“นางฟ้าอสูร” ผลงานชิ้นสุดท้ายของ “อาเปี๊ยก พิศาล” “แจ็คกี้ ชาเคอลีน – แม็ค ปวิช” ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ!


​ช่อง 3 เตรียมนำละครเย็น “นางฟ้าอสูร” ลงจอให้แฟนๆ ได้ยิ้มจนต้องนั่งนวดแก้มแน่นอน! ผลงานการแสดงโดยคุณแม่น้องบอง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ประกบหนุ่ม “แม็ค ปวิช เวียงนนท์” คู่พระ-นาง เคมีฟุ้งจนน่าจับตามองจริงๆ ผลงานการสร้างสรรค์จาก อัครพลโปรดั๊คชั่น ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อชิ้นสุดท้ายของผู้จัดฯ “อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี” กำกับการแสดงโดย “ธีรเดช สพันอยู่” ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ก้อง ห้วยไร่, ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ศิระ แพทย์รัตน์, ณิชกานต์ สุขจิตสำราญ, รชนีกร พันธุ์มณี, ปิยะ ตระกูลราษฎร์, นาท ภูวนัย และ สุดา ชื่นบาน


​แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้พูดถึงบทบาทและความรู้สึกของละครเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็น
ดาริกา ค่ะ เรียนจบสูง ฐานะดี ถูกเลี้ยงมาแบบลูกคุณหนู คุณพ่อเป็นมหาเศรษฐีเป็นนักธุรกิจค่ะ ตัวดาริกาเป็นคนเรียบร้อยระดับหนึ่งแต่เป็นคนไม่ยอมคนถ้าโดนเอาเปรียบโดนรังแกก็จะสู้สุดใจขาดดิ้นเลยค่ะ ส่วนใหญ่นางเอกจะถูกทำร้ายใช่ไหมคะ เรื่องนี้พระเอกจะถูกกระทำล้วนๆ นางฟ้าอสูรคือตัวนางเอก ตอนที่รู้ว่าละครเรื่องนี้จะได้ออนแอร์ดีใจมากที่เราจะได้เห็นผลงานของตัวเอง ความกังวลมันจะอยู่ที่ว่าแฟนๆ เขาจะชื่นชอบไหม แต่แจ็คกี้ว่าคนดูน่าจะเข้าใจได้ แต่แจ็คกี้ก็มั่นใจนะว่ามันสนุก อยากให้แฟนๆ เปิดใจดู อีกอย่างมันเป็นละครเรื่องสุดท้ายของ คุณอาเปี๊ยก พิศาล เราก็อยากให้ละครได้ออนแอร์การที่ละครได้ออนแอร์แจ็คกี้ว่าอาก็น่าจะดีใจนะคะ ตัวแจ็คกี้เองก็ดีใจ”

​ด้าน แม็ค ปวิช กล่าวว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น เมฆ ครับ เป็นชาวประมง ผู้ที่โดนภรรยาหลอกเอาเงินไป เราให้ไปจ่ายค่างวดเรือ แต่ไม่เอาไปจ่ายแล้วสุดท้ายเรือเลยโดนยึด แล้วเราก็เสียใจ อยากเอาเรือคืน ไปหาคนที่ยึดเรือก็คือพ่อของนางเอก เขาไม่เจรจาด้วย เราก็ไม่รู้จะทำไง เราเลยจับลูกสาวของเขามาอยู่กับเราเพื่อเป็นตัวประกัน แล้วเรื่องราวก็จะเกิดขึ้นตั้งแต่เราเจอนางเอกครับ เรื่องตอนถ่ายทำสนุกมากครับ เรื่องนางฟ้าอสูรบทแน่นและหลากหลายอารมณ์มากผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ จากเรื่องนี้เยอะมาก ผมรู้สึกขอบคุณอาบ่อยมากครับเขาจะคอยสอนตลอด พูดแล้วคิดถึงอา
ดีใจนะครับที่ละครจะได้ออนแอร์ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ผมและทุกๆ คนด้วยครับ”
​“นางฟ้าอสูร” เรื่องราวของหนุ่มเลือดน้ำเค็มอารมณ์ดี เมฆ (แม็ค ปวิช เวียงนนท์) ที่ทั้งชีวิตอยู่กับท้องทะเล แต่ต้องตกอับเพียงข้ามคืนเพราะโดนหลอกจนหมดตัว หมดอนาคต ก่อเกิดเป็นเพลิงแค้น จนมีเหตุให้ต้องไปจับตัว ดาริกา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) สาวสวยรวยทรัพย์ลูกมหาเศรษฐี เขาและเธอได้พบกันอย่างไม่ตั้งใจ เมฆจำใจจับตัวดาริกาไปเพื่อใช้เป็นข้อต่อรองเรื่องเรือของเขาที่ ปกรณ์ (นาท ภูวนัย) พ่อของดาริกานักธุรกิจพันล้าน ยึดไปเพราะขาดส่งค่างวด เมื่ออยู่กันไปนานวันความดีก็เริ่มทำให้ความโกรธเกลียดของสาวสวยเปลี่ยนเป็นความรัก
​แฟนๆ เตรียมล้างตารอได้เลย ขอบอกว่าบทบาทของทั้งคู่ในเรื่องนี้ มันส์ เด็ด เผ็ด แถมด้วยคลุกเคล้าน้ำตาแน่นอน พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...