Tecnogas เปิดตัว “นุ้ย สุจิรา” พรีเซ็นเตอร์คนแรก หวังสร้างการรับรู้ขยายฐานลูกค้า เดินหน้าปักหมุดรุกตลาดเต็มสูบ


ชี้ปัจจัยบวกจากการ Work from home ดันเติบโตต่อเนื่องคาดว่าสิ้นปี 65 โตอยู่ที่ 10%
นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบรนด์เทคโนแกส (Tecnogas) แบรนด์เครื่องครัวชั้นนำมาตรฐานยุโรปจากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจในภาพรวมที่กำลังฟื้นตัวจากผลกระทบจากโควิดและเศรษฐกิจโลกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้แบรนด์สินค้ามีการปรับตัวเช่นเดียวกับการทำตลาดของแบรนด์ Tecnogas ซึ่งมุมมองของ Tecnogas สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวมีการเติบโตขึ้นสวนทางกับภาวะโควิด โดยปัจจัยบวกส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการ Work from home ทำให้ต้องทำอาหารรับประทานที่บ้านมากขึ้น โดยยอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้นถึง 10% ในปี 2564 ที่ผ่านมา และในปี 2565 ทางแบรนด์มีความมุ่งมั่นและสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น ล่าสุด เปิดตัว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” พรีเซ็นเตอร์คนแรก ของแบรนด์เทคโนแก๊ส (Tecnogas) เพื่อสร้างการรับรู้ในความเป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์กับผู้หญิงลุคคุณแม่ที่ทันสมัย และขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มครอบครัวนับเป็นการบุกตลาดอย่างเต็มสูบในปีนี้ของแบรนด์ สำหรับแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ทางแบรนด์ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม“Gourmet & Cuisine Young Chef 2022” เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเฟ้นหายังเซฟได้แสดงความสามารถในการทำอาหารและกิจกรรมอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมยังมีการขยายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมทุกเครื่องใช้ภายในครัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า คาดว่าสิ้นปี 2565 จะเติบโตอยู่ที่ 10%
“Tecnogas เราได้พัฒนาสินค้าที่ใช้งานได้จริงและมีความทนทาน อันเป็นจุดขายที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญ ซึ่งทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากตลาดและผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่สอดรับกับเทรนด์การทำขนม ส่งผลให้มีกระแสตอบรับที่ดีในสินค้าหลายกลุ่ม อาทิ เตาอบ เครื่องตีแป้ง เป็นต้น โดยยอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้นถึง 10% ในปี 2564 ที่ผ่านมา และในปี 2565 ทางแบรนด์มีความมุ่งมั่นและสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น พร้อมยังมีการขยายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมทุกเครื่องใช้ภายในครัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า พร้อมยังสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในครัวได้ รวมทั้งแผนขยายการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมขึ้น จากการเปิดศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่จะช่วยยกระดับการบริการลูกค้าได้ เพราะแบรนด์เชื่อว่าความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ภายใต้สโลแกน “จบทุกเครื่องครัว ลงตัวทุกความสุข” นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ กล่าว

นายสรวิช สนธิจิรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจและจัดซื้อ บริษัท เดอะซิก เนเจอร์ แบรนด์ จำกัด เปิดเผยต่อว่า ปัจจุบันบริษัทฯ จุดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ เทคโนแกสประเทศไทย มีโชว์รูมสำนักงานใหญ่ เพื่อรองรับความต้องการด้านเครื่องครัวที่เพิ่มขึ้น พร้อมยังมีกลุ่มสินค้าที่ความหลากหลายและเหมาะกับ
สไตล์การทำอาหารของคนไทยมากขึ้น และยังเป็นการมอบประสบการณ์ทำอาหารในครัวสุดพิเศษให้กับลูกค้าด้วย โดยเปิดศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่ (Show room) และช่องทางจำหน่ายออนไลน์
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคโนแกส (Tecnogas) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวยอดนิยมชั้นนำ มาตรฐานยุโรปจากประเทศอิตาลีที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์มากกว่า 10 ประเภท อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า นำเข้าและทำตลาดในประเทศไทยโดยบริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ เอสบีโอ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ในประเทศไทย และกว่า 60 ปีในประเทศอิตาลี คือระยะเวลาที่พิสูจน์ถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์เทคโนแกส (Tecnogas) ที่พร้อมมอบประสบการณ์ทำครัวที่เหนือระดับมากกว่าที่เคยด้วยเครื่องครัวคุณภาพสู่ครัวทุกบ้านทั่วไทย

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...