SUSUNN ขานรับกระแสตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมชูบริการใหม่ แบบครบชุด

ตอบรับกลุ่มนักลงทุน ผู้ประกอบการ จัดเตรียมพื้นที่รองรับการให้บริการ

SUSUNN (ซูซัน) ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้ให้บริการ (Solution Provider ) ด้านวิศวกรรม พลังงาน และนิคมอุตสาหกรรม ในระดับอาเซียนด้วย ดิจิตอลเทคโนโลยี จากรางวัลการันตีทั้งจากใน และต่างประเทศ อาทิ Thailand Energy Award และ ASEAN Energy Award หลายปีซ้อน เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ครอบคลุมทุก Solution พร้อมเปิดตัว SUSUNN Solar Carport and EV Charging Solution  หรือ โรงจอดรถพลังงานแสงอาทิตย์พร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยบริการแบบครบจบที่เดียว รวมถึงการให้บริการดูแลรักษาตลอดการใช้งาน ตอบรับกระแสการขยายตัวสูงสุดของตลาดรถยนต์นั่งไฟฟ้าทุกกลุ่มที่คาดการณ์ว่า ในปีนี้จะพุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากอานิสงส์มาตรการส่งเสริมการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศ ตามกระแสความนิยมยานยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั่วโลกในด้านราคา และเทคโนโลยีแบตเตอรี่ รวมถึงราคาน้ำมันดิบที่อยู่ระดับสูงต่อเนื่อง โรงจอดรถพร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า จึงนับเป็นธุรกิจการให้บริการต่อเนื่องที่มีความสอดคล้องกับการขยายตัวของรถยนต์ไฟฟ้าในอันดับต้น ๆ  การเปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมบริการครบครันทั้งกระบวนการ จาก SUSUNN (ซูซันน์) นอกจากจะช่วยให้ผู้ประกอบการเจ้าของพื้นที่ ที่มีผู้เข้ามาติดต่อใช้บริการจำนวนมาก หรือกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม ที่กำลังวางแผน จัดเตรียมพื้นที่เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกมาใช้งานจริง ได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นแล้ว การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ยังนับเป็นพลังงานทางเลือกที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในด้านการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ และผลตอบแทนด้านการลงทุนด้วย ทั้งนี้ SUSUNN ยังเปิดให้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาศึกษาหรือใช้บริการได้ที่ SUSUNN Solar Carport and EV Charging Station สถานีต้นแบบที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมหนองแค จ.สระบุรี

นายนำพล มลิชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูซันน์ สมาร์ทโซลูชั่น ผู้ให้บริการ การบริหารจัดการพลังงาน ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดจำหน่าย และติดตั้งระบบผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดหลากหลายประเภท โดยเฉพาะระบบโซล่าเซลล์ รวมทั้งบริการด้านการจัดการพลังงาน การตรวจรับรองและวิเคราะห์การใช้พลังงาน ตลอดจนพัฒนาระบบพลังงานทดแทนและระบบอนุรักษ์พลังงานภาคอุตสาหกรรม ถือว่าสอดคล้องกับเทรนด์การเติบโตของตลาดธุรกิจพลังงานสะอาดในประเทศที่มีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาทและคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าในปีนี้ จะมีการขยายตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งจากมาตรการส่งเสริมการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศ รวมถึงมาตรการกระตุ้นยอดขายจากฝั่งผู้ผลิตในช่วงที่เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ส่งผลให้ราคาขายปลีกรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศจับต้องได้มากขึ้น ในขณะที่ราคาน้ำมันดิบที่อยู่ระดับสูงต่อเนื่อง รวมถึงการตื่นตัวต่อภาวะโลกร้อนที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนให้รถยนต์ไฟฟ้าเข้ามามีบทบาทมากขึ้น และอาจส่งผลให้เป็นตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูงในระยะต่อไป 

การเปิดตัว SUSUNN Solar Carport and EV Charging Solution  หรือ โรงจอดรถพลังงานแสงอาทิตย์พร้อมสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า โดยการออกแบบ Solar Carport และ EV Charging Solution ดำเนินการโดยทีมวิศวกรผู้ชำนาญการจากทีม SUSUNN พร้อมให้คำแนะนำออกแบบ ติดตั้ง บำรุงรักษา และให้บริการขออนุญาตกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในทุกขั้นตอน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจอื่นๆ ทั่วประเทศ ที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการจัดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้า เพื่อรองรับการขยายตัวของรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มปริมาณมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ในอนาคตอันใกล้ และส่วนใหญ่ยังกระจุกแต่ในพื้นที่เขตเมืองเป็นหลัก” 

“นอกจากนี้ SUSUNN ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาศึกษาหรือใช้บริการได้ที่ SUSUNN Solar Carport and EV Charging Station นิคมอุตสาหกรรมหนองแค ซึ่งประกอบด้วยระบบผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ขนาดประมาณ 6 kWp ที่สามารถช่วยลดค่าไฟได้ถึง 30,000 บาทต่อปี และช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 4,400 kgCO2 ต่อปี สามารถจอดรถได้ 2 คัน ซึ่งระบบ Solar Carport ออกแบบให้ติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว และมีระบบป้องกันน้ำรั่วซึมระหว่างแผงเป็นอย่างดี ส่วน EV Charger มีทั้งรุ่น DC Fast Charge ขนาด 100 kW ที่สามารถชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้จนเต็มภายในระยะเวลา 30-45 นาที และรุ่น AC Charger ขนาด 22 kW รองรับหัวชาร์จประเภท CCS2, CHAdeMO และ AC Type 2 ซึ่งคลอบคลุมรถยนต์ไฟฟ้าทุกยี่ห้อที่มีจำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบัน ทั้งนี้ หากท่านใดสนใจ ก็สามารถเข้ามาศึกษาหรือใช้บริการได้ที่ SUSUNN Solar Carport and EV Charging Station สถานีต้นแบบที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมหนองแค จ.สระบุรี ของเราได้ด้วย”นายนำพลกล่าวสรุป

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.susunn.scgceramics.com และ FB page : susunnenergy หรือโทร 065-982-9040

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...