“Come Back” อลังการกว่าที่เคย อัปดีกรีสนุกล้ำเกินต้าน ออนไลน์ สเตชั่น ผนึก โชว์ไร้ขีด ระเบิดความมันส์

 “Thailand Game Show 2022” มหกรรมเกมยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดโซนใหม่ NFT & Metaverse” และ Business Matching” เจอกัน มันส์แน่!!! ณ ศูนย์ ฯ สิริกิติ์ 21-23 ต.ค. นี้

กรุงเทพฯ 27 เมษายน 2565 – สิ้นสุดการรอคอย 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้กลุ่มทรู และ     “โชว์ไร้ขีด” ประกาศนับถอยหลังสู่สุดยอดมหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Thailand Game Show 2022” ในคอนเซ็ปต์  “Come Back”  การกลับมาอย่างเหนือชั้น และอลังการกว่าที่เคย อัดแน่นความมันส์ขั้นสุด จัดเต็มกิจกรรมครบรส ทั้งโซนเกม โซนไลฟ์สไตล์ พร้อมเผย 2 โซนใหม่ โซน NFT & Metaverse  เปิดโลกแห่ง Metaverse ไปพร้อมกับเทรนด์ NFT Game และ โซน Business Matching เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจสำหรับทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมเกมแบบครบวงจร บนพื้นที่การจัดงานโฉมใหม่สุดล้ำ กว้างใหญ่กว่าเดิม รองรับได้ถึง 67 บูธ ให้เต็มอิ่ม  จุใจ กับเกมใหม่แกะกล่อง เกมดัง เกมมิ่งเกียร์ สินค้าไอทีต่าง ๆ  และพลาดไม่ได้ กับ Thailand Game Show NFT คอลเลคชั่นแรกที่จะเปิดให้เหล่าๆ แฟนงานได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร เจอกันมันส์แน่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 ณ  Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจออนไลน์สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 17 ปี ที่ออนไลน์สเตชั่น ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอลด้านเกม และ เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ภายใต้กลุ่มทรู ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการจัด Thailand Game Show งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในปี 2022 นี้ ออนไลน์สเตชั่นยังคงจับมือเหนียวแน่นกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เนรมิตงานให้อลังการสมกับที่ทุกคนรอคอยตามคอนเซ็ปต์ “Come Back” โดยความพิเศษของปีนี้ คือการเปิด 2 โซนใหม่ ได้แก่ โซน NFT & Metaverse ที่น่าจับตามอง กับความล้ำสมัยของโลกเสมือนจริง รองรับเทรนตลาด Cryptocurrency กำลังมาแรงขณะนี้ และ โซน Business Matching รองรับกลุ่มบริษัท Game Publisher ผู้พัฒนาเกม สื่อเกม และเอเจนซี่เกม ทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมเกมรวมตัวกันในที่เดียว ช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางการเติบโตของธุรกิจ  ทั้งนี้ มั่นใจว่างาน Thailand Game Show 2022 จะดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ และมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 180,000 คน เพิ่มขึ้น 28.83% และมีเงินสะพัดถึง 300 ล้านบาท อันจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งร่วมผลักดันอาชีพวงการเกมในบ้านเรา ทั้งเกมเมอร์ นักกีฬาอีสปอร์ต Game Creator และ Game Developer ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อไป”

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด  กล่าวว่า “งานนี้จะมีการเปิดตัว  Thailand Game Show NFT คอลเลคชั่นแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้เก็บสะสม โดยมีความพิเศษคือการ collaboration กับเหล่าศิลปิน และอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มีชื่อเสียง ออกเป็น Rare Item ให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย นอกจากนี้มีการปล่อย Thailand Game Show NFT อีกหลายๆคอลเลคชั่นตามมาให้ได้สะสมกันอย่างต่อเนื่องในระยะยาวด้วย  และยังมีไฮไลท์ต่างๆที่เป็นจุดเด่น หัวใจหลักของงาน Thailand Game Show อย่าง โซนเกม และโซนไลฟ์สไตล์ ในสถานที่ที่กว้างใหญ่มากขึ้น ที่ปีนี้รองรับได้ถึง 67 บูธ ให้คอเกมได้เต็มอิ่ม จุใจ กับเกมใหม่ เกมที่น่าสนใจ เกมมิ่งเกียร์ และสินค้าไอที ต่าง ๆ  และที่พลาดไม่ได้กิจกรรมที่อยู่คู่กับ Thailand Game Show มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม TGS Cosplay Contest ที่ปีนี้มีความพิเศษมากขึ้น ด้วยการประกวดรอบ Audition ในทุกเดือน  เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท และกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังที่ในปีนี้เตรียมตัวพบกับ Vtuber ที่จะมาร่วมแจมกันบนเวทีหลักของงานด้วย โดยอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่สุดพิเศษของงาน Thailand Game Show  2022 ในปีนี้หลังจากที่กลับมาจัดงาน ปีนี้แบบเต็มรูปแบบ ตั้งใจขยายพื้นที่แห่งความสุขเพื่อคอเกม ทางงานจึงมองหาสถานที่ ที่ใหญ่มากขึ้นเพื่อรองรับผู้เข้าชมงาน และลดความแออัด  สะดวกสบายในการเดินทาง และสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของงาน “Come Back”  แฟนๆงาน Thailand Game Show  จะได้สัมผัสสถานที่ที่คุ้นเคย กลับสู่จุดกำเนิดของการจัดงาน Thailand Game Show   ที่พลิกโฉมมาในรูปแบบใหม่พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดล้ำ  จากทางศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ร่วมเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับงาน Thailand Game Show ในปีนี้”

นายสุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด   กล่าวว่า “ในฐานะผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับการกลับมาของงาน Thailand Game Show อีกครั้ง เราเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของศูนย์ฯ สิริกิติ์โฉมใหม่ ที่ก้าวสู่การเป็น The Ultimate Inspiring World Class Event Platform for All ทั้งในด้านพื้นที่จัดงานที่ให้ความยืดหยุ่นสูง พร้อมรองรับทุกรูปแบบการจัดงานอย่างไร้ขีดจำกัด สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เอื้อต่อทุกโจทย์ความต้องการประกอบกับการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยที่จอดรถภายในอาคารที่รองรับได้มากกว่า 3,000 คัน และบริการ MRT ที่เชื่อมตรงสู่พื้นที่จัดงาน เราเชื่อมั่นว่าการกลับมาจัดงาน Thailand Game Show ในบ้านหลังใหม่นี้ จะช่วยสร้างความประทับใจ ความสำเร็จ และช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้เป็นศูนย์กลาง

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญเพื่อร่วมมือป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสอดรับกับมาตรการของรัฐ ทางผู้จัดงานได้จัดเตรียมสถานที่ และปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยสำหรับองค์กร (COVID Free Setting) อย่างเคร่งครัดตลอดการจัดงาน ตลอด 3 วันเต็มอย่างแน่นอน”

ห้ามพลาด “Thailand Game Show  2022 ” พร้อมระเบิดความมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21  – วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G  ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.สำหรับราคาบัตรและช่องทางการซื้อสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่: https://facebook.com/thailandgameshow

###

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...