หนึ่งในตำนานบอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21 “Westlife” เวสต์ไลฟ์ ประกาศปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Wild Dreams’

พร้อมส่งซิงเกิลแรก “Starlight” มาให้ฟังกันแล้ว

    Westlife (เวสต์ไลฟ์) ศิลปินกลุ่มจากเกาะอังกฤษ นอกจากจะเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เมื่ออัลบั้มและซิงเกิลของพวกเขามียอดขายรวมกันถึงกว่า 55 ล้านก็อปปี้ Westlife ยังเป็นศิลปินรายเดียวที่ 7 ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา ขึ้นอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษทั้งหมด รวมทั้งมีซิงเกิลเปิดตัวด้วยอันดับ 1 ในชาร์ตของเกาะอังกฤษมากที่สุด แล้วยังมีเพลง-ขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษมากถึง 14 เพลงเป็นรองแค่ Elvis Presley (เอลวิส เพรสลีย์) กับ The Beatles (เดอะ บีเทิลส์) เท่านั้น ซึ่งทำให้เรียกพวกเขาว่า เป็นบอยแบนด์ในตำนาน ได้อย่างเต็มปาก

    หลังกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในปี 2019 พร้อมมีอัลบั้ม ‘Spectrum’ ออกมา ปีนี้ Westlife จะมีอัลบั้มชุดใหม่ให้ฟังกันแล้ว อัลบั้มชุดนี้ ใช้ชื่อว่า ‘Wild Dreams’ และมีกำหนดปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ 26 พฤศจิกายนนี้ 

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Westlife มี “Starlight” เป็นซิงเกิลแรกให้สัมผัสกันเรียบร้อยแล้ว 

    “อัลบั้มชุดนี้มีความหมายสำหรับพวกเรามากกว่างานชุดก่อน ๆ แล้วก็เป็นงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก ความท้าทายต่าง ๆ ที่เราเอาชนะมาได้ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ความงุนงง สับสนที่ต้องเจอจากการระบาดของโควิด กลายมาเป็นเพลงที่พวกเราแต่งขึ้นมา และช่วยให้เราสร้างอัลบั้มที่พิเศษสุด ๆ ชุดนี้ ซึ่งมีทุกอย่างที่เรารักในเสียงดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุก ๆ ให้ความรู้สึกดี ๆ ความรู้สึกสดชื่น อย่าง ‘Starlight’ รวมถึงเพลงบัลลาดที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และพลัง เช่น ‘Always With Me’” 

    โดย ‘Wild Dreams’ จะมีเพลงทั้งหมด 15 เพลง ที่การันตีได้เลยว่า เป็นการกลับมาแบบท็อปฟอร์มของ Westlife ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่น่าทึ่ง, เพลงป็อปที่ติดหู และงานบัลลาดโดนใจ ที่จะได้สัมผัสกันทั้งอัลบั้ม 26 พฤศจิกายนนี้

    แต่ตอนนี้ไปพบกับความสุข ความสดชื่น และความรู้สึกดี ๆ ที่ Westlife มอบให้ผ่านซิงเกิลแรกของอัลบั้ม “Starlight” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอของ “Starlight” และเพลงอื่นๆ ของ Westlife ที่ใคร ๆ ก็รัก ซึ่งชมกันได้ที่ YouTube: Westlife

    ย้ำอีกที 26 พฤศจิกายน ‘Wild Dreams’ ปล่อยออกมาให้ฟังแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

ประชาสัมพันธ์

มณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว) โทร. 081-6556611

เมทีนี โกสัยสุก (เมย์) โทร. 063-9614993

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...