บ. โคเวอร์เเมท ตัวเเทนนำเข้าเเละจัดจำหน่ายสินค้าโซลูชัน เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ออกบูธในงาน “FUTURE MOBILITY ASIA 2022”


ณ ศูนย์ ฯ ไบเทค บางนา ร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าเเบรนด์ชั้นนำ

เมื่อวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท โคเวอร์เเมท จำกัด ตัวเเทนนำเข้าเเละ จำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทย ได้เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธนำเสนอสินค้า โซลูชัน เทคโนโลยี และนวัตกรรมทางยานยนต์แห่งอนาคต (E-Mobility) จากพันธมิตรระดับโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) พลังงานสะอาด ใส่ใจต่อสิ่งเเวดล้อม ในงาน “FUTURE MOBILITY ASEA 2022” ( FMA ) ที่ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (ไบเทค) ฮอลล์ 99

สำหรับงาน Future Mobility Asia 2022 ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์สำคัญ คือ เป็นตัวกลาง ค้นหาบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ และมีนวัตกรรมด้านยานยนต์ไฟฟ้า(EV) แก่นักลงทุนที่ต้องการทำธุรกิจในตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ ขับเคลื่อน (Mobility) พลังงานสะอาด ที่มีเเนวโน้มน่าลงทุนทั้งในภาครัฐเเละเอกชนเพื่อให้ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย เเละเจ้าของนวัตกรรม ได้ขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพทั้งในประเทศไทย เเละภูมิภาคเอเชีย

อนึ่ง วัตถุประสงค์ของงาน Future Mobility Asia 2022 มีความสอดคล้องกับภารกิจของ บริษัทโคเวอร์เเมท คือ การนำ “ผลิตภัณฑ์โซลูชัน เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก” เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย เเละภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสนับสนุนและ ให้บริการที่ดีที่สุดเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี และได้ประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจ พร้อมกับการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน (Sustainable) ในอนาคต

โดยในปัจจุบันเรามีการทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับโลกมากมาย ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ EV โดยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์หลายประเภท สำหรับการใช้งานแบตเตอรี่ เช่น เซลล์แบตเตอรี่ โมดูลแบตเตอรี่ ชุดแบตเตอรี่ และฉลากทนความร้อนและกันไฟชนิดพิเศษ รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบแบตเตอรี่ และยานยนต์

A ส่วนประกอบชิ้นส่วนแบตเตอรี่ (Component Solution)
B โซลูชั่นงานฟิมล์และฉลากทนความร้อนสูง (Hi-Temp & Flame Retardant film and label Solution)

ในงานทางบริษัทมีการนำเสนอโซลูชั่นมากกว่า 9 แบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วโลก อันได้แก่ โซลูชั่นในงานประกอบชิ้นส่วนแบตเตอรี่ หัวจ่ายไฟ (Plastic Component Solution), โซลูชั่นการยึดติด (Bonding Solution), Hi-Temp & Flame Retardant film and label Solution (โซลูชั่นงานฟิมล์และฉลากทนความร้อนสูง), Insulation & Cushion Solution (โซลูชั่นฉนวนกันความร้อน), Thermal Interface Materails solution (โซลูชั่นการระบายความร้อนทั้งหมด)

A โซลูชั่นการระบายความร้อนทั้งหมด (Thermal Interface Materails solution)
B กาวเชื่อมอุดรอยรั่ว (Epoxy putty)

นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังจัดหาชิ้นส่วนการพิมพ์ ขึ้นรูปชิ้นงานประเภทต่างๆ ตาม Drawing แบบครบวงจร สำหรับการติดฉลากฟิล์มเทป และเทปกาวสองชั้น ทั้งหมดในฐานะผู้เชี่ยวชาญในตลาด E-mobility นี้อีกด้วย

A เทปกาวสองหน้า (Double Side Tape)
B โฟมโพลียูรีเทน (Urethane Foam)

“โคเวอร์แมท” (COVERMAT) มีความมุ่งมั่นค้นหาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมสีเขียว (Green innovation) ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Environmentally Friendly Products) เพื่อผลักดันให้ธุรกิจสามารถเติบโตคู่กับสังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน (Sustainability) มอบโอกาสที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ทั้งในด้านคุณภาพ บริการ และนวัตกรรม ร่วมกับคู่ค้าระดับแนวหน้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ภายใต้คอนเซฟต์ “Grow Your Business With Us”

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจเเละการร่วมมือเป็นพันธมิตรคู่ค้าได้ที่อีเมลล์ hello@covermat.co.th หมายเลขโทรศัพท์ 02-427-8216 หรือเว็บไซต์ www.covermat.co.th/

เกี่ยวกับบริษัท
Covermat Co., Ltd.
ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท: ณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล
ก่อตั้ง: 25 กุมภาพันธ์ 2557
สำนักงานใหญ่: 1 ซอยพุทธบูชา 2 ถ.พุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10500 ประเทศไทย
กิจกรรมธุรกิจหลัก: ตัวแทนจำหน่ายสินค้าต่างๆ ชนิดของวัสดุสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ
เว็บไซต์: www.covermat.co.th/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
Shintaro Suzuki
Japanese Sales Manager, Covermat Co.,Ltd
E-mail:suzuki@covermat.co.th

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...