AMAZFIT เปิดตัว T-REX 2 สมาร์ทวอทช์พันธุ์แกร่ง ตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้งมาพร้อม GPS และฟังก์ชันระดับพรีเมียมในดีไซน์สุดล้ำ

         อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น เพื่อสร้างแรงบันดาลให้เหล่านักผจญภัยได้โลดแล่นไปพร้อมสัญชาตญาณภายใน

กรุงเทพฯ – 18 ก.ค. 2565  Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย และเป็นแบรนด์ในเครือของเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GPS พันธุ์แกร่งสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับดีไซน์อันทนทานผสานกับความล้ำสมัย รวมถึงฟีเจอร์เด็ดตอบโจทย์ผู้ที่รักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยการระบุตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูง การทำงานได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำมาก ความทนทานระดับเดียวกับอุปกรณ์ทางการทหาร และการนำทางอย่างแม่นยำ ทำให้สมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex 2 ถือเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักผจญภัยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง

ไฮไลท์เด่นของ Amazfit T-Rex 2 

  • ติดตามตำแหน่งอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ด้วยระบบดูอัลแบนด์ พร้อมระบบดาวเทียมถึง 5 ระบบ
  • ความแข็งแกร่งเทียบเท่าอุปกรณ์ทางการทหาร ทำงานได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำถึง -30 องศาเซลเซียส
  • แบตเตอรี่อึดใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 24 วัน กันน้ำได้ในระดับ 10 ATM
  • ฟีเจอร์การนำเข้าเส้นทางที่อัปเกรดใหม่ และการนำทางแบบเรียลไทม์ [1]

[1] ฟีเจอร์เหล่านี้จะเพิ่มขึ้นมาหลังจากที่ได้อัปเดต OTA แล้ว

คู่หูที่รู้ใจคนรักกีฬากลางแจ้ง

การติดตามตำแหน่งที่แม่นยำ

Amazfit T-Rex 2 มาพร้อมระบบระบุตำแหน่งแบบดูอัลแบนด์ พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียมถึง 5 ระบบ เปิดทางให้ผู้ใช้งานโลดทะยานอย่างอิสระผ่านป่าคอนกรีตสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมือง หรือปรับสู่การใช้งานเพื่อสำรวจเส้นทางธรรมชาติที่น่าตื่นเต้น ด้วยการติดตามตำแหน่งที่ชัดเจนและแม่นยำ

ฟังก์ชันการนำทางสุดล้ำ

ฟีเจอร์การนำเข้าเส้นทางและการนำทางแบบเรียลไทม์ขั้นสูงของ Amazfit T-Rex 2 เปิดทางให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดเส้นทางยอดนิยมจากแอปพลิเคชันเซปป์ หรือเปิดเส้นทางการผจญภัยครั้งใหม่ได้ด้วยตัวเอง โดยสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทั้งหมดได้โดยตรงผ่านสมาร์ทวอทช์ นอกจากนี้ ระบบไดเร็กต์ รีเทิร์น เนวิเกชัน (Direct Return Navigation) [2] ยังสามารถแสดงเส้นทางลัดที่สั้นที่สุดที่จะนำทางให้ผู้ใช้งานกลับไปยังจุดเริ่มต้นของการเดินทางได้อีกด้วย

ทำงานได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำ[3] 

Amazfit T-Rex 2 ทำงานได้อย่างไร้ที่ติแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำมากถึง -30 องศาเซลเซียส ถือเป็นคู่หูที่ไว้วางใจได้สำหรับนักผจญภัยที่พร้อมลุยไปกับกิจกรรมกลางแจ้งในสภาพแวดล้อมสุดหฤโหด

แจ้งค่าการทดสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด

เพื่อช่วยดูแลสุขภาพของคุณเมื่อต้องผจญภัยบนพื้นที่สูงและมีออกซิเจนต่ำ Amazfit T-Rex 2 จึงมาพร้อมฟังก์ชันการแจ้งเตือนผู้ใช้งาน หากตรวจพบว่ามีการเปลี่ยนมาอยู่บนพื้นที่สูงเหนือระดับน้ำทะเลมาก ๆ โดยจะกระตุ้นเตือนให้ผู้ใช้งานเปิดใช้ฟังก์ชันการทดสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ซึ่งผู้ใช้งานสามารถวัดค่าออกซิเจนในเลือดได้ทุกเมื่อที่รู้สึกไม่สบายตัว หรือสามารถตั้งค่านาฬิกาให้เฝ้าสังเกตตัวเลขดังกล่าวตลอดทั้งวัน

ดีไซน์ทนทานเทียบเท่าอุปกรณ์ทางการทหาร ตอบโจทย์ทั้งกิจกรรมกลางแจ้งและไลฟ์สไตล์คนเมือง

แข็งแกร่งทั้งภายในและภายนอก

หลังจากผ่านการทดสอบมาตรฐานความแข็งแกร่งระดับอุปกรณ์ทางทหารมาถึง 15 ครั้ง  Amazfit T-Rex 2 จึงสามารถทำงานได้ดีทั้งในทะเลทรายที่ร้อนจัด ป่าดิบชื้น หรือแม้ท่ามกลางธารน้ำแข็งขั้วโลก สมาร์ทวอทช์เรือนนี้ได้รับการออกแบบโดยเน้นที่ความแข็งแกร่งและความโดดเด่นเป็นหลัก โดยกรอบด้านนอกถูกยกระดับให้มีความทนทานสูง ด้วยพื้นผิวที่ผ่านกระบวนการเคลือบพ่นโลหะ ส่วนหน้าจอและปุ่มทุกปุ่มก็ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีต

แบตเตอรี่พันธุ์อึด

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 วันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียวเมื่อใช้งานตามปกติ ทำให้สมาร์ทวอทช์เรือนนี้มีพลังที่พร้อมจะโลดทะยานไปกับทุกการผจญภัยอย่างเต็มเปี่ยม

กันน้ำระดับ 10 ATM

Amazfit T-Rex 2 ต้านทานแรงดันน้ำได้ถึงสูงสุด 100 เมตร ทำให้ผู้ใช้งานสวมใส่สมาร์ทวอทช์เรือนนี้ได้ในขณะที่ฝ่าฝน ว่ายน้ำ หรือแม้แต่การพิชิตมหาสมุทร

[2] ฟีเจอร์เหล่านี้จะเพิ่มขึ้นมาหลังจากที่ได้อัปเดต OTA แล้ว 

[3] ติดตั้งฟีเจอร์นี้ได้ผ่านการอัปเดต OTA เท่านั้น

สีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

Amazfit T-Rex 2 มาพร้อมสีเอิร์ธโทนที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน ถือเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง โดยพื้นผิวแบบด้านให้ความรู้สึกที่เรียบหรูดูมีสไตล์ ขณะที่สายรัดซิลิโคนซึ่งนุ่มไม่บาดผิวนั้นมาพร้อมกับดีไซน์ที่ช่วยซับเหงื่อ จึงทำให้สวมใส่สบายทั้งในช่วงการทำกิจกรรมกลางแจ้งและการใช้ชีวิตในเมือง

จัดเต็มโหมดกีฬากว่า 150 โหมด

Amazfit T-Rex 2 มีโหมดกีฬาให้เลือกใช้งานมากกว่า 150 โหมด รวมถึงโหมดไตรกีฬา (Triathlon) สำหรับทดสอบความทนทานของร่างกาย โหมดติดตามการวิ่ง (Track Run) สำหรับบันทึกข้อมูลรอบแบบมืออาชีพ พร้อมการแก้ไขแนววิถีการวิ่งอย่างชาญฉลาด และโหมดใหม่อย่างกอล์ฟ สวิง (Golf Swing) โดยผู้ใช้งานสามารถใช้สมาร์ทวอทช์เพื่อติดตามข้อมูลที่สำคัญแบบเรียลไทม์ อาทิ อัตราการเต้นของหัวใจในขณะออกกำลังกาย ระยะทาง ความเร็วในการเคลื่อนที่ และจำนวนแคลอรีที่เผาผลาญได้ในแทบจะทุกโหมดกีฬาส่วนใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังของตนเองได้

สร้างเทมเพลตการฝึกฝนกีฬาได้ด้วยตนเอง [4]

ผู้ใช้งานสามารถสร้างเทมเพลตการฝึกฝนกีฬา 11 ประเภทได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชันเซปป์ รวมถึงสร้างเทมเพลตการออกกำลังกายแบบ Interval Training บนสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรง

จดจำรูปแบบการออกกำลังกายอย่างชาญฉลาด

Amazfit T-Rex 2 สามารถจดจำรูปแบบการออกกำลังกายได้หลายสิบแบบโดยอัตโนมัติ [5] โดยอัลกอริทึมเอ็กซ์เซอเซนส์ (ExerSense™) ส่งผลให้สมาร์ทวอทช์เรือนนี้จดจำการเคลื่อนไหวของกีฬา 8 ประเภทได้โดยอัตโนมัติ

มอบคำแนะนำระดับมืออาชีพด้วยพีคบีตส์ (PeakBeats™)

สมาร์ทวอทช์ เรือนนี้มาพร้อมอัลกอริทึมติดตามสถานะการออกกำลังกายพีคบีตส์ (PeakBeats™ Workout Status Algorithm) ซึ่งจะประเมินข้อมูลเฉพาะทาง อาทิ การรับออกซิเจนสูงสุด (VO2 Max) ระยะเวลาพักฟื้นเต็มที่ ความหนักของการฝึกซ้อม และผลของการฝึก 

การติดตามสุขภาพที่ครอบคลุมและการทำงานที่เหมาะสม

สมาร์ทวอทช์ GPS สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งสุดทนทานเรือนนี้ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการจัดการสุขภาพแบบรอบด้าน โดยสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดของผู้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังสามารถวัดค่าเมตริกเหล่านั้นไปพร้อมกันด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวควบคู่ไปกับการติดตามอัตราการหายใจของผู้ใช้งานด้วย ทั้งนี้ ระบบการประเมินสุขภาพพีเอไอ (PAI Health Assessment System) จะให้คะแนนสุขภาพที่ดูง่ายและเหมาะสมกับแต่ละบุคคล อีกทั้งยังตรวจสอบคุณภาพของการนอนได้แบบละเอียด ไม่ว่าจะเป็นระยะการนอนหลับในช่วงเวลากลางคืน หรือการงีบหลับพักผ่อนในเวลากลางวัน Amazfit T-Rex 2 ขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการเซปป์ โอเอส (Zepp OS) ที่ใช้งานได้ง่าย แสดงสีสันที่สวยงามคมชัดและแอนิเมชันบนหน้าจอที่ลื่นไหลตลอดการใช้งาน

[4] ฟีเจอร์เหล่านี้จะเพิ่มขึ้นมาหลังจากที่ได้อัปเดต OTA แล้ว 

[5] ฟีเจอร์นี้จะเพิ่มขึ้นมาหลังจากที่ได้อัปเดต OTA แล้ว 

ราคาและการจัดจำหน่าย

Amazfit T-Rex 2 วางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ที่    Amazfit Shopee Official Store และ Zepp Shopee Offifcial Store และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านสินค้า IT โซน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://www.amazfit.com/en/ และติดตามเราได้ทาง Facebook, Instagram และ YouTube หรือรับชมวีดีโอที่  https://www.youtube.com/watch?v=L8J3DNbwEWo   

เกี่ยวกับ Amazfit

Amazfit คือแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นในด้านอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยเป็นแบรนด์ในเครือบริษัทด้านเทคโนโลยีสุขภาพอย่างเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) Amazfitนำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายทั้งสมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือ สโลแกนของแบรนด์คือ Up Your Game ซึ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่ Amazfit ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเซปป์ เฮลท์ ซึ่งนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำบนคลาวด์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยฝีมือการรังสรรค์สมาร์ทวอทช์อันโดดเด่น จึงได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย รวมถึงรางวัลการออกแบบไอเอฟ (iF) และรางวัลการออกแบบเรด ดอท (Red Dot)

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2558 ปัจจุบันอเมซฟิตมีผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศ ครอบคลุมทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา  (EMEA) รวมถึงเอเชียแปซิฟิก (APAC) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอเมซฟิตได้ที่ www.amazfit.com และชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซปป์ เฮลท์ ได้ที่ www.zapphealth.com 

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...