คิดถึงบุฟเฟ่ต์ ! แจกโปร 3 ร้าน นั่งทานแบบอิ่มคุ้มปลอดภัยที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

หม้อน้ำซุปร้อนๆ และเตาปิ้งย่าง พร้อมให้เหล่านักกินบุฟเฟต์กลับมาใช้บริการกันอย่างอิ่มคุ้ม จุใจ กับร้านอาหารดังภายใน ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ที่พร้อมต้อนรับการกลับมาให้นั่งรับประทาน แบบรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 อย่างเคร่งครัด แต่ยังอิ่มฟินด้วยรสชาติอาหาร วัตถุดิบคุณภาพ และราคาที่โดนใจ ดังนี้

เท็นโจ ซูชิ แอนด์ ยากินิกุ พรีเมียม บุฟเฟ่ต์ (Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet) พบกับบุฟเฟ่ต์แซลมอน พร้อมซูชิและปิ้งย่าง สั่งไม่อั้นในราคาเริ่มต้น 499 ++ พร้อมต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการหลังผ่อนคลายมาตรการ ด้วยแพคเกจน้องใหม่ Prime บุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำผ่ากลางและชีสเยิ้มๆ ในราคาเริ่มต้น 699++ นอกจากนี้ยังมีเมนูปลาไหล ไข่ปลาแซลมอน เนื้อวากิวท็อปไซด์ เนื้อวากิวโมโมะ เนื้อวากิวฮัมป์ ลิ้นวัว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และ ซูชิ อีกมากมาย กว่า 96 เมนู ให้เลือกลิ้มลอง โดยทางร้านยังมีแพคเกจดีๆ พร้อมโปรโมชั่นบัตรเครดิตอีกมากมาย อาทิ KTC รับส่วนลด 20% ทุกแพคเกจ เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่าย ต่อ เซลส์สลิป ตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 – 30 พฤศจิกายน นี้ โดยทางร้านพร้อมเปิดให้บริการทุกวัน บริเวณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ Line : @tenjo และ Facebook: tenjosushiyakiniku

ชาบูวัน ( Shabu One ) ร้านชาบูบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 จัดสรรที่นั่งมีความเป็นส่วนตัว มีทั้งเตาเดี่ยวและโต๊ะสำหรับครอบครัว พร้อมคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพให้กับทุกคน ทั้งเนื้อวัวและหมูสไลด์เลือกส่วนนุ่มลิ้น รวมถึงเมนูซีฟู้ดสดใหม่ ทานคู่น้ำจิ้มชาบูพอนสึ และงาขาว ในราคาโปรโมชั่นแบ่งตามช่วงเวลา เริ่มจาก บุฟ่ฟต์หมูล้วน วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี 299 บาท (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) โปรโมชั่นแฮปปี้ ลันช์ ปุฟเฟ่ต์ 11.00 น.– 14.00 น. เริ่มต้น 359 บาท และ แฮปปี้ ดินเนอร์ บุฟเฟ่ต์ 14.00 น. – 20.00 น. ราคาเริ่มต้น 449 บาท สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร. 02-056-7895 Line : @shabuone

ยู แอนด์ ไอ พรีเมียม สุกี้ บุฟเฟ่ต์ (You&I Premium Suki Buffet) คลายความคิดถึง ด้วยการคัดสรรเนื้อลายสวยๆ น้ำซุปหอมๆ น้ำจิ้มสุดกลมกล่อม รวมถึงเนื้อหมูพรีเมียม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาแซลมอน ชีสเยิ้ม ๆ กุ้งแม่น้ำ มันกุ้ง หอยเป่าฮื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย มาให้นักกินชาบู ได้อิ่มฟินในหม้อส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 698 บาท สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิต KTC สามารถใช้คะแนน KTC FOREVER 999 คะแนน แลกรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 30 % และ ใช้คะแนนบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ทุก 800 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท และ แลกรับเครดิตเงินคืน 10% โดยร้านตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 19.30 น. ติดตามโปรโมชั่น และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: youandisuki

สำหรับร้านอาหารภายในศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 พร้อมสร้างความเชื่อมั่นลูกค้าด้วยการดำเนินมาตรการป้องกันปลอดภัยสูงสุดครอบคลุมทุกมิติ เริ่มจากส่งเสริมให้พนักงานร้านค้าฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ พร้อมทำแบบประเมินผ่าน THAI STOP COVID (TSC+) และ THAI SAVE THAI เน้นย้ำปฏิบัติตามหลักการ D-M-H-T-T ต่อเนื่อง โดยพนักงานบริการทุกคนมีการตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมประเมินสุขภาพเบื้องต้นก่อนเข้าทำงาน และ ตรวจโควิด -19 ด้วยชุดทดสอบ ATK ทุก 2 สัปดาห์ ภายในร้านจัดพื้นที่นั่งแบบรักษาระยะห่างพร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อที่ภาชนะ และจุดสัมผัสสาธารณะอย่างสม่ำเสมอ ยังมีมีพนักงานคอยบริการเติมน้ำ และเสิร์ฟเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์ให้ เพื่อลดการสัมผัส และ มอบปลอดภัยแก่ลูกค้าทุกท่านมากที่สุด

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th  หรือ เฟซบุ๊กเพจ  The Nine Center Rama 9 และ อินสตาแกรม thenine_rama 9

เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023 

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทน บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้า-การบริการ Thailand Corporate Excellence Awards 2023  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย...

WorldFirstประกาศแผนการเปิดตัวบริการWorld Account ในประเทศไทยและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ขยายโซลูชันการเงินดิจิทัลอีคอมเมิร์ซสำหรับเอสเอ็มอีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2566 – 2567 ให้สามารถเชื่อมต่อและเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย, รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ • ลูกค้าเอสเอ็มอีในสิงคโปร์ของ WorldFirst รายงานว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงตุลาคมปี 2566 มียอดขายสินค้าออนไลน์รวมต่อเดือน(GMV) สูงขึ้นถึง 70% คลารา ชิ ซีอีโอของ WorldFirst ประกาศแผนการเปิดตัวบริการ World Account ในประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ - 6 ธันวาคม 2566 - WorldFirst แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลและบริการทางการเงินสำหรับเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ ได้ประกาศแผนการเปิดตัวโซลูชันการเงินดิจิทัลสำหรับอีคอมเมิร์ซในตลาดใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และ 2567 โดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ขายออนไลน์ให้เติบโตผ่านบริการชำระเงินและบริการทางการเงินข้ามพรมแดนที่ปลอดภัย รวดเร็ว...

LINE ดูดวง ชวนบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม ได้บุญ พร้อมลดหย่อนภาษีได้

มีผู้กล่าวไว้ว่า สิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภาษี และความตาย….อย่างหลัง คงเป็นจริงดังว่า แต่สำหรับภาษี ถึงจะเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็หาทางลดหย่อนกันได้นะ และนี่ก็ปลายปีกันแล้ว ใครที่มีรายได้ และหาช่องทางลดหย่อนภาษีอยู่ เชิญทางนี้เลย!! หากคุณเป็นผู้มีรายได้...

ผู้บริโภคไทยให้ความสำคัญต่อการบริการที่ดีเยี่ยมมากกว่าราคาQualtrics เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในปี 2567

เมื่อ AI กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และมีความสำคัญอย่างมากในการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์, คุณภาพของสินค้าจึงมีความสำคัญมากกว่าราคา บริษัทต่างๆ จึงจำเป็นต้องค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภค ผลการวิจัยล่าสุดที่เผยแพร่ โดย Qualtrics เปิดเผยว่า ในประเทศไทยผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมมากกว่าเรื่องราคา

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand,...

ฮีโน่ รับมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023“ด้านยานยนต์ ประเภทรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ HINO MY23”

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล Business+ Product of...