Home PR. News เอ็ม บี เค ชวนคนไทยร่วมพลังแบ่งปัน กับโครงการ PLUS TOGETHER พอยท์ต่อชีวิต

เอ็ม บี เค ชวนคนไทยร่วมพลังแบ่งปัน กับโครงการ PLUS TOGETHER พอยท์ต่อชีวิต

0
เอ็ม บี เค ชวนคนไทยร่วมพลังแบ่งปัน กับโครงการ PLUS TOGETHER พอยท์ต่อชีวิต

เปลี่ยนแต้ม MBK PLUS เป็นเงินบริจาค จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลกลาง สู้ภัยโควิด-19

นับตั้งแต่ “ไวรัสโควิด-19” ได้อุบัติขึ้น ส่งผลกระทบไปทั่วโลกมานานกว่า 1 ปี เช่นเดียวกับประเทศไทย ที่กำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้อัตราผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงหลักหมื่น อัตราผู้เสียชีวิตสะสมกว่า 8,000 คน ฟันเฟืองหลักที่จะช่วยรับมือการแพร่ระบาด ลดการติดเชื้อและลดอัตราเสียชีวิตลงได้ คือ บุคลากรทางการแพทย์ ด่านหน้าสำคัญที่ยังคงปักหลักต่อสู้กับการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

เอ็ม บี เค เห็นถึงความเสียสละของเหล่านักรบเสื้อกาวน์ ที่ทำหน้าที่อย่างเต็มกำลัง ได้มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพครบครันทั้งการป้องกันและช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อได้ทันท่วงที จึงได้จัด โครงการ PLUS TOGETHER พอยท์ต่อชีวิต พร้อมเชิญชวนสมาชิก MBK PLUS มาร่วมพลังแบ่งปันน้ำใจร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 ด้วยการบริจาคคะแนน เอ็ม บี เค พอยท์ (MBK Points) ทุก 100 คะแนน เปลี่ยนเป็นเงินบริจาคมูลค่า 15 บาท และ MBK PLUS ร่วมสมทบทุนให้อีก 15 บาท เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้กับ โรงพยาบาลกลาง ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 รวมทั้งสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์เพียงแค่ดาวน์โหลดและสมัคร แอปพลิเคชั่น MBK PLUS ทั้งระบบ iOS และ Android โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งสมาชิกใหม่จะได้รับคะแนนทันที 150 คะแนน และสามารถเข้าร่วมบริจาค โครงการ PLUS TOGETHER พอยท์ต่อชีวิต ได้ทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่สมัคร ยิ่งบริจาคคะแนนเท่าไหร่ MBK PLUS ยิ่งสมทบเพิ่มให้เท่านั้น เริ่มบริจาคได้ตั้งแต่ 100 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 15 บาท 200 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 30 บาท 300 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 45 บาท 400 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 60 บาท

แม้ไม่มีใครรู้ว่าการแพร่ระบาดโควิด-19 จะสิ้นสุดเมื่อไร แต่การรวมพลังทำสิ่งดี ๆ เพื่อช่วยสังคม จะสามารถทำให้ประเทศไทยก้าวผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้แน่นอน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังแห่งการให้ เพราะทุกพอยด์ของคุณ คือการเพิ่มโอกาสในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และช่วยบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าให้ปลอดภัยจากโควิด-19 กับ โครงการ PLUS TOGETHER พอยท์ต่อชีวิต ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2564

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ในเวลา 08.30 น. – 22.00 น.