ดอลฟิน วอลเล็ท ส่งแคมเปญ DOLFIN, DOUBLE FINรับคืนสุดฟินสูงสุด 200 บาท เมื่อสแกนจ่ายผ่าน QR บัตรเครดิต 

  • ดับเบิลสิทธิประโยชน์ให้คุณฟินมากกว่าเดิม ไม่ต้องรูด แค่ผูกบัตรเครดิตกับดอลฟิน วอลเล็ทแล้วสแกนจ่ายที่จุดรับชำระ Thai QR Payment ที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด ก็ได้รับคืนสูงสุด 200 บาท นำไปใช้เป็นส่วนลดได้สุดคุ้ม และยังได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการเช่นเดิม พร้อมการันตีความปลอดภัยมาตรฐานสากลจากมาสเตอร์การ์ด

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 8 เมษายน 2565 Dolfin Wallet (ดอลฟิน วอลเล็ท) กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ โดยกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค จัดแคมเปญ DOLFIN, DOUBLE FIN ชวนลูกค้าใช้จ่ายด้วยการสแกน QR บัตรเครดิต ผ่านดอลฟิน วอลเล็ท เพิ่มความสะดวกสบายขั้นสุดและสิทธิประโยชน์แบบดับเบิล พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB Mastercard ไม่ต้องพก หรือรูดบัตรอีกต่อไป แค่มาผูกบัตรแล้วสแกนจ่าย QR บัตรเครดิตที่จุดรับชำระ Thai QR Payment ที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด   ด้วยดอลฟิน วอลเล็ทก็ได้รับคืนคุ้มสูงสุดถึง 200 บาท ทั้งง่าย สะดวก ปลอดภัย ลดเสี่ยง เลี่ยงสัมผัส และยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตตามปกติ และโปรโมชั่นเสริมต่างๆ ของบัตรเครดิตที่จัดโดยธนาคารผู้ออกบัตร ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการอีกด้วย ระยะเวลาแคมเปญเริ่ม 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 

แคมเปญ DOLFIN, DOUBLE FIN สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต SCB Mastercard เพียงผูกบัตรเครดิตเข้ากับดอลฟิน วอลเล็ทให้เรียบร้อย แล้วชำระค่าใช้จ่ายด้วยการสแกน QR บัตรเครดิตด้วยดอลฟิน วอลเล็ทที่ร้านค้าชั้นนำมากมายที่รับชำระด้วย Thai QR Payment ที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด ครบตามที่กำหนด รับคืนสูงสุด 200 บาท ครั้งที่ 1 รับคืน 100 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท/ใบเสร็จ ครั้งที่ 2 รับคืน 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท/ใบเสร็จ ครั้งที่ 3 รับคืน 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท/ใบเสร็จ โดยคูปองแทนเงินสดที่ได้ในแค่ละครั้ง สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไปที่ร้านค้าที่รับชำระด้วยดอลฟิน วอลเล็ท เมื่อชำระขั้นต่ำ 100 บาท/ใบเสร็จ ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ผ่านดอลฟิน วอลเล็ท ระยะเวลาโปรโมชั่น เริ่ม 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 

คุณอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้อำนวยการแผนกการตลาด กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค  ผู้ให้บริการดอลฟิน วอลเล็ท กล่าวว่า “ภายหลังจากการเปิดตัวบริการสแกนจ่ายด้วย QR บัตรเครดิต ก็ได้รับความสนใจและมีลูกค้าสมัครใช้งานเป็นจำนวนมาก ซึ่งสอดรับกับเทรนด์ Cashless Society และการลดความเสี่ยงจากการสัมผัส เพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้งาน QR บัตรเครดิตอย่างต่อเนื่องและเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ดอลฟิน วอลเล็ท จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ และมาสเตอร์การ์ด ออกแคมเปญพิเศษ DOLFIN, DOUBLE FIN ขึ้นมา ซึ่งเราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยทำให้ลูกค้าของเราพึงพอใจ ใช้จ่ายได้อย่างไร้กังวลและได้รับความคุ้มค่ากับทุกการใช้จ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ทมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการรายใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง

ฟีเจอร์ QR บัตรเครดิตนี้ ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากดอลฟิน วอลเล็ท ได้ผ่านการทดสอบแซนบ็อกซ์กับธนาคารแห่งประเทศไทยด้านเทคโนโลยี e-KYC (การยืนยันตัวตนลูกค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อความปลอดภัยของขั้นตอนการพิสูจน์ตัวตนของผู้ใช้บริการ ซึ่งการชำระเงินด้วย QR บัตรเครดิตนี้มีการดำเนินการตามขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Mastercard ตามปกติ ซึ่งรับรองโดย  EMVCo โดยข้อมูลลูกค้าจะถูกเก็บเป็นความลับและไม่มีการแชร์ข้อมูลให้กับร้านค้า ช่วยสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีและปลอดภัยให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

“ทั้งนี้ ดอลฟิน วอลเล็ทไม่เพียงแต่เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ได้นำเทคโนโลยีการชำระเงิน QR บัตรเครดิต นี้มาใช้กับบริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย แต่ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน ดอลฟิน วอลเล็ทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเสนอมอบประสบการณ์ด้านการชำระเงินที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา พร้อมกันนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายได้อย่างปลอดภัย และสะดวกยิ่งขึ้นกับจุดบริการรับชำระของเราที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย” 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันดอลฟิน เพื่อใช้บริการดอลฟิน วอลเล็ทและบริการต่างๆ จากดอลฟินได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ  Android บน Google Play และ iOS บน App Store พร้อมรับข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://dolfinthailand.com/

# # #

เกี่ยวกับ กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค 

กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกและดิจิ-ไลฟ์สไตล์ของประเทศไทย และเจดี ดอทคอม (JD.com) บริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของโลก และเจดี เทคโนเลยี (JD Technology) ผู้นำด้านเทคโนโลยีฟินเทคระดับโลกของประเทศจีน ภายใต้มูลค่าการร่วมทุนกว่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อตั้งบริษัทพัฒนาบริการด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะด้านการเงิน (Financial Intelligent Platform) และบริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและฟินเทคของประเทศไทย โดยแบ่งการบริหารงานหลักออกเป็น 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท เซ็นทรัล เจดี มันนี่ จำกัด ที่ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ดอลฟิน วอลเล็ท (Dolfin Wallet) และธุรกิจการชำระเงินบนช่องทางดิจิทัล (E-Payment) และ บริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค จำกัด ซึ่งให้บริการดิจิทัล แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆตามความต้องการของลูกค้าทั้งบริการสินเชื่อ บริการประกันภัย และบริการบริหารสินทรัพย์เพื่อความมั่งคั่งผ่านช่องทางดิจิทัล พร้อมบริการเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มอัจฉริยะ พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมดิจิทัลเต็มรูปแบบ

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...