ถูกใจสายคราฟต์ รวมแบรนด์หัตถกรรมชิค ๆ พร้อมเวิร์กชอปฟรี ในตลาดส่งสุข@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สายคราฟต์ถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน อยากจะช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพ หรือ ร่วม WORK SHOP ฟรี ๆ ลงมือสร้างสรรค์งานคราฟต์ของตัวเองเป็น Limited Edition ที่มีชิ้นเดียวในโลกเอากลับไปใช้ส่วนตัวเก๋ ๆ เตรียมปักหมุดมา ตลาดส่งสุข จัดโดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริเวณชั้น G ลานCenter Hall ตั้งแต่วันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2564 รวบรวมสินค้างาน Craft แฟชั่นชิค ๆ คูล ๆ จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนและกลุ่มธุรกิจเพื่อสังคม (SE) สร้างงานและรายได้ให้กับกลุ่มสตรี ผู้สูงอายุ เยาวชน ดังนี้

IndyEko (อินดี้ อีโค่) เสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จากเส้นใยธรรมชาติ ย้อมสีจากธรรมชาติ ใช้วัตถุดิบการผลิตให้เกิดคุณค่าลดการเกิดขยะจากการผลิต แบรนด์ที่ส่งเสริมการสร้างงานและรายได้ให้กับกลุ่มทอผ้า อ.ลอง จ.แพร่ , กล่มปลูกห้อมบ้านนาคูหา จ.แพร่ , กลุ่มแม่บ้านวังหลวง จ.แพร่

escape issue (เอสเคป อิสชู) เสื้อผ้าและกระเป๋าจากผ้าทอมือย้อมสีธรรมชาติแบบอินทรีย์ โดยเติมสีสันจากธรรมชาติบนผืนผ้าเส้นใยธรรมชาติ ฝ้าย กัญชง และลินิน ตกแต่งด้วยงานฝีมือเทคนิคต่าง ๆ เช่น งานปัก ประยุกต์รูปแบบของงานคราฟต์ร่วมสมัยให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน

Sati (สติ) เสื้อผ้าเส้นใยธรรมชาติ ย้อมสีธรรมชาติ ที่ปักทอด้วยรักทำด้วยหัวใจ เย็บเสื้อทุกตัวด้วยฝีเข็มที่เป็นรูปแบบและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชิ้นเดียวในโลก เนื้อผ้าเบาสบายเหมาะกับอากาศเมืองไทย แห้งไว ไม่ต้องรีด

JUTATIP จากความหลงใหลและรักในเส้นใยธรรมชาติด้วยกระบวนการทำมือโดยวิถีดั้งเดิมของงานทอผ้าที่มาจากเส้นใยหลายร้อยเส้นทอด้วยใจผ่านมือออกมาเป็นผ้าหนึ่งผืน เกิดลวดลายและสีสันที่สามารถบอกเล่าอัตลักษณ์ความเป็นตัวเองของผู้รังสรรค์ผลงานบนผืนผ้าคือจุดเริ่มต้นของผ้าฝ้ายทอมือ JUTATIP

Munzaa (มันซ่า) ผ้าทอและเสื้อผ้าย้อมสีธรรมชาติครามจากชุมชน สกลนคร รวมเอาภูมิปัญญาการย้อมสีธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นครั่ง คราม มังคุด และอื่นๆมาไว้ในงานออกแบบผืนผ้า ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผ่านการย้อมสี การออกแบบผ้าที่มีความเรียบเท่ ร่วมสมัยเข้ากับวิถีคนเมือง

นอกจากนี้ยังมีร้าน บาติกเฮ้าส์ เสื้อมัดย้อมสีธรรมชาติจาก เปลือกลูกจาก ใบมะม่วง ฝาง ดิน และ ใบไม้มาทำลวดลาย ( Eco Print ) ร้าน 94 Shades of Blue จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากผ้า เช่น กระเป๋า,เสื้อผ้า,หมวก,แมส ร้านเงินล้นกระเป๋า จำหน่ายผลิตภัณฑ์มัดย้อมในรูปแบบกระเป๋าผ้า พวงกุญแจ ที่หุ้มกุญแจ เสื้อผ้า ชุดกางเกง หมวก THA Shop จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นและกระเป๋าแฮนด์เมดโดยใช้สีจากธรรมชาติ 100 % และผลิตภัณฑ์สบู่ดินเพื่อการชำระล้างสิ่งสกปรกตามหลักการศาสนาอิสลาม (นญิส) SAWANG ผ้าขาวม้าแปรรูปทำจากใยฝ้าย เนื้อผ้าเบาสบายดูแลรักษาง่ายแห้งไว Enjoy Quilt. By กระเป๋าผ้าบัวบาน กระเป๋าผ้าแฮนด์เมดแบบต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ในงานนี้ยังมีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาทิ ๙๙น้ำดอกมะพร้าว๙๙ น้ำดอกมะพร้าว เพื่อสุขภาพ แบบแก้ว แบบขวด รวมทั้งน้ำผลไม้จากสวน ผสมน้ำดอกมะพร้าว อาทิ น้ำมะม่วงหาวมะนาวโห่ น้ำมะพร้าวสด น้ำส้ม น้ำผึ้งจากดอกมะพร้าว น้ำตาลปึกจากดอกมะพร้าว ลูกลานเชื่อมจากดอกมะพร้าว วุ้นน้ำดอกมะพร้าว และกะปิแท้ คลองด่าน ร้านบำรุงสุขฟาร์ม จำหน่ายน้ำผึ้งจากหลายชุมชน เช่น บ้านไร่อุทัยธานี จากลานสักกำแพงเพชร จากชาวเขาในจังหวัดแม่ฮ่องสอน และตะกร้าจากกลุ่มผู้สูงอายุในอำเภอกุดชุมจังหวัดยโสธร FarmerDo Organics x Aromn Aromatherapy สินค้าเกษตรและแปรรูป อาทิ ข้าวออร์แกนิค ที่นำรายได้ 15 % เข้าโครงการส่งข้าวให้น้องตามชายแดนและ 3 จังหวัดภาคใต้ ภายใต้แนวคิดอิ่มท้อง อิ่มสุขภาพ อิ่มใจ ช็อกโกแลตที่ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก ผลิต และแปรรูป ยังมีแชมพูและเจลอาบน้ำ สครับ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไร้สารเคมี ไม่มีสารกันเสียและสาร SLS / SLES และอีกหลาย ๆ ร้านค้า

ไฮไลท์สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม Workshop จัดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป อาทิ Kram Craft มัดย้อม มัดใจ ชวนมาสร้างสรรค์มัดย้อมหน้ากากผ้าโดยไอเดียจากจินตนาการของคุณ

ช้อปจุใจเต็มอิ่มกับร้านค้ามากมาย พร้อมรับความคุ้มหลายต่อ ต่อที่ 1 เพียงช้อปสินค้าใน ตลาดส่งสุข รับสิทธิ์สะสมคะแนนในแอปพลิเคชัน MBK Plus ทันที ต่อที่ 2 ช้อปครบ 300 บาท รับฟรีกระเป๋าผ้าสีสันสดใส 1 ใบ เพียงกดรับสิทธิ์ในแอปพลิเคชัน MBK PLUS

งานนี้จะสายคราฟต์ สายชิล สายกรีน สายช้อป จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วมาพบกัน “ตลาดส่งสุข” ชั้น G ลาน Center Hall ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2564

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...