เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ส่งความสุขแบบชิค ๆ คูล ๆ กับต้นคริสต์มาส MBK MBCOOL ศิลปินไอดอลหญิง BNK 48 นักร้องนักแสดงนายแบบ ศิลปินไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปบอยแบนด์ร่วมฉลองเปิดไฟ พร้อมชวนเช็คอินต้นคริสต์มาสอีก 3 ศูนย์การค้าเครือเอ็มบีเค

บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเริ่มต้นขึ้นแล้วกับไฟประดับหลากสีสันจากเหล่าต้นคริสต์มาส โดยปีนี้ต้นคริสต์มาสของ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งตะหง่านในธีม MBK MBCOOL ที่มีความ Max Beyond Cool ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างปรากฏการณ์สุด Cool ในแบบฉบับของตนเอง สอดคล้องกับการปรับโฉมใหม่ของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยต้นคริสต์มาสประดับเป็นบอลลูนไลท์ติ้งสว่างไสวชวนให้นึกถึงลูกโป่งที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขที่นิยมมอบให้แก่กันแทนความรู้สึกในวันพิเศษหรือวันสำคัญ ๆ โดย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนใจส่งความสุขให้กับทุกคน สร้างบรรยากาศที่ครึกครื้นและสนุกสนาน


อีกมุมไฮไลท์ในการถ่ายรูป คือ หน้าเสือ สื่อถึงปีนักษัตร ปี 2565 ซึ่งตรงกับปีขาล ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงอำนาจและความเป็นสิริมงคลหนุนนำธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง ถือเป็นการสร้างมิติใหม่ของการตกแต่ง (BEYOND thinking) ที่มีความแตกต่างและทันสมัย สร้างความ COOL ไม่ซ้ำใครเช่นเดียวกับการออกแบบทุกเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมาของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่มีการสร้างสรรค์ไอเดียเต็มที่เรียกเสียงว้าวจากผู้ที่ได้มาชม
โดยในวันเปิดไฟต้นคริสต์มาส นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเอ็ม บี เค และเหล่าศิลปินนักร้องนายแบบให้เกียรติร่วมงาน อาทิ ศิลปินไอดอลหญิง BNK 48 นำโดย 6 เมมเบอร์ ได้แก่ แพนเค้ก (PANCAKE) ไข่มุก (KAIMOOK) มิวสิค MUSIC แก้ว (KAEW) ปาเอญ่า (PAEYAH) และ ฮูพ (HOOP)


นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงร้องเพลงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและอวยพรปีใหม่จากเหล่าศิลปินไอดอล นักร้องนักแสดง นำโดยนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่น “เรียวตะ โอมิ” จากเวที The Face Men Thailand Season 2 นายแบบอาชีพชื่อดังชาวญี่ปุ่น “ฮิโระ” นักร้องหนุ่ม MEEN WORAWIT ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดฮอต Wisdom ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Wisdom sisters พร้อมด้วยไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์อีกมากมาย นำโดย CM café / Blackdolls / Peachyou / THAIYEAH และ Pink Navy
ต้นคริสต์มาส MBK MBCOOL ยังจัดตกแต่งให้ได้ถ่ายรูปชิค ๆ คูล ๆ กันบริเวณทางเชื่อม A la art และภายในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน C อีกด้วย พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษเพียงถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสและไฟสวย ๆ เช็คอินที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และติด #MBKxChristmas ลุ้นเป็น 10 ภาพถ่ายที่เก๋และคูลที่สุด รับของรางวัล Limited Edition กระเป๋า MBK MAX & BEYOND COOL มูลค่าใบละ 1,290 บาท จากความสวยงามใจกลางกรุงถึงใจกลางชุมชน ชี้พิกัดเช็คอินต้นคริสต์มาสเก๋ ๆ กับอีก 3 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค โดยศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ทหารนัทแครกเกอร์ไขลานกำลังตีกลองสีแดงสดใส บรรเลงบทเพลงแห่งความสุขขับกล่อมลูกค้าที่มาใช้บริการ รายล้อมด้วยกล่องของขวัญขนาดเล็กใหญ่ และแคนดี้สีสัน ส่วนต้นคริสต์มาสของ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เจิดจรัสภายใต้คอนเซปต์โฮโลแกรมที่มีความแวววาวสะท้อนแสง ตกแต่งรอบ ๆ ด้วยผลึกคริสตัลแห่งความสุข เปรียบเสมือนความสุขที่งอกเงยออกมาจากพื้นที่ พร้อมด้วยเหล่า Snowman และ กวางเรนเดียร์
ช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้แวะมาเช็คอินกับต้นคริสต์มาสกันได้ที่ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค พร้อมใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์ฯ ที่มีการจัดโปรโมชันส่วนลดสุดคุ้มร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...