY ZOU / JANICE POON
t: +852- 3709 4988
e: joy.zou@informa.com /
janice.poon@informa.com

WORLDWIDE
BolognaFiere Cosmoprof Spa
ARIANNA RIZZI
t: +39 02 45 47 08 253
e: arianna.rizzi@cosmoprof.it

Thailand
บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สนใจติดต่อ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 096-916-3642, 02-553-3161-3

เกี่ยวกับผู้จัดงาน :
คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน จัดโดย อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ กลุ่มโบโลญญาฟิเอเร และบริษัท Shanghai Baiwen Exhibition

เกี่ยวกับ โบโลญญาฟิเอเร กรุ๊ป (www.bolognafiere.it)
โบโลญญาฟิเอเร กรุ๊ป คือผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำระดับโลก ด้านเครื่องสำอาง แฟชั่น สถาปัตยกรรม การก่อสร้าง ศิลปะและวัฒนธรรม บริษัทจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติถึง 80 กว่ารายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Cosmoprof Worldwide Bologna ที่เป็นจุดพบปะที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม บริษัทก่อตั้งขึ้นใน ค.ศ. 1967 ที่นครโบโลญญา ประเทศอิตาลี งานแสดงสินค้าคอสโมพรอฟ ได้ขยายไปจัดงานทั่วโลก โดยมีงานที่จัดขึ้นเป็นพิเศษที่นครโบโลญญา ลาสเวกัส มุมไบ และประเทศสิงคโปร์ (ร่วมกับ Cosmoprof Worldwide Bologna, Cosmoprof North America, Cosmoprof India และ Cosmoprof Asia) การจัดงานพิเศษดังกล่าวเป็นครั้งที่ 5 คือ คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ในประเทศไทย ที่เน้นอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานแสดงสินค้าคอสโมพรอฟ ทรงอิทธิพลยิ่งขึ้นในยุโรปด้วยรูปแบบ Beauty Forum ที่เกิดจากการซื้อกิจการกลุ่ม Health and Beauty ของเยอรมนี

เกี่ยวกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ (www.informamarkets.com)
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ บิวตี้ มีเครือข่ายกว้างขวาง ที่ขับเคลื่อนด้วยการจัดงาน B2B ในเมืองใหญ่ 11 แห่งของเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก (กรุงเทพฯ เฉิงตู โฮจิมินห์ซิตี้ ฮ่องกง จาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา มุมไบ เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น โตเกียว) ด้วยจุดแข็งนี้ เราจึงมีแผนจัดงาน B2B แห่งใหม่ที่นครไมอามี่ ใน ค.ศ. 2023 ซึ่งจะครอบคลุมทวีปอเมริกาเหนือและใต้ และหมู่เกาะแคริบเบียน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ สร้างแพลตฟอร์มเพื่อให้อุตสาหกรรมและตลาดเฉพาะทางได้ทำการค้า คิดค้น และเติบโต เราเปิดโอกาสให้คู่ค้าจากทั่วโลกมีส่วนร่วม สัมผัสประสบการณ์ และพบปะทำธุรกิจผ่านงานแสดงสินค้า บริการดิจิทัลแบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย และโซลูชันด้านข้อมูลที่จับต้องได้ เรายังเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายในตลาดเป้าหมายทั่วโลกถึงสิบกว่าสาขา ซึ่งรวมถึงด้านยา อาหาร เทคโนโลยีทางการแพทย์ และโครงสร้างพื้นฐาน เราในฐานะบริษัทการตลาดชั้นนำของโลก ได้ปลุกตลาดเฉพาะทางหลากหลายสาขาให้มีชีวิตชีวา มอบโอกาสและช่วยให้พวกเขาเติบโตได้ตลอดปี รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.informamarkets.com.

เกี่ยวกับบริษัท SHANGHAI BAIWEN EXHIBITION (www.cbebaiwen.com)
บริษัท Shanghai Baiwen Exhibition เป็นส่วนหนึ่งของ Informa (FTSE 100) ซึ่งเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้ารายใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นผู้จัดงาน ไชนา บิวตี้ เอ็กซ์โป (CBE) ที่มีชื่อเสียงจากการแสดงสินค้าด้านความงามของจีน ด้วยประสบการณ์สิบกว่าปีในการวางแผนและจัดงานแสดงสินค้าที่เปี่ยมคุณภาพ Baiwen ได้รับรางวัลด้านคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือมาแล้วหลายครั้ง งานแสดงสินค้า ไชนา บิวตี้ เอ็กซ์โป เป็นหนึ่งในสามงานแสดงสินค้าด้านความงามระดับแนวหน้าของโลก มีพื้นที่จัดงานประจำปีที่กว้างใหญ่ถึง 260,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยงานแสดงสินค้า 3 ส่วน ในฐานะแพลตฟอร์มการค้าระหว่างประเทศที่ครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานของผลิตภัณฑ์ความงามอย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ งานแสดงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ซักล้างนานาชาติของจีน งานผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผมนานาชาติเซี่ยงไฮ้ และงานแสดงส่วนผสมทางเคมีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน บรรจุภัณฑ์และเครื่องจักรนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ปัจจุบัน Baiwen ทำหน้าที่เป็นประธานสมาคมอุตสาหกรรมนิทรรศการเซี่ยงไฮ้ และรองประธานสมาคมสารเคมีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันเซี่ยงไฮ้ งานไชนา บิวตี้ เอ็กซ์โป ยังได้รับรางวัลมาแล้วหลายครั้ง เช่น รางวัลแบรนด์มีชื่อของเซี่ยงไฮ้ รางวัลงานแสดงสินค้าแบรนด์ของเซี่ยงไฮ้ รางวัลบริการแบรนด์ของเซี่ยงไฮ้ เป็นต้น

……………………………………………………..

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...