THE NEXT CREATORS ประกาศผู้ชนะคนแรกของประเทศไทย

ปิดฉากรายการอย่างสร้างสรรค์ เตรียมนำผลงานต่อยอดบนเวทีธุรกิจกับแบรนด์ระดับโลก

พร้อมเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจต่อเนื่อง มุ่งพัฒนาครีเอเตอร์หน้าใหม่ ยกระดับสู่ตลาดสากล

LINE ประเทศไทย อวดความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่สู่อาชีพครีเอเตอร์ผ่านรายการเรียลลิตี้ THE NEXT CREATORS ที่ปิดฉากไปอย่างสวยงาม ด้วยเรตติ้งที่น่าพอใจ ได้รับความสนใจ
จากผู้ชมและคนในวงการสร้างสรรค์อย่างมากมาย พร้อมเปิดตัวผู้ชนะดันผลงานสู่เวทีธุรกิจกับแบรนด์ระดับโลก

นางสาวชุตินันท์ ธีมะสมบัติ ผู้จัดการหน่วยธุรกิจ LINE STICKERS ประเทศไทย กล่าวว่า “รายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน รายการเรียลลิตี้ ออกอากาศมาอย่างต่อเนื่องทางช่องเวิร์คพอยท์ (ดิจิทัลทีวีช่อง 23) เป็นจำนวน 6 ตอน รวมเวลาประมาณ 1 เดือนครึ่ง ได้รับความสนใจจากผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีเรตติ้งอยู่ในระดับที่น่าพอใจ และมีเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพราะไม่ได้ให้เพียงความบันเทิงน่าติดตามในรูปแบบ
เรียลลิตี้เท่านั้น แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้ชมได้มองเห็นและเข้าใจเส้นทางของการเป็นครีเอเตอร์อย่างแท้จริง
ช่วยส่งต่อแรงบันดาลใจ จุดประกายอาชีพใหม่ให้กับเยาวชน คนรุ่นใหม่ ที่รักการวาดรูป รักงานสื่อสารผ่านศิลปะ ให้มุ่งมั่นพัฒนาฝีมือเพื่อเดินเข้าสู่สายอาชีพนี้”

รายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน เป็นรายการรูปแบบเรียลลิตี้โชว์ ที่มีผู้เข้าแข่งขัน 6 คน ซึ่งเป็นครีเอเตอร์ศักยภาพสูงที่ได้รับการคัดเลือกมาจากการแข่งขัน LINE STICKERS Contest ในปี 2563 ที่ผ่านมา ด้วยผลงานที่สามารถต่อยอดความสามารถไปในเชิงพาณิชย์ได้ โดยผู้ชนะเป็นสุดยอดครีเอเตอร์ของรายการได้แก่ นายกรนันท์ ชื่นพิชัย (เพลส) ด้วยคะแนนสะสมรวมจากการสร้างสรรค์ผลงานทั้ง 6 สัปดาห์มากที่สุด นอกจากนี้
ยังเป็นผู้ชนะในสัปดาห์แรกจากโจทย์ “Begin with Storytelling” และสัปดาห์ที่สี่ในการสร้างสรรค์ผลงานตอบโจทย์ KFC แบรนด์ระดับโลกเพื่อโปรโมทสินค้า โดยผลงานจะถูกนำไปใช้เผยแพร่เป็นชิ้นงานสื่อสารเพื่อการโฆษณาจริงในช่องทางสื่อสารของ KFC ประเทศไทย ที่จะเผยโฉมให้ได้เห็นในเร็วๆ นี้ โดยผู้ชนะเป็นสุดยอดครีเอเตอร์จากรายการ THE NEXT CREATORS ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้เข้าร่วมเป็นครีเอเตอร์
ในธุรกิจสินทรัพย์ทางปัญญาของ LINE ประเทศไทย (LINE IP BUSINESS) เพื่อรับโอกาสในการพัฒนาสินค้าเชิงพาณิชย์ และการนำเสนอคาแรคเตอร์ ลายเส้น ให้กับธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อนำไปผลิตเป็นสินค้าลิขสิทธิ์ต่างๆ ต่อไป

นายกรนันท์ ชื่นพิชัย สุดยอดครีเอเตอร์ จากรายการ THE NEXT CREATORS กล่าวว่า รายการนี้ได้ให้โอกาสในการพัฒนาตนเอง เข้าใจกระบวนการคิดแบบ Commercial Art มากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผมสามารถนำไปต่อยอดพัฒนาผลงานในอนาคตได้ นอกจากนี้ยังรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นที่อยากเป็นครีเอเตอร์ ให้เข้าใจในเส้นทางอาชีพนี้มากขึ้น และอยากจะฝากถึงทุกคนที่สนใจในอาชีพครีเอเตอร์ ขอให้ลงมือทำเลย ไม่ต้องกลัวความล้มเหลว เพราะทางเดินอาจยาว แต่ถ้าเดินทีละก้าวก็ต้องถึงสักวัน สุดท้ายต้องขอบคุณ LINE ที่เป็นแพลตฟอร์มที่ให้โอกาสคนแบบเรา ได้มาเรียนรู้ และได้มีโอกาสสร้างผลงานเชิงพาณิชย์ให้กับแบรนด์ระดับโลก ซึ่งถือเป็นประสบการณ์และผลงานที่จะนำไปต่อยอดในสายอาชีพนี้ได้ต่อไป”

“ความสำเร็จจากรายการ THE NEXT CREATORS ชี้ให้เห็นถึงศักยภาพและความสนใจในอาชีพครีเอเตอร์ของคนรุ่นใหม่ LINE พร้อมจะเป็นแพลตฟอร์มที่ให้โอกาสอาชีพนี้อย่างเต็มที่ ผ่านโครงการพัฒนาและสนับสนุนในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมเพื่อเริ่มอาชีพครีเอเตอร์ การพัฒนาเพิ่มศักยภาพเพื่อสร้างสรรค์งานเชิงพาณิชย์ การทำหน้าที่เป็นตัวแทนเพื่อมองหาโอกาสให้ครีเอเตอร์ศักยภาพสูงเข้าถึงตลาดทั้งไทยและสากลด้วยความร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ซึ่งเป็นความตั้งใจของ LINE ที่จะเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจไทยต่อไปในอนาคต” นางสาวชุตินันท์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจรับชมรายการย้อนหลัง สามารถรับชมความสนุกเชิงสร้างสรรค์ของรายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน ทั้ง 6 ตอน ได้ผ่าน LINE TODAY #THENEXTCREATORS #ล่าท้าฝัน

###

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE ประเทศไทย ติดต่อ Dl_linethpr@linecorp.com 

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...